Măm măm với con bạn xong cậu cùng nó dọn lại tiệm hoa rồi đóng cửa lại tung tăng năm tay nhau về nhà. Cầu vui vẻ cầm theo cái túi mà hắn mua cho làm con bạn cũng không khỏi tò mò hỏi.
-"Bấy bê...được trai tặng à bấy bê?? Cho tao xem với được không??"
-"Về tao mặc rồi tao cho xem, đồ đẹp nhứt cái nách luôn!!"
-"Ô kê bấy bề...à uống trà sữa hem tao muốn uống á!!"
-"Ô kê...vô mua nay được trai tặng quà nên bố mày đặt cách bao mày đó nghen!!"
-"Ôi..con trai của ta cuối cùng cũng đã chịu mua cho tao ly trà sữa rồi...vui quá chời đất ơi!!"
-"Nín, cái mồm như cái loa!! Về nhà t mặc đồ xong rồi hãy thét gào, tối nay được trai dẫn đi chơi tiếp!!"
-"Méee...đứa thì có trai dẫn đi chơi đứa thì chả có mống nào...ông trời quá ác đi mà...!!"
-"Thôi nín, tao mua trà sữa đây!!"
Cậu lon ton đi vào bên trong mua hai ly trà sữa cho cả hai rồi ngồi một bên đợi cũng vẩy vẩy cô bạn lại ngồi chung luôn cho vui.
Cả hai tám chuyện, vừa nói vừa giỡn với nhau mà mọi nhân viên đều nghĩ cả hai là cặp gà bông dễ thương.
Cậu thấy đến lượt và ra lấy nước thì nhìn được mấy nhân viên cứ tủm tỉm cười rồi chỉ chỉ hai người làm cậu phì cười. Cậu nhận lấy hai ly trà sữa rồi nói.
-"Bọn em chỉ là bạn thân thôi, mọi người nghĩ nhiều quá rồi đó!!"
Cậu càng nói thì mọi người lại càng cười tủm tỉm thêm nên đành chu môi đi lại phía cô bạn đưa cho cô bạn một ly rồi cùng nhau ra ngoài. Vừa ra ngoài cậu đã dụi mặt vào vai cô bạn rồi nói nhỏ nhỏ vẻ hờn dỗi.
-"Mọi người nói tao với mày là người yêu á...mà..mà tao gay mà...yêu mày kiểu đéo gì??"
-"Haha đúng rồi, với lại gu tao cũng éo phải mày...gu thụ thì còn được!! Xem thì được chứ mà kêu yêuuu...chê nha má!!"
-"Đm...hổng thương tao hả??? Tao cũng là tiểu bảo bối đáng yêu của mày cơ mà...dỗi!!"
-"Được rồi được rồi, cưng mày được chưa...làm ơn tìm mẹ thằng chồng cho tao nhờ cái...báo tao quá trời mà!!"
-"Hì hì mày biết biệt danh trước kia của tao mà...Báooooo!!"
-"Thôi ông ơi..lên tắm rửa thay đồ sạch sẽ rồi cút đi chơi hộ cái!!"
-"Biết òi, cấm uống hết ly của tao á nghen!!"
-"Mày nghĩ để trên bàn thì còn cái gì...còn đúng cái nịt thôi con trai!!"
-"Dỗi...!!"
Cậu đặt ly trà sữa xuống rồi đi vào phòng tắm tắm rửa sạch sẽ và thay ra cái áo sơ mi mà hắn mua tặng cho rồi cũng phối với một chiếc quần short cùng hoa văn màu hồng rất là cute.
Vừa đi ra là cô bạn đã oà lên vỗ vào đùi cái đét thiệt to rồi nói với cái giọng siêu to khổng lồ.
-"Há há...đoán ngay chóc...đuma nuột dữ vậy mày, chia tao bớt coi!!! Trời ơi coi cái chân kìa...nuột còn trắng nữa!!! Ghen tị với mày quá Bảo ơiiii!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Anray] Em yêu anh
Krótkie OpowiadaniaAndree có anh em sinh đôi:)) một chủ quán bar một vẫn là rapper??.....một số chi tiết lúc đầu vô lý nhưng khúc sau sẽ rõ sự tình:)) cảnh báo cua xe:33