55.

51 3 0
                                    

Vừa lúc gần đến giờ trưa cậu 24K đứng lên tính đi chợ thì lại hơi bất an nên đã cúi đầu xuống rủ nso đi chung cho vui.

-"Anh Bảo, đi mua đồ một mình mà em để anh ở nhà em không an tâm có khi là sẽ bị gì thì em không thể nào cứu nổi nữa!! Nên là...anh đi chung với em cho vui nghen??"

-"Ờ....đi thì đi!! Cũng mua thêm ít đồ phòng hờ khi mày ở lại nhà tao thì có cái cho mày sài chứ!!"

-"Hehe, cảm ơn anh dâu quá trời!!"

Cả hai cùng nhau đi ra xe rồi lái đi tới một cái siêu thị khá to gần đó để mua đồ. Lúc đi ra nó còn bắt thằng 24K phải bịt khẩu trang vào chứ cái mặt y như thằng Right team nó thì có khi bị đám con gái bu lại chắc thằng khỉ này đạp bay đi hết quá.

Nó cũng đeo khẩu trang rồi cả hai từ từ đi vào trong siêu thị. Nó vòng vòng mua nào là khăn tắm rồi là khăn mặt bla bla cho thằng 24K phòng hờ nó đến nhà đòi ngủ lại thì cũng có cái cho nó sài.
Xong xuôi nó lại lon ton kéo thằng 24K đi tiếp sang mấy cửa hàng áo quần rồi đạp thẳng thằng nhỏ vô nói.

-"Mày ăn mặt như này không mệt hả, ở nhà thì cứ thoả mái cho tao đi chứ hơi đâu lúc nào cũng sơmi quần tây đeo caravat rồi mang giày làm tao thấy sợ á mày, cút vô mua mấy bộ đồ thường ngày cho ông nhanh và luôn!!"

-"Hic...dạ..."

Thằng 24K cun cút nghe theo chứ nào dám cãi lại vì cãi lại một tiếng thôi là ăn đạp ăn chửi liền. Cậu ta rất thích nó nhưng mà bị nó chửi như này cậu 24K buồn đứt cái ruột.

Cậu 24K đi vào rồi hỏi nhân viên.

-"Có thể phối giúp tôi vài bộ thoả mái được không?? Hằng ngày tôi đều mặc như này nên không rành phối đồ lắm ý."

Một cô nhân viên kế bên rất nhiệt tình chọn đồ rồi là tư vấn cho cậu 24K. Nó ngồi một bên đợi rồi còn ngắm nghía lựa thêm vài cái áo cho bản thân chứ mấy áo này xinh quá nó không chịu nổi.

Lựa được 6 bộ đồ gì đó thì cậu 24K cũng đi ra tính tiền thì gặp nó cũng đang tính tiền. Cậu 24K lên tiếng.

-"Anh dâu cứ để em tính cho, anh mua mấy cái áo này à??"

-"Ừm, mua mấy cái vì xinh quá trời luôn!! Mà câu này tao nói mới đúng chứ tao thanh toán mấy bộ đồ cỏn con cho mày chứ sao lại ngược lại được??"

-"Dạ thôi, em không dám nhận!! Vạn lần em nhận là em thấy mẹ với người kia liền á, em chưa muốn chết sớm!! Với lại tư cách là người bảo vệ anh thì anh cũng cho em tí mặt mũi thanh toán cho anh một cái gì chứ đúng không?? Với lại tiền của em không ai sài nên là dư cả mớ ra cho em sài tí tiền đi...nha!!"

-"Haizzzz, cái bọn giàu bọn mày bị khùng hết rồi hay sao á?? Hết thằng khỉ kia xem kim cương như đá chọi tới chọi lui rồi tới mày thì vung tiền như rác, ủa dư tiền lắm hả??"

-"Hâhhahaha....dư thiệt mà!! Giờ mà tiền em đưa hết cho anh sài phung phí thì có bảy đời anh sài cũng chả hết nữa là!!"

-"Nín, thanh toán lẹ lên!! Đi mua nguyên liệu về nấu nữa chứ đói tới nơi rồi đây!!"

-"Dạ, đi liền!!"

Nói rồi cậu 24K cũng đặt 6 bộ đồ lên chỗ tính tiền rồi lại gộp chung với đơn của nó rồi thanh toán môtn lượt luôn.

[Anray] Em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ