40.

143 11 0
                                    

Ăn xong dọn dẹp xong thì gã cùng nó ngồi trên sofa nghe nhạc lướt facebook. Nó không hiểu kiểu gì mà cứ đòi gã ôm nó nên là gã cũng chiều theo.

Gã để nó ngồi lên đùi gã đầu dựa vào vai gã để gã vừa ôm nó vừa xem giải boxing trên tv cũng tiện. Còn nó thì cứ ôm gã hít hà lấy mùi hổ phách của gã giống như đang xoa dịu bản thân vậy.

Ôm một lúc thì có ba cái bóng từ xa đi vào rồi gã gõ cửa nhà gã lên tiếng.

-"Hú anh Bâus ơi bọn em qua đây rủ đi cafe nè!! Mới tìm được quán cafe đẹp lắm lại còn lowkey nữa!!"

Cả bọn nói vào bộ đàm xong là cả ba xúm lại bàn tán liền.

-"Ê ê không lẽ tối hôm qua hai anh hăng quá giờ còn chưa rời giường?? Ê đừng nói sập giường luôn nghen??"

-"Mày nghĩ bậy không, cỡ anh Bâus là anh Bảo nằm liệt mấy ngày trên giường thôi, trước có chị người yêu bả ngồi bả méc vốn với tao mà!!"

-"Á đù, nói anh Bảo chạy lẹ mới được!! Dính vô ổng có ngày ổng chơi tới có thai là hết cứu á!!"

-"Mà...thấy nay anh Bâus lạ lắm không??"

-"Ừ ừ, ổng cứ dịu dàng nâng niu anh Bảo cực luôn!! Chắc lần này yêu thật mà còn quyết tới việc lập gia đình rồi kết hôn các kiểu rồi á chứ!!"

-"Ờ ờ, chuẩn bị làm mấy quả curban tặng anh Bảo đi là vừa!!"

-"Sời, curban nhà anh Bâus đầy đến lượt mày tặng à?? Ổng tặng anh Bảo cả dây đính full kim cương còn được nữa là!!"

-"Ờ...vậy tao tìm mấy món độc lạ hơn tặng anh Bảo!! Cái gì đây ta...."

*Cạch*

Cả đám đang nói thì gã bế nó đi ra mở cửa và gặp cái đám ba đứa đang ngồi xúm lại to nhỏ gì đó. Cả đám khi thấy cửa mở cũng lập tức câm nín đứng phắt dậy hehe cười nói.

-"Đi cafe anh, nay tìm được quán lowkey trong hẻm thôi mà view xịn xò lại còn nhạc hay lắm!! Nhỏ này đi rồi nè!!"

Wokeup nói đầu tiên rồi chỉ sang Tlinh xinh xinh. Tlinh cũng nhanh nhảu đáp.

-"Đúng đúng, vibe siêu under hiphop streetwear các kiểu á anh!! Đi cho vui em có rủ thêm anh Tuấn, anh Khoa anh Đan rồi còn chị Su nữa á!!"

-"Vậy Big với anh Thái không đi à??"

-"Em có rủ mà hai người nói là ở nhà với vợ con nên là thôi em không ép được!! Đi nha anh!!"

-"Ừ, để tao hỏi Bảo thử chịu đi không thì đi luôn!!"

Nó đã nghe hết liền chồm người ra trước xém tí là bật ngửa hên là gã giữ lại kịp. Nó cười haha nói.

-"Khỏi cần hỏi, đi liền đi liền!!"

-"Vậy cả đám vào nhà đợi tí tao lên lấy ví mang giày rồi đi ha!!"

-"Okkk!!"

Nói rồi gã bế nó để nó ngồi lên sofa rồi đi lên phòng lấy ví lấy điện thoại rồi chạy nhanh xuống dưới nhà. Gã châm điếu thuốc ngồi trên sofa cạnh nó mang giày thì nó đã giật lấy điếu thuốc rít một hơi hehe cười.

[Anray] Em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ