Nó đang lục lọi trong hộc đồ gã để thì ối giới ơi toàn là bao cao su và một chai xịt thơm miệng vị chanh bạc hà. Nó đang lấy ra thì gã đã ở từ phía sau giữ lấy mông nó bóp mông nó rồi lại luồn tay vào trong áo nó bóp ngực nó lưu manh nói.
-"Mông xinh mà không chịch cũng uổng, nằm im để tao chịch em!!"
-"Á....outdoor đéo vui!!! Thả ra, thả ra ngay!!"
-"Thả sao được, mong xinh dụ dỗ tao tới thao nó sao mà tao cưỡng lại được??"
-"Mịe, cút ra một bên!! Chưa chuẩn bị mà chịch chịch cái quần què!!"
-"Vậy về nhà tao chịch em tới tê dại luôn há!!! Tao nứng lắm rồi hay giờ em bú cho tao đi!!"
-"Thiệt là, anh đứng sang một bên rồi tao bú cho!! Anh cứ như vậy hèn chi mấy con bồ trước nó bỏ là phải á, dâm quá dâm chừng cứ sơ hở là đòi chịch thì con gái người ta ai mà chịu nổi??"
-"Haha, giận mà đáng yêu vậy sao?? Tao đứng sang một bên rồi đây!!"
Gã nhanh chóng đứng sang một bên thì nó đã đi ra rồi đóng cửa ghế phụ lại rồi mở cửa xe phía sau ra kéo gã đứng phía trong còn nó thì quỳ xuống tính cởi quần gã xuống thì gã hỏi.
-"Như này thì mọi người đều có thể thấy được em với tao đó, em muốn như vậy à??"
-"Vậy chứ mày thích như nào??"
-"Như này!!"
Gã nói rồi kéo nó đứng lên rồi gã đổi vị trí của nó với gã, là gã đứng phía ngoài che chắn cho nó còn nó thì ngồi xổm ở phía trong. Nó bị gã kéo như vậy thì vừa đau mà vừa buồn cười, ai cha bả vệ dữ vậy ta.
Nó ngồi xổm xuống xoa bóp nhẹ lên dũng quần gã cắn môi nhẹ. Mẹ ơi to quá đi, chắc gã nứng tới phát điên luôn đây mà.
Nó cởi quần gã ra rồi cởi luôn cả quần nhỏ của gã lấy ra dương vật đã cương đến đỏ au kia thì cười khẩy chọt chọt mấy cái cà khịa.
-"Cương dữ vậy, dịch còn chảy ướt cả quần rồi kìa!!"
-"Em nhiều lời đó, bú đi không là tao nắc vào miệng nhỏ em cho khỏi cà khịa à!!"
-"Hứ, chọc tí làm gì căng??"
Nó chu môi dỗi nhưng vẫn cầm dương vật gã sục lên sục xuống nghịch ngợm mà chọc gã. Nó hết vuốt nhẹ rồi lại nghịch đủ chỗ làm gã vừa sướng lại vừa tức.
Mẹ kiếp, em mà cứ nghịch như này thì gã phát điên mất thôi. Gã mà mất kiểm soát thì em của gã chết chắc, bị gã nắc cho khóc mấy ngày mới thôi á.
Gã khó khăn cất giọng cầu xin nó.
-"Em làm đoàng hoàng đi, chọc tao mãi tao đè em giữa thanh thiên bạch nhật chịch em cho biết mặt!! Ahhh....đừng nghịch nữa..."
-"Hì hì được rồi, không nghịch nữa!!"
Nó nói rồi há miệng ra ngậm lấy đầu khất của gã bú xuống. Nó cứ liếm rồi bú đến tận gốc làm gã nhắm l giữ chặt tay kiềm chế để không giữ đầu nó mà làm bậy, không lại bị mắng rồi giận nữa thì khổ chết.
Cái miệng ấm nóng mềm mềm ẩm ướt làm cho gã phê đến tận nóc. Nó còn giữ lấy tay gã mút lấy ngón tay gã và một tay thì sục cho gã làm gã lại muốn ngược đãi cái kiệng nhỏ dâm đãng này một trận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Anray] Em yêu anh
Historia CortaAndree có anh em sinh đôi:)) một chủ quán bar một vẫn là rapper??.....một số chi tiết lúc đầu vô lý nhưng khúc sau sẽ rõ sự tình:)) cảnh báo cua xe:33