Gã ngữa cổ ra hưởng thụ cảm giác được sờ nắn, hít hà mùi hương ngọt nhẹ của nó cùng với tiếng rên rỉ nỉ non như rót mật vào tai gã làm gã sướng tê người.
Nó cúi đầu vào cổ gã hôn lên yết hầu đang nhấp nhô rồi di chuyển sang hôn lên tai gã thì thầm.
-"Thích...thích anh a...thích anh phát điên a...ưmm...yêu...em yêu anh..!!"
-"Anh cũng yêu em...ahh....yêu em bé tên Bảo nhà anh!!"
Gã vẫn nhắm mắt đáp lại nó nhưng tay đã không ngần ngại đút thẳng vào hậu huyệt thèm khát của nó khuấy động tìm đến điểm yêu thích của nó đâm đến khi nó tê dại bám chặt vào gã.
*Ting tong*
*Cạch*
Cả hai chưa kịp phản ứng vẫn giữ nguyên tư thế thì thấy hắn được đàn em giúp đỡ đi vào trong và phía sau là vai vị phụ huynh nhà gã làm gã ngạc nhiên tròn cả mắt. Nó thấy thì lập tức chui tọt vào lòng gã giấu mặt đi chứ quả này nhục không thể tả rồi.
Hắn đi ngang qua thì vỗ bép lên mông nó nói.
-"Ngại mẹ gì, ổng bả còn thoáng hơn cả tây đấy!!"
-"Không dám..."
Hắn càng nói vậy nó lại càng sợ hơn đáp trả bằng cái giọng tí tí như muốn thu nhỏ lại thành con mèo rồi chạy đi cho êm chuyện á. Gã thấy vậy liền an ủi.
-"Được rồi, không thích thì thôi tao không ép nữa!! Ngoan nào ngoan nào!!"
-"Ừm..."
Thấy gã dỗ dành nó thì mẹ gã liền lên tiếng cà khịa.
-"Ê từ từ bây, ủa tao nhớ mấy tháng trước mày còn yêu con gái rồi đem con nhỏ về chịch nhau ầm ầm mà sao nay đổi rồi?? Đổi khẩu vị nhanh vậy con??"
-"Chắc vậy, mà thấy sao con rể mẹ ngon phết đúng không?? Mặt xinh, học giỏi, chửi lộn số một được cái uống rượu giỏi đủ tiêu chuẩn làm con rể mẹ chưa??"
-"Duyệt, mới nhìn không đã muốn cưng muốn nựng rồi người gì đâu mà xinh thế không biết!! Nào quay ra đây cho mẹ xem mặt cái nào!!"
Nó rụt rè khi thấy mẹ gã hào hứng chạy lại chỗ sofa hai đứa đang ôm ngồi xuống đòi xem mặt. Nó từ từ xoay mặt ra khỏi ngực gã thì mẹ gã đã thốt lên.
-"Há há như này mới chuẩn là con dâu của mẹ chứ!! Mấy đứa mấy đợt trước mày đem về giống như đồ chơi tình dục của mày á, nhìn sà nẹo sà nẹo tao ngứa cái con mắt!! Không tin hỏi thằng cha mày xem, tao con đốt nhang khấn ông bà cho mày không gặp trúng cái đứa nào ất ơ nữa luôn á!! Hên ghê ông bà độ gặp được đứa đúng ý tao ghê!!"
Bà vừa nói vừa lấy hai tay nhỏ xoa xoa má nó rồi lại quay sang đánh gã túi bụi.
-"Mày á nghen, mày giỏi mày mà bỏ thằng nhỏ xem tao kêu thằng hai dí mày sáng đêm luôn nha con!! Tính gì đâu mà vừa khó ở lại còn hay nghĩ bậy bạ y chang thằng cha bây vậy á!!"
-"Ơ kìa mẹ, giữ hình tượng cho con tí trong mắt vợ con không được sao??"
-"Không, ăn nhậu gái gú suốt ngày mà tìm được thằng bé dễ thương như này thì phải giữ nó chứ, đúng không thằng hai??"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Anray] Em yêu anh
القصة القصيرةAndree có anh em sinh đôi:)) một chủ quán bar một vẫn là rapper??.....một số chi tiết lúc đầu vô lý nhưng khúc sau sẽ rõ sự tình:)) cảnh báo cua xe:33