Điền Chính Quốc và Kim Thái Hanh hẹn gặp nhau ở chỗ cũ lúc sáu giờ. Cuộc họp CLB bắt đầu vào khoảng năm giờ, nội dung chính là bàn giao chức chủ tịch mới và cũ, muộn nhất sáu giờ là có thể kết thúc.
Cậu cho là thế nhưng luôn có chuyện ngoài ý muốn xảy ra, đàn chị vừa lên sân khấu nói chưa được mấy câu thì máy tính kết nối với máy chiếu đột ngột tắt mất, cả đám đi lên sửa cả buổi trời cũng không làm được gì.
Các thành viên ngồi ở dưới ai cũng vội vã, hầu hết đều tranh thủ thời gian để dự họp, họp xong còn phải về làm việc khác.
Điền Chính Quốc chờ hơn nửa tiếng hoàn toàn tuyệt vọng, hỏi đàn chị: "Máy chiếu có thể kết nối với điện thoại không? Em có một file PPT trên điện thoại này."
Đây cũng xem như là một ý kiến, Điền Chính Quốc kết nối điện thoại với máy chiếu, cuối cùng cũng có thể tiếp tục cuộc họp một cách bình thường.
Cậu ngồi ở hàng đầu xem màn bàn giao của chủ tịch mới – cũ, trong lòng khá xúc động, đàn chị từng nói gia đình không cho chị ấy nhảy hip-hop, phải vào làm trong công ty nhà đã sắp xếp, bây giờ bỗng chốc từ tiền bối giới hip-hop trở thành ma mới nơi làm việc.
Điền Chính Quốc nhìn đàn chị trao chìa khóa – thứ tượng trưng cho địa vị cho chủ tịch mới, tân chủ tịch là một chàng trai cao ráo, có một khoảng thời gian chơi với Điền Chính Quốc, thuộc về hàng số ít dancer khá được mọi người trong trường tin phục nhưng chỉ cần Điền Chính Quốc nghĩ đến chuyện năm sau có thể cậu lại trơ mắt nhìn người ta trao chìa khóa vào tay người khác nữa thì trong lòng rất khó chịu.
Cảm giác này giống như nhiều người cùng đi một chuyến tàu, đàn chị xuống ga vẫy tay chào tạm biệt, tân chủ tịch qua năm cũng sẽ xuống ga, còn Điền Chính Quốc chỉ có thể trơ mặt nhìn hành khách cũ trên tàu lần lượt rời đi, hành khách mới gia nhập, sau đó cũng đến lượt mình xuống tàu.
Vừa thương cảm một lúc như thế là xảy ra chuyện, cậu quên mất có hẹn với Kim Thái Hanh, cuộc họp còn đang trì hoãn, điện thoại cũng kết nối với máy chiếu không thể nhắn tin cho anh, vốn cậu định mượn điện thoại của Tóc Xanh đăng nhập QQ thì sau đó mới nhớ điện thoại mình vẫn còn đang mở khóa.
Thấy sắp gần tới giờ, bây giờ cậu đang lo là liệu Kim Thái Hanh có nhắn tin cho cậu trước mặt mọi người không.
Điền Chính Quốc liên tục nhìn thời gian, tâm trạng thấp thỏm vô cùng, ngóng trông chủ tịch mới nhanh nhanh kết thúc trả điện thoại về cho cậu. Khi đến sáu giờ rưỡi, cuối cùng tân chủ tịch nói "Cảm ơn mọi người đã tham dự" và kết thúc hội nghị. Điền Chính Quốc vừa thở phào một hơi thì ai ngờ Kim Thái Hanh nhắn tới, tin nhắn hiện trên màn hình vào giây cuối cùng máy chiếu tắt: Bạn học Điền Chính Quốc, xin trò hãy giải thích với giáo sư của trò về việc đến muộn.
Âm thanh thông báo tin nhắn được micro khuếch đại, thậm chí còn vang vọng khắp toàn bộ trung tâm hoạt động, ai ai cũng nghe thấy rõ mồn một.
Còn phải nói, dù cho không nghe thấy thì ai có mắt cũng nhìn thấy được.
Tôi, Điền Chính Quốc, tính tử vong của xã hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook/VKook] Thỏ nhỏ nhà thầy giáo Kim
FanfictionSAO CÓ THỂ KHÔNG DÍNH BỤI - TaeKook/VKook version TAE!TOP - KOOK!BOT ▪︎Tác giả: Hoàng Muộn Nguyệt Nguyệt Tử ▪︎Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, cao H thô tục, tình thầy trò, 1×1, HE, silly cock (sa điêu), giáo sư trầm ổn x sinh viên phản nghịch, age gap 1...