29.

168 13 1
                                    

Nó đã nín hẳng lúc này chỉ còn là tiếng nấc nhẹ thì gã mới thả ra xem xem nó như nào.

Gã thấy mắt nó đã đỏ ửng lên vì khóc lớn đến cả mũi và tai cũng hồng hồng lên long lanh long lanh như viên kim cương lấp lánh trong tay gã vậy. Gã giữ gáy nó hôn nhẹ lên hai mắt đã khóc đến đỏ ửng kia rồi nói.

-"Mắt đẹp lại sưng suy ra em rất thích khóc nhỉ?? Khóc đến mũi và tai cũng đỏ cả lên hai má bánh bao đều biến thành bánh bao ướt rồi!!"

-"Em...em..."

-"Không cần nói, tao hiểu!! Giờ đỡ hơn chưa bé ngoan của tao muốn tâm sự với tao thêm không??"

-"Ưhm....không...!! Anh đến hôn em....hôn em đi...làm em quên mấy kí ức đau buồn kia đi....."

Nó nũng nịu nhẹ nhàng ôm lấy cổ gã thủ thỉ bên tai gã lời mật ngọt làm gã chỉ biết cười trừ. Gã ôm lấy eo nó nhẹ nhàng trao nó nụ hôn rồi nói.

-"Được, đêm nay đều cho em!! Dành hết tất cả cho em làm em quên đi hết mấy kí ức đau buồn kia đều vứt vào sọt rác, trong đầu chỉ có tao và mỗi mình tao thôi được không??"

-"Được, hôn em...hôn em đi!!"

Gã cười khẩy hôn nó rồi tiện tay bế nó lên giường đang rãi đầy tiền mặt, gã đặt nó nằm xuống rồi gã lại đi tìm bao cao su và gel bôi trơn nhưng lần này bị nó ngăn lại. Nó nhìn gã nói.

-"Đêm nay....anh không cần mang bao đâu....anh...anh cứ bắn vào trong....ưhmmm....ahhh...."

Nó nói chưa hết câu đã bị gã tới tấp hôn xuống, nụ hôn mang theo bao nhiêu là sự vui sướng niềm khao khát của gã dành cho nó cuối cùng cũng được đền đáp. Gã như mở hội trong bụng hết hôn môi nó lại chuyển sang cắn liếm vành tai nhỏ ửng đỏ rồi thủ thỉ vào tai nó rất nhiều lời cảm ơn.

-"Cảm ơn em đã tin tưởng tao, cảm ơn em đã chịu làm bạn đời của tao, cảm ơn em đã tha thứ cho những việc mà tao đã làm với em lúc trước!! Anh yêu em...anh yêu em...anh yêu em rất nhiều!!"

Nó chỉ cười hì hì ôm lấy cổ gã rồi lại vỗ nhẹ lên lưng gã an ủi. Haha lúc nãy gã dỗ nó giờ nó lại đi dỗ lại gã, không biết ai mới con nít luôn á chời.

-"Biết òi, anh mà khóc thì còn gì là dáng ông chồng cao ngạo đầu đội trời chân đạp đất của em chứ?? Anh còn con nít hơn cả em rồi đây!!"

-"Hửm, có đâu?? Anh nào là con nít??"

-"Vậy cảm ơn em rối rít thì đéo phải à, anh xạo lồn vừa thôi!!"

-"Ok ok, anh con nít!! Em con nít lên ba sơ hở là khóc!!"

-"Anh này, dỗi nha!!"

-"Hahahahha, xin lỗi!! Mình tiếp tục nha, thằng nhỏ của anh chịu hết nổi rồi!!"

-"Hì hì, ok luôn!!"

Nói rồi cả hai lao vào nhau như hổ đói, gã nhanh chóng xé toạc lớp áo mỏng manh của nó vứt sang một bên thì lại bị nó đè xuống vừa hôn lên núm vú của gã vừa sục cho gã sướng đến phát điên. Gã lại kéo nó lên hôn môi nó tay muốn xoa lưng nó lại không thể vì bị nó đè lên mất tiêu.

Nó nhả môi gã ra rồi cúi xuống ngay eo gã liếm một đường xuống dương vật gã rồi há miệng nhỏ ra bú xuống. Nó rất nghịch cứ liếm chõi này một tí liếm chỗ kia một tí làm gã muốn ra nhưng lại không ra được.

[Anray] Em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ