63.

53 7 1
                                    

Gã đem bắp rang ra là đã thấy nó ngồi ngay ngắn trên sofa tay cầm điện thoại lướt lướt nhìn chăm chú lắm cơ. Gã đi tới đặt tô bắp rang xuống bàn rồi chồm người tới gần nó xem nó đang làm gì.

Á à a thì ra là nhắn tin với trai hê, mà không phải nhắn một thằng mà là một bầy đực rựa. Mé nó chứ muốn làm gã ghen tới nổ đom đóm mắt đây mà.

Gã với cái giọng hờn không thể hờn hơn nói với nó.

-"Em nhắn với ai vậy sao mà trai nhiều thế này??"

Nó nghe câu hờn dỗi của gã là biết gã tới giờ nổi khùng thèm hờn dỗi rồi đây. Nó bèn biết ý lại giỡn giỡn nói.

-"Ừ tao nhắn với trai rủ nguyên đám đi nhậu luôn anh mà không đi mất tao ráng chịu!!"

-"Em không sợ tao ghen lên giết sạch bọn kia luôn à??"

-"Giỏi thì giết đi chúng là trong team em á, anh mà giết hết em sẽ như cái người kia bỏ đi cho anh ế vợ tới mãn kiếp luôn!!"

-"Ê ê đùa tí chưa gì em đã đòi bỏ đi rồi, phải phạt em mới được!!"

-"Hửm?? Ưhmmm....ahhh...."

Gã nói phạt là phạt nó liền tay một tay giữ gáy nó rồi cúi xuống hôn nó cạy răng nó ra nút lấy cái lưỡi nhỏ cứ sơ hở là đòi bỏ đi sơ hở là thích nhắn với cái đám trong team kia đi nhậu đi chơi. Hừ hừ, gã ghen đấy nó biết mà cứ chọc gã hoài có ngày gã cũng đụ nó khỏi xuống giường rồi cấm tiệt mấy đứa kia không cho tới trong vòng ba bốn ngày liền cho biết mặt.

Bởi vì anh ghen ghen ghen ghen mà...

Bởi vit anh yêu thôi thôi thôi mà...

Bời vì anh ghen ghen ghen ghen mà...

Bởi vì anh đã quá yêu em quá yêu em....

Nó có chống cự nhưng mà cũng vô ích vì gã to cao với đô con hơn nó rất nhiền nên là sao mà bì lại sức với gã chứ. Gã đè nó áp sát một bên tay vịnh của sofa để nó gối đầu lên, gã hôn rồi nhanh tay kéo quần gã xuống giữ tay nó đưa lại gần dương vật hơi cương của gã sờ mó.

Nó thì đương nhiên là né vội hất tay ra. Nhưng mà hất tay bao nhiêu thì lần sau gã lại giữ càng chặt hơn bắt ép nó sục cho gã. Tay nó bị nắm đến đau làm nó lúc này đang bị hôn cũng phải khó chịu phát ra tiếng ậm ừ.

Nó chán ghét giữ mặt gã đẩy ra rồi như con mèo cào cài vào lòng gã meo meo không thích làm gã bật cười haha. Ai da đúng là mèo con có khác làm cái gì cũng dễ thương như này thì sao mà gã chịu nổi được chứ.

Nó chu chu môi lên tiếng.

-"Anh này...hôn hoài không chán à?? Có thể nào ăn bắp rang bơ tí rồi hôn không được à....ưhmm....nứng gì nứng hoài vậy...tinh trùng cũng thật là dồi dào!!"

-"Haha, đúng đúng tinh trùng tao rất dồi dào nên mới nứng thường xuyên như vậy!! Sao nào dù gì thì nó cũng đã chiều em còn đút em uống sữa đến no không phải sao bảo bối??"

-"À....ờm...thì....ahhh....cái tay lại hư nữa rồi...ahhh...."

Gã vừa nói xong đã sờ ngực nó rồi còn cúi người hôn lên cổ nó cắn mút làm nó đang ậm ừ cũng phải rên lên rồi đánh tay gã. Gã ngước xuống nhìn nó một cái rồi lại tiếp tục vùi mặt vào cổ nó hôn tới tấp.

[Anray] Em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ