XV

2.6K 81 0
                                    

Nửa đêm Điền Chính Quốc tỉnh dậy một lần, thấy tay của Kim Thái Hanh vẫn còn đặt trên eo mình, tiếng thở vẫn đều đều bên tai thì thỏa mãn chìm vào giấc ngủ tiếp.

Kết quả sáng sớm Điền Chính Quốc bị Kim Thái Hanh chịch tỉnh.

Kim Thái Hanh vừa cười khẽ vừa nói "chào buổi sáng", trong khi vẫn tiếp tục chà xát dương vật của mình vào cửa lỗ nhỏ của cậu.

Điền Chính Quốc chỉ muốn đạp anh xuống giường.

"Kim Thái Hanh cái đồ mất nết nhà anh!"

"Đáng lẽ nên chờ trò tỉnh rồi hỏi ý kiến của trò," Kim Thái Hanh đẩy dương vật của mình vào, "Xin lỗi, nhưng tôi không nhịn được."

Sau đó lại làm tiếp một lần.

Lần này mang bao nên tắm rửa cũng không khó khăn lắm, Điền Chính Quốc tắm xong mặc quần áo định đi ra ngoài lại bị Kim Thái Hanh chặn ở cửa phòng ngủ.

Kim Thái Hanh hỏi cậu: "Không ăn sáng với tôi à?"

Điền Chính Quốc đưa tay ôm mặt anh hôn một cái, "Thật sự không rảnh, tôi phải về trường xử lý công việc."

"Ừm." Kim Thái Hanh hôn đáp lại, "Điền Chính Quốc, chúc trò thành công."

"Kim Thái Hanh, cảm ơn anh." Điền Chính Quốc nói chân thành.

Cảm ơn Kim Thái Hanh vì đã không nghĩ rằng việc của cậu chỉ là chuyện nhỏ nhặt, cảm ơn anh đã tôn trọng điều cậu yêu quý.

Mặc dù hôm qua Kim Thái Hanh đã hứa sẽ giúp cậu chuyện này nhưng Điền Chính Quốc cũng rõ phạm vi giúp đỡ của anh có giới hạn, trước mắt cậu nhất định phải tìm mấy người phụ trách CLB để thảo luận.

Bữa họp bắt đầu lúc 10 giờ sáng, chủ tịch và hai phó chủ tịch, năm thủ lĩnh gồm cả Điền Chính Quốc đều đến.

Mấy người sinh viên đại học ngồi xuống bàn thảo luận nghiêm túc hơn ba tiếng như thể họ đang bàn chuyện quốc gia đại sự, cuối cùng nhất trí thông qua đề xuất ban đầu của Điền Chính Quốc – thương lượng với hiệu trưởng.

Về phần ai đi thương lượng, Điền Chính Quốc sẵn sàng đứng lên.

---------

Đã hai ngày Điền Chính Quốc không liên lạc với Kim Thái Hanh, cậu là người nhạy cảm dễ bị người ta tác động cảm xúc, từ hôm thứ bảy thỏa thuận với mấy người trong CLB rằng thứ hai sẽ đến văn phòng lãnh đạo ra oai thì tâm trạng của cậu vẫn sóng gió đến bây giờ, vừa căng thẳng vừa hưng phấn như thể mình là người lính sắp ra chiến trường.

Trên thực tế, tâm trí của cậu đã ở trong tình trạng tồi tệ kể từ khi lên năm hai. Khi vừa vào đại học cậu mang theo ước mơ đầy khao khát, cậu tham gia CLB hip-hop, gặp gỡ nhóm bạn cùng chung chí hướng và khiến CLB nổi tiếng từ trong ra tới ngoài trường.

Về phần học tập, cậu chưa bao giờ trốn tiết nhưng cũng chưa bao giờ chủ động đi học, có tiết thì đi có bài thì làm, thời gian còn lại ở trong phòng nhảy. Học kỳ đầu tiên cậu không trượt môn nào, thứ hạng cao, sang học kỳ hai cậu cũng không trượt môn nào nhưng không hiểu sao tên lại tụt xuống cuối bảng.

[TaeKook/VKook] Thỏ nhỏ nhà thầy giáo KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ