XLVIII

1.9K 55 0
                                    

Kết quả là bé Điền còn chưa kịp trở thành bé Kim đã phải chào đón thêm càng nhiều bé Điền.

Chẳng qua, đến khi kết thúc thì thành bé Kim hết cả.

Nói đến đây, Điền Chính Quốc buộc phải thừa nhận khả năng nhập vai của Kim Thái Hanh quá tốt, anh có thể một mình cắm hai sừng, vừa đóng vai sếp vừa đóng vai Kim tiên sinh bị mình cắm sừng.

Trong bồn tắm, Kim Thái Hanh sờ vào lỗ nhỏ sưng đỏ của Điền Chính Quốc, âm u hỏi cậu: "Chỗ này bị chơi rồi phải không?"

"Không phải, tiên sinh ơi, ngài nghe em giải thích..."

Kim Thái Hanh vung tay đánh mông Điền Chính Quốc làm chỗ đó dợn sóng, "Đĩ, tiên sinh không ở nhà là đi quyến rũ đàn ông khác hả?"

"Em không có... không có mà..."

Kim Thái Hanh đặt cằm lên vai Điền Chính Quốc, nhẹ nhàng hỏi cậu, "Nói cho tiên sinh biết, gã địt bé đĩ thế nào?"

Điền Chính Quốc từ từ nhớ lại: "Gã, ưm... đầu tiên gã địt em từ phía sau, sau đó ôm em lên vừa đi vừa địt, cuối cùng bắn vào lỗ nhỏ của em trên bàn ăn..."

Kim Thái Hanh khích lệ hôn lên cổ cậu, "Nói cho tôi biết, lỗ đĩ nhỏ bị địt sướng không? Cu gã có to không?"

Điền Chính Quốc dựa vào người Kim Thái Hanh, cơ thể tràn đầy dục vọng không kìm được vặn vẹo trên người anh, nói mê loạn: "Cu to lắm... ưm... nện lỗ đĩ sướng lắm."

"Vẫn chưa bị địt đủ à?" Kim Thái Hanh cũng dần dần vuốt ve cơ thể cậu, đầu ngón tay lướt trên da như đang chơi đàn mang theo từng cơn run rẩy.

"Không đủ... còn muốn tiên sinh..."

Kim Thái Hanh nhẹ giọng mắng: "Trong lỗ còn ngậm tinh của thằng đàn ông khác, bây giờ còn muốn ăn của tiên sinh?"

"Ưm... chỉ muốn ăn thật nhiều cu..."

Kim Thái Hanh động người cắm vào cậu như ý muốn.

"A a a a thích quá..."

Đến khi mọi chuyện kết thúc, Kim Thái Hanh bế Điền Chính Quốc ra khỏi bồn tắm, quấn khăn cho cậu. Điền Chính Quốc bị nện hai hiệp liên tiếp đều bắn bên trong, cả người cậu sướng đến sảng hồn, biểu cảm mơ hồ "thế giới không còn tôi".

Kim Thái Hanh suy nghĩ một lúc cuối cùng vẫn nói: "Điền Chính Quốc."

Anh rất ít khi gọi tên cậu nghiêm túc như thế, Điền Chính Quốc đáp lời: "Sao vậy?"

Vẻ mặt Kim Thái Hanh có hơi không diễn tả được, "Chơi thì chơi, đừng cắm sừng tôi thật, được không?"

"Ha ha ha ha..." Điền Chính Quốc cười mệt, "Kim Thái Hanh anh sao vậy hả? Đừng bảo anh ghen với mình thật chứ?"

Kim Thái Hanh nhẹ nhàng hôn lên trán cậu, "Không có gì, chỉ sợ em chơi tới mức nhập diễn quá, hôm nào thật sự ra ngoài ăn bậy khiêu chiến ranh giới cuối cùng của tôi."

Điền Chính Quốc nói: "Sao vậy được, dù em có chơi điên hơn nữa thì đó cũng chỉ là với anh thôi, người khác em không thèm liếc nhìn đâu. Lùi một bước mà nói, ngoài anh ra thì còn ai chịu được cái nết xấu của em nữa."

[TaeKook/VKook] Thỏ nhỏ nhà thầy giáo KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ