XVIII

2.9K 83 1
                                    

Một vị giáo sư vẻ mặt nghiêm túc dẫn một sinh viên đi qua con đường rợp bóng cây của trường, thoạt nhìn còn tưởng hai người vội vã thảo luận học thuật gì đó nhưng trên thực tế lại vội đi làm tình.

Xe của Kim Thái Hanh đậu ở nhà để xe dưới tầng hầm trường, lúc này phần lớn giảng viên đều có tiết hoặc đang ở văn phòng nên rất tiện cho họ làm này làm nọ.

Nhân viên bảo vệ thấy Kim Thái Hanh thì chào: "Giáo sư Kim về nhà sớm thế?"

Kim Thái Hanh gật đầu: "Có vài việc phải xử lý với sinh viên."

Tất nhiên bảo vệ sẽ không hỏi nhiều, dù cho hỏi Kim Thái Hanh cũng sẽ không nói anh vội chịch sinh viên.

Điền Chính Quốc nghiêng người tới thì thầm: "Kim Thái Hanh, anh thật sự là mặt người dạ thú, lưu manh giả danh trí thức."

Kim Thái Hanh cười khẽ phớt lờ cậu, bây giờ anh có thể tự động chuyển những lời mắng mỏ của Điền Chính Quốc thành lời tán tỉnh.

Điền Chính Quốc bị nhét vào ghế sau, Kim Thái Hanh vừa đóng cửa xe đã cởi cà vạt ném sang một bên, từ từ cởi cúc áo.

Cậu rất thích nhìn dáng vẻ Kim Thái Hanh cởi từng nút áo một, một tay anh đè cậu, một tay chậm rãi cởi cúc, cơ thể anh sẽ dần dần hiện ra trước mặt Điền Chính Quốc.

Điền Chính Quốc thèm muốn cơ thể của Kim Thái Hanh, rất thèm, có cơ bắp nhưng không quá, da trắng như không giống yếu ớt, nhất là phần eo như động cơ kia, mỗi lần luôn có thể nện cậu cao trào hết lần này đến lần khác.

Cậu không biết mình có bao nhiêu sức hấp dẫn với Kim Thái Hanh nhưng cậu biết dường như mình đã không thể rời khỏi anh.

Hôm nay Điền Chính Quốc rất ngoan, Kim Thái Hanh bảo cậu cởi áo, cậu cởi, bảo cậu cởi quần, cậu cởi, khi dương vật cắm vào cũng không đạp đá lung tung mà lại ngoan ngoãn mút dương vật của Kim Thái Hanh vào, vội vã muốn anh cắm vào hết.

Kim Thái Hanh liếm hôn núm vú bên trái của cậu, hỏi: "Sao ngoan thế?"

"Kim Thái Hanh, anh bị khùng đúng không, phải mắng anh anh mới... A a a... sâu quá..."

Kim Thái Hanh bỗng đâm vào tận cùng, lỗ nhỏ của Điền Chính Quốc vẫn chưa kịp chuẩn bị đã bị một con quái vật khổng lồ chọc thẳng vào làm cho khoái cảm chạm đến chỗ sâu nhất.

Lần này Kim Thái Hanh không vội thẳng lưng chịch mạnh cậu, anh ở trong cơ thể cậu một lúc, vén tóc sang một bên giúp cậu, nhẹ giọng hỏi: "Điền Chính Quốc, em đang lo lắng gì đấy?"

Ngay từ đầu anh đã thấy cảm xúc của Điền Chính Quốc không ổn, cậu quá ngoan.

Điền Chính Quốc ấp úng: "Kim Thái Hanh... tôi hay mắng anh thì có hôm nào anh không cứng được nữa với tôi không?"

Kim Thái Hanh hừ một tiếng rồi cười, "Sao lại nghĩ thế?"

"Bản thân tôi cũng ghét mình chỗ đó lắm, thích chửi người ta, không kiềm được bản thân." Điền Chính Quốc càng nói càng thấy tủi thân, dần dần nức nở thành tiếng, "Anh có thấy tôi tệ lắm không? Rồi bỗng một ngày thấy tôi ngứa mắt, đá tôi xuống giường..."

[TaeKook/VKook] Thỏ nhỏ nhà thầy giáo KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ