(Kế hoạch làm vợ có bầu khỏi chạy trốn của bác Bâus nhà ta)
Vừa về đến nhà gã đã lật đật chạy ra phía ghế sau bế nó chạy thẳng lên phòng rồi ném nó lên giường. Gã nhanh chóng cởi sạch quần áo trên người rồi chạy lại chỗ nó nằm lột quần nó vứt sang một bên rồi gã cầm dương vật gã sục cho cương lại rồi giữ hai chân nó một mạch đút vào trong.
Nó nhăn nhó nước mắt đã ướt đẫm cả mặt môi mím chặt lại bấu chặt hai tay gã nức nở.
Gã nhìn nó vuốt má nó thì thầm.
-"Đừng giận tao, tao chỉ muốn tốt cho em nên mới làm vậy thôi!! Chịu khó đau thêm hôm nay còn sau này em không cần phải lo toang cái gì cả chỉ cần vui cười mà thôi, tao đều lo cho em được cả!!"
Gã nói rồi nắc như sợ nó tỉnh lại thì lại khóc nấc lên gã lại đau lòng mà dừng lại thì toi mất kế hoạch. Gã lại nắc mạnh vào trong lại bắn thêm một đợt tinh dịch làm tinh dịch bên trong lại trào ra một ít nhưng gã không quan tâm.
Gã quyết rồi cho dù đêm nay có vắt kiệt đi nữa cũng phải đụ cho nó có thai, đụ đến khi nó ngất đi cũng đụ.
Gã lại kéo nó nằm sấp lại rồi gã từ từ đút vào trong. Gã từ từ luận động nhẹ nhàng xong lại bóp mông nó đâm mạnh vào trong.
Tiếng nhóp nhép, tiếng pạch pạch ái muội theo sau đó là tiếng rên trầm ấm của gã làm căng phòng tràn ngập mùi tình dục làm ai cũng phải đỏ mặt.
Nó bị những cú đâm lút cán của gã làm cho tỉnh, vừa mới tỉnh đã cảm nhận được cơn đau lẫn sướng tê dại truyền lên đại não làm nó siết chặt dương vật gã lại. Gã vỗ bốp vào mông nó rồi bóp mông nó tiếp tục ra vào mạnh hơn, gã hỏi.
-"Em muốn cắn đứt của tao luôn à?? Bé ngoan làm như vậy không ngoan nữa đâu!!"
-"Ahhh....Ahhhh.....tràn....tràn rồi a.....ahhh....anh thả tao ra....ưmmmm....ahhh...."
-"Im nào, hôm nay tao quyết làm cho bé phải có thai, bé hiểu ý tao mà đúng không????"
-"Ahhhh....ahhhh.....không....không được.......ahhh....ahhhh...không...ahhh..không thích......"
-"Nhà tao chắc chắn thương em, em có thai có cớ làm việc nhẹ hơn lại còn được mọi người quan tâm nữa!! Chuyện ba mẹ em thì dẹp sang một bên từ từ tính, tao có cách cả rồi giờ em chỉ cần dạng chân ra cho tao nắc vào thôi!!"
-"Ahhh.....hưmmmm.....hôn.....hức.....ahhhh......hôn em......"
-"Được được, hôn em!!"
Gã luận động chậm lại cúi người xuống giữ má nó sang một bên rồi hôn xuống môi nó.
Gã lại thả ra rút dương vật ra rồi lật người nó lại giữ hai chân nó đặt lên vai gã rồi gã cầm dương vật lại đút vào vừa ôm hai chân nó hôn xuống vừa nắc. Nó lại muốn gã đừng hôn chân nó mà hãy cúi xuống hôn lấy môi nó đi này nhưng lại chả biết làm sao lại với tay tới gần đùi gã khều khều.
Gã hiểu ý chứ nhưng mà việc vẫn là việc nên gã đành thả hai chân nó ra rồi cúi xuống tìm trúng môi nhỏ nó hôn xuống.
Gã vừa hôn vừa liên tục đâm rút sâu vào trong nó làm nó đến mê mẩn mới thôi. Nó bị khoái cảm phía dưới áp chế đại não rên lên từng tiếng ngắt quãng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Anray] Em yêu anh
Historia CortaAndree có anh em sinh đôi:)) một chủ quán bar một vẫn là rapper??.....một số chi tiết lúc đầu vô lý nhưng khúc sau sẽ rõ sự tình:)) cảnh báo cua xe:33