Cậu và nó bị gã kéo vào phòng để cả hai ngồi lên ghế rồi gã ngồi chính giữa cả hai khoác vai cả hai thơm má mỗi người một cái. Gã haha cười.
-"Lâu lắm mới có lại cảm giác hai tay hai em như sinh đôi vầy!! Tao hôn mỗi em một cái nhá??"
-"Hể??"
-"Được!!"
Nó thì ngạc nhiên nhìn phía gã hể một cái còn cậu thì cười tươi thốt một câu được. Gã cười cười xoa xoa vai cậu rồi nhìn nó nói.
-"Tao hôn em nhẹ được không, môi sưng mai không quay được thì em lại đá tao nữa!! Dành sức vài bữa sau lại thét trên giường, ok!!"
-"Ừm..."
Nó gật đầu thì gã vương người tới hôn chụt chụt môi nó hai cái như chuồn chuồn lướt rồi thôi. Gã còn hôn chụt một cái lên má nó nữa mới chịu thôi làm cho nó cười toe ra.
Gã quay sang cậu thì cậu đã che miệng khúc khích cười, gã xoa cái eo nhỏ của cậu hỏi.
-"Sao em cười, buồn cười vậy sao??"
-"Hì hì, nhìn anh cưng chiều anh Ray dễ thương cực!! Quan tâm từng xíu luôn, anh Ray may mắn số 1 nha!!"
-"Haha, không phải em mới may mắn sao lại nói là Ray may mắn!!"
-"Hả, em á??"
-"Đủng rồi, không những chộp được thằng khó tính trái thói trái nết kia mà còn phải chiều thằng kia chịu đựng thằng kia chắc cũng mệt vl á!! Anh đây chịu nó cũng mệt voãi, đấm nó mấy trận mà si nhê gì đâu??"
-"Àaaa....ảnh cũng dễ thương mà, y chang anh!! Chỉ có điều ra tay hơi tàn độc một tí tính thì cục hơn tí thôi chứ em thấy cũng chả khác gì á!!"
-"Haha, ok ok!! Thôi hôn nhé??"
-"Oki anh yêu!!"
Nói rồi cậu vui vẻ choàng tay lên cổ gã nghiêng nhẹ đầu sang một bên hôn lên môi gã. Gã còn thích thú mở miệng ra để lưỡi nhỏ nó luồn vào vừa cuốn lấy vừa trêu đùa lưỡi gã.
Hôn xong gã xoa đầu cậu khen.
-"Hôn tốt đấy chứ, nhìn muốn đè em ra chịch cho một trận vào cái miệng đâm đãng này mất!!"
Gã vừa khen vừa lấy ngón cái xoa xoa môi cậu, cậu chỉ cười cười không dám làm gì thêm vì nó nhìn muốn ăn tươi nuốt sống cậu rồi. Cậu khều khều gã nói.
-"Để ý vợ anh đi kìa, ổng mà nổi khùng em chạy không kịp đâu!!"
-"Ừm, nay ăn lẩu cùng bọn anh nhá!!"
-"Òooo....anh đến ăn lẩu sao?? Hì hì em tới cũng tính ăn với thằng em lâu ngày không gặp ý!! Chắc không ăn với mọi người được ạ..."
-"Chán vậy sao, vậy hôm sau sang nhà anh gọi thằng kia tới rồi cả đám mình làm một bữa no nê ha!!"
-"Oki lun anh yêu, em đi trước nha anh Andree anh Ray!!"
Nói rồi cậu lon ton chạy ra cùng cô bạn làm gã và nó vừa tiếc vừa buồn cười. Tiếc vì lâu lắm mới có dịp gặp cậu còn buồn cười là cái dáng vẻ nhí nhảnh hồn nhiên vẫn như ngày đâu, cưng hết chỗ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Anray] Em yêu anh
Short StoryAndree có anh em sinh đôi:)) một chủ quán bar một vẫn là rapper??.....một số chi tiết lúc đầu vô lý nhưng khúc sau sẽ rõ sự tình:)) cảnh báo cua xe:33