Sáng hôm sau cậu mơ màng tỉnh dậy lờ mờ nhìn khuôn ngực, cánh tay rắn chắc kia đang ôm eo cậu thì cậu không khỏi thích thú. Hì hì dù gì cũng đã ngủ với nhau rồi thì sờ hắn tí cũng có chết đâu, sỡ cho đã tay mới thôi hố hố.
Cậu lần mò tay sang khuôn ngực của hắn sờ sờ chạm chạm một hồi thì di chuyển xuống bụng. Đang tính thò xuống dưới nữa thì hắn ôm cậu lại lè nhè giọng nói.
-"Ngủ đi, đừng có quậy nữa!!"
-"Ưmmm...Andree đâu ạ...anh ấy đâu mất tiêu òi??"
-"Nó có show nên phắn rồi!! Ngủ đi, ngoan!!"
-"Em phải về cơ...muốn uống "sữa" cơ...."
-"Ừ, tuỳ em!!"
Hắn thả lỏng tay ra để cậu đẩy hắn nằm ngửa ra rồi mò xuống dưới hai chân hắn lè lưỡi nhỏ ra liếm láp. Cậu liếm từ eo cho đến gốc và sau đó lên đầu dương vật của hắn rất ngon lành.
Cậu vừa bú vừa xoa hai đầu ti của mình không ngừng rên rỉ nhỏ trong miệng làm hắn muốn ngủ thêm cũng chả ngủ nổi. Hắn bật dậy nhìn cậu vẫn cứ là hăng say bú mà chỉ muốn xoa đầu cho mấy cái thôi.
Cậu bú rất điêu luyện làm cho hắn chỉ có 5p đã bắn vào trong miệng cậu một lượng lớn tinh dịch sánh đặc. Cậu vui vẻ nuốt xuống rồi còn liếm sạch cho hắn xong mới ngước lên nhìn thì đụng trúng ánh mắt yêu chiều của hắn mà chột dạ.
-"Anh nhìn chi mà nhìn lắm vậy, em nhìn ngu lắm à??"
-"Hả, có đâu?? Em dễ thương như này thì sao lại kêu là nhìn ngu được?? Nhìn chả khác gì con mèo nhỏ, cưng quá trời!!"
-"Vậy...em ôm anh được hem...."
-"Được luôn, lại đây anh ôm đi vscn nào!!"
-"Hêhhehe.."
Cậu nhanh nhảu trèo lên ôm hắn để hắn bế vào nhà vệ sinh để vscn. Cậu cứ dụi đầu vào ngực hắn rồi còn gối đầu lên vai hắn cười hì hì làm hắn cứ muốn vuốt ve mãi thôi.
Vscn xong xuôi hắn đưa cậu xuống nhà rồi lên xe đi tới tiệm hoa của cậu để mở cửa luôn. Hắn cũng như lúc trước là đậu xe ở một chỗ gần với tiệm hoa của cậu rồi sẵn đó đi ăn sáng luôn, cũng tiện tay mua luôn cho cậu luôn chủ yếu là dụ dỗ con mèo nhỏ này thôi.
Cậu nhận được đồ ăn sáng thì vui phải biết chạy lon ton đi ăn, hắn thì vẫn ngồi trên ghế sofa ở ngoài xem điện thoại tiện cũng xem ít tin tức nay như nào luôn. Chưa gì thì con bạn của cậu chưa vào tới quán đã nghe tiếng, con nhỏ hét một tiếng làm cho cậu bên trong cũng xém tí là đổ tô bún rồi.
-"Báo con ơiiiii...bà đây mua bún boà cho mày đây nè....ra nhận hàng rồi hốc lẹ nè báo con ơiiiii...!!"
Cô bạn lon ton đi vào không để ý là có hắn là hét như nhà cháy làm hắn nhăn mặt cau mày. Xong cô bạn quay ra thì thấy hắn liền bụm miệng lại trợn mắt lí nhí hỏi hắn.
-"Éc..tôi xin lỗi...Bảo nó đâu rồi ạ??"
-"Ở trong đấy!!"
Hắn chủ vào trong rồi lấy điếu thuốc trên bàn ngậm vào miệng rồi châm lửa lên rít một hơi. Cô bạn rén rén chui tọt vào trong thấy cậu đang ăn thì chạy tới vứt bịch bún boà trên bàn rồi mếu máo khóc lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Anray] Em yêu anh
Short StoryAndree có anh em sinh đôi:)) một chủ quán bar một vẫn là rapper??.....một số chi tiết lúc đầu vô lý nhưng khúc sau sẽ rõ sự tình:)) cảnh báo cua xe:33