V

3.6K 130 5
                                    

Không biết vì sao sau khi Kim Thái Hanh nói xong câu đó thì Điền Chính Quốc cảm thấy khí chất cả người anh đều bất ổn.

Kim Thái Hanh rút dương vật của mình ra, sau đó lật Điền Chính Quốc lại, anh nhìn Điền Chính Quốc nằm lì trên giường như một con cá chết thì chợt bật cười.

"Cứ nằm sấp đấy tôi phải cắm vào thế nào?"'

Điền Chính Quốc đang hoàn toàn lạc trôi: "Dạ?"

Kim Thái Hanh vỗ mông cậu gợi ý, "Nào, vểnh nơi này lên."

Điền Chính Quốc cảm thấy xấu hổ, động tác có hơi ngượng nghịu không được tự nhiên, nửa quỳ nửa nằm nâng mông lên, kẹp chặt mông giấu lỗ nhỏ vào không chịu để người khác nhìn.

Kim Thái Hanh im lặng, trầm giọng hỏi cậu: "Không chịu à?"

Điền Chính Quốc vẫn hoàn toàn không nhận ra Kim Thái Hanh có gì không ổn, cố gắng vượt quá cơn xấu hổ càng vểnh mông lên cao hơn, Kim Thái Hanh bỗng đè eo cậu xuống sau đó cắm toàn bộ dương vật của mình vào.

"Á... đau, đau quá..." Điền Chính Quốc đau đến hít ngược.

Kim Thái Hanh chống tay ôm sát cả người Điền Chính Quốc vào lồng ngực mình, vẫn cố gắng kiềm chế ham muốn muốn nện cậu mạnh bạo, anh cố sức hôn cậu nhẹ nhàng nhất có thể, nói với giọng khàn khàn: "Xin lỗi babyboo, tôi thật sự hết kiên nhẫn rồi."

Kim Thái Hanh nói xong câu đó bắt đầu chậm rãi đưa đẩy, dương vật ra vào trong lỗ nhỏ đã bị kéo căng đến cực hạn, Điền Chính Quốc đau đến mức co giật cả người, vùi đầu vào trong gối như đang khóc.

"Sao lại thích khóc thế?"

Tiếng chửi nghẹn ngào phát ra từ trong gối, "Địt mẹ anh Kim Thái Hanh, có nghe không địt mẹ anh!"

Kim Thái Hanh cố ý va chạm, "Vậy bây giờ là ai đang bị địt?"

Điền Chính Quốc không để ý đến anh, vẫn mắng: "Kim Thái Hanh anh là chó hả sao chim to thế? Tôi sắp bị anh chịch chết rồi..."

"Bị nện mà miệng vẫn hỗn."

Kim Thái Hanh nắm lấy hai bàn tay không có chỗ nắm của Điền Chính Quốc, siết chặt giơ lên cao, toàn bộ phần thân trên của anh dán vào lưng cậu, thân dưới bắt đầu đưa đẩy ra vào mạnh mẽ.

Điền Chính Quốc càng bị nện mắng càng hăng, "Kim Thái Hanh cái lão cầm thú nhà anh! Lưu manh giả danh trí thức! Anh uy hiếp sinh viên lên giường!"

Cậu càng hỗn Kim Thái Hanh nện càng mạnh, dương vật thô cứng chọc thủng bức tường thịt mềm mại, đâm chọc bên trong Điền Chính Quốc cho hỏng bét rồi lui ra, sau đó tiếp tục đâm vào.

Lỗ hậu của Điền Chính Quốc căng đến khó chịu, Kim Thái Hanh quá to, khắp dương vật gồ lên những đường gân xanh, mỗi khi ma sát vào lỗ thịt đều làm cậu run rẩy. Cái tên chó Kim Thái Hanh này như thể ngại câu chưa đủ khó chịu, còn đâm thọc vào từ đủ góc độ, đâm không sót một chỗ nào trong lỗ thịt, và chợt, không biết dương vật đâm trúng chỗ nào, lỗ nhỏ của Điền Chính Quốc còn đang thít chặt bỗng co thắt như sống lại.

Điền Chính Quốc rên rỉ hỏi Kim Thái Hanh: "Đó là gì vậy... a... thích quá..."

Kim Thái Hanh đâm liên tục vào điểm đó, anh nghe tiếng thở dốc của Điền Chính Quốc, nhẹ giọng hỏi: "Còn muốn nữa không?"

[TaeKook/VKook] Thỏ nhỏ nhà thầy giáo KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ