Đến tối vừa lúc gã cùng bố gã đang chuẩn chán chường ngồi trên sofa thì mẹ gã đã đến nhắc nhở.
-"Này hai bố con cũng đã 6h30 rồi đó giờ đi nhóm than rồi đi nướng trước một mẻ là vừa rồi đó!!"
-"À há, ok!!"
Gã cùng bố vui vẻ bật dậy khỏi ghế rồi chia nhau người thì đi lấy than lấy bếp người thì đem bàn ra dọn một bàn toàn là nguyên liệu để nướng cho nhanh. Gã đi ngang qua nó cũng kêu.
-"Bé ra phụ với tao đi, tối nay làm vài ly với bố con tao được không??"
-"Ờ, được á!! Trời ơi cũng cả tuần rồi chưa được bữa uống rượu nào ra hồn, nay phải uống cho đã đời mới được nha.."
Nó hí hửng chạy ra phụ gã đem thức ăn đã ướp sẵn ra bàn để chuẩn bị nướng.
Nướng được một mẻ thật ngon thì bố gã để gã nướng tiếp còn bản thân đi vào trong lấy ra hai chai rượu mua về khui ra uống. Bố gã rót ra ly cho gã với nó rồi nói.
-"Hai đứa uống vài ngụm cho vui, ngày vui thì uống nhiều tí với bố nhá??"
Gã nhìn thì thấy bố gã đưa ly rượu cho gã nhưng ánh mắt vẫn hướng về phía nó cười toe ra. Má ơi bố gã thấy được quả con dâu ưng bụng quá cái hoá khùng rồi à, mẹ kiếp gã biết ghen nghen ông già chết tiệt.
Gã cau có giật lấy ly rượu nốc cạn rồi gắp con tôm mới nướng xong đặt lên dĩa của nó nói.
-"Tôm em thích đây, uống ít thôi tao lo đấy!"
Nó ngạc nhiên tròn mắt nhìn gã bĩu môi.
-"Á đù má, ghen cả với bố mày luôn à?? Là bố quan tâm con dâu tí thôi mà anh ghen vầy là dở rồi...ưmmm...."
-"Ờ, tao ghen đấy..tao ghen cực kì khi em bị thằng đàn ông khác ngắm nghía làm tao muốn phát điên lên đây!!"
-"Ơ cái địt mẹ rống lên với tao làm đéo gì, có ngon thì anh cứ mở mõ ra nói với bố là anh không thích đi?? Ghen mà cứ stundere làm đéo gì không biết nữa, tao bồ anh chứ tao má anh mà ăn cứ chịu hoài cái nết khó ưa này hả??"
Nó quạu nó chửi gã làm gã đang ghen cũng tắt điện luôn. Ôi chà chà cái mõ hỗn này sao mà quạu thế nhỉ, muốn hun hun mấy cái ghê..
Gã cười cười xoa đầu nó rồi tiếp tục nướng.
Đang nướng dở dang thì gã nghe tiếng chuông cửa liền đặt đôi đũa nướng lên bàn rồi đi ra mở cửa thì thấy hắn đưa cậu tới, hắn nói.
-"Nào, chuẩn bị có trò vui cho mày rồi đây!!"
Gã đi trước rồi nói nhỏ với gã còn cậu đi sau không hiểu như nào nhưng vẫn im lặng lâu lâu lại liếc ánh mắt hình viên đạn sang hắn. Gã nghe cũng cười haha nói.
-"Được, tao không có liên can gì đâu nha??"
-"Ừnm.."
Cả hai ừm nhìn nhau rồi đi vào trong cùng bố mẹ cả hai trò chuyện ăn uống một trận cho đã. Hắn và gã cũng rất chăm lo cho hai em người yêu của mình nên hai em cứ cười toe mãi thôi.
Ăn uống xong thì bố gã gãi gãi cằm hỏi mọi người.
-"Này này mấy đứa, nay ngày vui nên đứa nào uống được ở lại uống với bố vài chai cho vui được không?? Thằng hai thì bấy nhiêu đủ rồi không là vết thương không lành nhanh đâu, còn thằng ba thì uống với bố chứ??"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Anray] Em yêu anh
ContoAndree có anh em sinh đôi:)) một chủ quán bar một vẫn là rapper??.....một số chi tiết lúc đầu vô lý nhưng khúc sau sẽ rõ sự tình:)) cảnh báo cua xe:33