50.

79 7 0
                                    

Sáng hôm sau bố mẹ gã theo thói quen dậy sớm thì đã thấy hắn chuẩn bị quần áo tươm tất định đi đâu thì bố hắn gọi ngược lại.

-"Đi đâu mà vôi vàng thế con?? Không ở lại chăm nhỏ người yêu à hay sao mà chưa gì đã chạy bay chạy biến thế??"

-"Chuyện dài lắm lúc nào rãnh con sẽ nói cho bố biết, thôi con đi trước không thì trễ giờ rồi!! À cỡ ba năm tới con không có ở Việt Nam đâu nên là bố muốn thăm con thì hỏi thằng kia là nó nói địa chỉ con cho bố ha, yêu bố yêu mẹ!!"

Nói rồi hắn chạy vèo ra đóng sầm cửa lại rồi leo lên xe của đàn em đang chờ rồi phóng vút đi. Mẹ hắn nhún vai bĩu môi khó hiểu rồi cũng cùng bố gã vào bếp pha tí trà tí cà phê uống cho khoẻ cái người.

Cả hai đang ngồi nhâm nhi một lúc thì gã đi xuống với gương mặt ngáp ngủ và phía sau là nó đang khoanh nắm đấm lại đấm vào lưng gã mắng.

-"Hôm qua nói anh nhẹ rồi mà cứ làm cho mạnh vào..đau lưng tao muốn xỉu á!!"

-"Thì tao cũng đã kêu là chỉ làm một hiệp rồi thôi mà em lại mè nheo meo meo đòi tiếp sao giờ lại trách tao?? Meo meo tiếng nữa tao khỏi cho ăn sáng à!!"

-"Kệ anh, anh dám không cho tao ăn sáng xem tao méc bố anh liền!"

-"Méc đi, chắc tao không có cách trị em á??"

-"Xí..."

Nó với gã cứ đấu khẩu vừa đi xuống cầu thang thì cậu cũng từ từ bước theo sau với ánh mắt thất thần. Cả ba đi xuống dưới nhà thì cậu đột ngột lên tiếng.

-"Hắn ta đâu, cái tên chết dẫm Bùi Thế Anh kia đnag ở đâu??"

Gã thấy vậy thì liền chớp chớp mắt hỏi lại.

-"Không phải trước mặt em rồi mà em còn gỏi sao??"

-"Tôi nói tên kia, thằng anh của anh đấy!!"

-"Ai biết, có lẽ có việc nên chạy tuốt rồi cũng nên? Sao vậy, nhìn ánh mắt em như muốn giết chết nó vậy??"

Cậu nghe câu của gã thì cười haha rõ to rồi ôm mặt khóc nức nở ngồi thụp xuống sàn làm cho cả nhà đều hoang mang vãi nồi. Nó hồn nhiên thốt ra một câu.

-"Ủa mà tối qua bị chuốc có tí ti thuốc mà....không lẽ bị hiếp à??"

-"Hiếp còn đỡ...cái tên kia không những hiếp mà còn làm cả mấy chuyện đồi bại gấp cả trăm ngàn lần....tên chó chết...hức...tại sao tôi lại đi yêu cái tên như vậy chứ...huhuhu...."

Gã nhẹ nhàng ngồi xuống kế bên thì cậu đang khóc bỗng hoá rồ nhào lên người gã đòi bóp cổ gã với ánh mắt cực kì căm phẫn. Gã nhanh tay bắt được hai tay rồi gỡ ra xong nhìn vào mặt cậu quát lớn.

-"TRẦN THIỆT THANH BẢO!! NHÌN CHO KĨ VÀO ĐÂY LÀ AI, TÔI LÀ THẰNG EM!! CÁI ĐỊT MẸ CÁI ĐỨA LÀM VIỆC CÓ LỖI VỚI NHÓC LÀ THẰNG ANH CHỨ ĐÉO PHẢI TÔI MÀ EM MUỐN GIẾT HẢ?? TỈNH LẠI CHO TÔI ĐỪNG CÓ PHÁT ĐIÊN NỮA!!"

-"TÔI KHÔNG ĐIÊN, NÓ LÀ ĐỨA LẤY THỦ CẤP CỦA BỐ TÔI ĐẤY??.....TÔI VỚI NÓ LÀ KẺ THÙ THÌ LÀM THẾ NÀO MÀ TÔI LẠI ĐI YÊU CÁI KẺ SAI THUỘC HẠ ĐI GIẾT BỐ TÔI NHƯ VẬY CHỨ??.....HUHUHUHUHU...."

[Anray] Em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ