-"Ông chủ ơi, bên kia có đánh nhau to bọn em cản không được ạ!!!"
-"Để tao qua giải quyết chúng mày thật là..."
Hắn ngồi trong một bàn khuất quan sát tất cả trong tầm mắt rồi phất tay đứng dậy tiến về phía đám đông náo nhiệt kia.
Giữa đám đông là một thanh niên trắng trẻo với mái tóc bạch kim đang nhảy vồ lên người kia đấm túi bụi mồm không ngừng chửi.
-"Này thì dám xàm sỡ ông này!!! Ông có dễ dãi cho mày sờ đâu hả??"
Hắn đi đến thì mọi người đều dạt sang một bên rồi hắn vỗ vai cậu hỏi.
-"Có chuyện gì, cậu sao lại làm náo loạn quán tôi vậy??"
-"Không liên quan đến anh, cút!!"
-"Tôi chủ ở đây, không liên quan là thế nào??"
-"Ờ...hắn ta xàm sỡ tôi, tôi đã không thích còn ép tôi nên tôi đánh chứ sao, ý kiến??"
-"Được rồi, đứng lên tôi giải quyết này!!"
Hắn lau tay, rồi đeo găng tay đen da vào rồi mới vẩy người đang nằm kia dậy.
-"Dậy, lại đây!!"
Người kia vừa đến hắn liền không thương tiếc đánh một cú vào bụng đến ngất xỉu rồi không quên nói cười với mọi người.
-"Chỉ là chuyện nhỏ, mọi người tiếp tục cuộc vui đi ha!!"
Nói xong hắn lột đôi găng tay kia vứt sang một bên rồi lại phía cậu mang lại đôi găng tay khác từ đàn em rồi vỗ vai cậu nói.
-"Không sao, mọi chuyện đã được giải quyết!!"
-"Ừ, cảm ơn nhiều!!"
Cậu muốn giữ tay hắn đứng lên nhưng ai dè hắn rút tay lại rồi tỉnh bơ đi về chỗ ngồi. Cậu ức lắm chứ, điên máu lắm chứ muốn chạy tới tẩn cho hắn một trận nhưng mà nghĩ đi nghĩ lại...thôi, hắn đấm một đấm gã kia đã ngất thì cậu có là gì.
Cậu lại quầy bar ngồi lên ghế rồi gọi nước, cũng vừa như gần với bàn của hắn luôn. Hắn cũng kha khá để ý đến cái cậu thanh niên trắng trẻo mà mỏ hơi hỗn kia rồi. Nhưng mà cặp kính đen kia lại che đi ánh mắt của hắn nên cậu cũng chả phát hiện được.
Cậu ngồi vui vẻ tám chuyện với bartender rồi uống liền tù tì cả ba bốn ly đến say mèm.
Trong cơn say cậu chỉ nhớ mỗi cái gương mặt lạnh lùng kia của hắn rồi đứng lên đi đến chỗ hắn mè nheo cái giọng hơi mít ướt.-"Hì hì....đúng cái mặt này rồi...hì hì...nhìn đáng ghét vãi ra...haha...!!"
-"Cậu say rồi, tôi gọi xe chở cậu về nha!!"
-"K...không...không về...tôi phải đánh vào cái tên dám không đỡ tôi dậy cơ chứ...hức..."
-"Được rồi, để tôi đưa cậu về!!"
Hắn nhẫn nhịn, không khỏi nhíu mày vì cử chỉ quá ư là gần gũi của cậu. Hắn không ghét mà cũng chả ưa mấy cái đụng chạm kia, rất bẩn. Nhưng mà hắn cũng đành thôi biết sao giờ cậu say có biết cái gì đâu.
Hắn đỡ cậu định là gọi taxi cho cậu nhưng mà... không có một chiếc nào gần đây cả...với lại...hắn cũng chả biết nhà của cậu ở đâu mà đưa về...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Anray] Em yêu anh
Truyện NgắnAndree có anh em sinh đôi:)) một chủ quán bar một vẫn là rapper??.....một số chi tiết lúc đầu vô lý nhưng khúc sau sẽ rõ sự tình:)) cảnh báo cua xe:33