IV

3.5K 145 17
                                    

Nếu Điền Chính Quốc là một người trưởng thành khỏe mạnh, đầu óc bình thường và không bị lãng tai thì đúng đấy, Kim Thái Hanh lại gạ cậu.

Hơn nữa còn gạ bằng lời thô tục.

Cậu không hiểu, Kim Thái Hanh không phải là giáo sư đại học nghiêm túc hả? Sao có thể nói ra lời vi phạm đạo đức nhà giáo như thế?

Điền Chính Quốc xoa lỗ tai nóng hổi, vừa rồi Kim Thái Hanh đi rất phóng khoáng, hại cậu đứng sững ra hồi lâu.

Điền Chính Quốc lớn thế rồi nhưng vẫn là một xử nam ngây thơ chưa từng nắm tay bạn gái hay bạn trai nào.

Cha mẹ cậu ly hôn khi cậu còn học trung học, cậu sống với mẹ, bà đối xử với cậu cũng không phải không tốt, chỉ là sau này lập gia đình mới, có một đứa con mới và sự tồn tại của Điền Chính Quốc dường như hơi dư thừa.

Từ khi học cấp ba, Điền Chính Quốc đã không muốn xin tiền mẹ, ngoại trừ học phí và tiền ăn bình thường ra, Điền Chính Quốc đã quen với việc mua những thứ khác bằng tiền mình kiếm được. Cậu học nhảy hip hop từ khi còn rất nhỏ, ở trường trung học quen được vài người bạn cùng chí hướng, khi được nghỉ họ thường ra ngoài nhận biểu diễn thương mại, bình quân một show có thể kiếm được khoảng 500 đồng.

Đến khi học đại học có câu lạc bộ hip hop, một đám người thành lập một liên minh hip hop, lấy tên Dancing Machine, dần dần trở nên nổi tiếng, show diễn cũng ngày càng nhiều, thu nhập cũng khá hơn ngày trước.

Điền Chính Quốc vào xã hội sớm, không có thời gian nghĩ đến chuyện yêu đương nhưng chủ yếu cũng là do cậu kén chọn, quá trầm mê vào nhan sắc nên không ưng được ai.

Nhưng nếu không cân nhắc chuyện khác thì Kim Thái Hanh thật sự lọt vào mắt xanh của cậu.

---------

Thứ năm, Điền Chính Quốc lại gặp giáo sư Kim ở canteen.

Cậu không biết mình bị làm sao, vừa thấy Kim Thái Hanh đã đi đến ghẹo, tự động ngồi xuống bên cạnh anh hỏi: "Sao giáo sư lại đến canteen?"

"Ừm." Kim Thái Hanh vẫn không lạnh không nhạt.

Điền Chính Quốc càng nghĩ càng nghi ngờ liệu có phải hôm đó mình nghe lầm không, chứ trông Kim Thái Hanh đứng đắn thế này sao có thể nói ra lời như thế.

Cậu nhìn Kim Thái Hanh ăn, ăn rất chậm rãi, nhìn đâu cũng thấy rất có học thức, không hề giống lưu manh chút nào hết á.

Cuối cùng Kim Thái Hanh cũng ăn xong, lấy khăn tay lau miệng, sau đó hỏi Điền Chính Quốc: "Chiều sau năm giờ, trò có bận gì không?"

Điền Chính Quốc: "Dạ? Không bận gì, sao vậy ạ?"

Kim Thái Hanh ngước đôi mắt ấm áp, hỏi cậu: "Có thể mời trò đến nhà tôi không?"

Một người trưởng thành mời một người trưởng thành khác đến nhà mình làm khách, dùng chim cũng nghĩ được sẽ xảy ra chuyện gì.

Ngay cả khi mối quan hệ của họ là giáo sư sinh viên, thì khi lên giường rồi cũng chỉ có thể biến thành nam nam.

Điền Chính Quốc ngồi trên xe của Kim Thái Hanh, vừa thấp thỏm cũng vừa hưng phấn.

[TaeKook/VKook] Thỏ nhỏ nhà thầy giáo KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ