Sáng hôm sau, gã được cái dậy sớm thì đã chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả hai rồi lên trên gọi nó dậy.
-"Bảo, dậy ăn sáng này!! Tao nấu cho em nhiều món ngon đấy, dậy ăn không nguội lại mất ngon!!!"
-"Ưmmm....cha Kiên chết tiệt để em ngủ tí đi màaaa.....em đau lưng...."
-"Ngoan, Bảo dậy nào!!"
Gã cố lay nó dậy thì nó đã theo thói quen ôm quản lí mè nheo đòi thêm 5p.
-"5p....cho em thêm 5p nữa mà....em buồn ngủ lắm....nha...."
-"Ngoan nào Bảo, hôm nay lịch họp sớm đấy!!"
-"Ưmmm....cha Kiên chết tiệt....em cắn chết anh!!!"
Nói rồi nó mè nheo chộp lấy tay gã cắn một cái rồi nằm vật ra giường không chịu buông cái mềnh ra. Gã đành bất lực phải sử dụng đến biện pháp mạnh là cúi xuống hôn nó buộc nó tỉnh.
Phương pháp hiệu quả nó tỉnh ngay và luôn, gã cười cười hỏi.
-"Em nhầm tao với thằng Kiên nào đấy??? Quản lí em tốt với em vậy à, hay nấu ăn cho em à??"
-"Ghen à, mày là cái choá gì mà có tư cách ghen??"
Nói rồi nó đẩy gã ra rồi xuống giường đi vào trong thì hét toáng chạy ra chỗ gã nấp phía sau gã chỉ vào nhà tắm nói.
-"Gián....con gián to như cái cột đình!!! Đập nó....nó bay....nó bay ra mất.....huhuhuhu....."
Nó bấu lấy eo gã làm gã vừa đau vừa buồn cười, gã quay lại xoa đầu nó nói.
-"Tao đập nó, không gì phải sợ!! Chụt..."
-"Ưmmm...sao..sao mày không mặc áo?? Muốn cởi trần tới chỗ họp á??"
-"Em xem quần áo em quá nhỏ so với tao tao chỉ vừa có cái quần là may mắn rồi!! Tí có người đưa quần áo tao đến em khỏi lo!!"
Nó gật gật đầu hiểu ý rồi đẩy gã vào trong phòng tắm ý bảo gã đập chết con gián cho nó. Gã cười cười cầm chiếc dép lên đi vào tiêu diệt con gián trong phút mốt rồi cuộn nó trong mớ giấy vệ sinh vứt vào sọt rác. Gã nhìn nó nói.
-"Em vào đi, giờ không còn con gián nào đâu!! Tao xuống trước, em xong thì xuống nhá!! Cần giúp đi lại không tao đợi luôn??"
-"Ờm....chắc là có á....chân còn đau!!"
-"Ok!!"
Gã nói rồi bế nó vào phòng tắm tự tay đanh răng cho nó không để nó động gì cả, nhìn y chang ông bố đang chăm con vậy á buồn cười chết được. Gã lại bế nó xuống lầu vì có nhiều bậc thang mà để nó đi thì cũng tới tết mới xuống tới nơi quá.
Gã đặt nó ngồi xuống ghế còn chu đáo lót một tấm đệm để nó ngồi khỏi đau mông rồi đưa nó một tô súp nhìn rất hấp dẫn làm nó tròn mắt nhìn gã.
-"Nấu súp nhanh vậy sao, mày đỉnh thiệt sự!!"
-"Cũng bình thường, tại em ít nấu ăn thôi!! Lúc nào muốn ăn gì tao lại nấu cho ăn!! Giờ ăn đi cho ấm bụng!!"
Gã ngồi xuống bàn nhìn nó ăn thì nó hỏi.
-"Sao mày không ăn??"
-"Tao ăn rồi, em ăn đi!! Thiếu tao múc thêm cho, tao nấu nhiều tối em muốn đều có thể hâm lại!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Anray] Em yêu anh
Historia CortaAndree có anh em sinh đôi:)) một chủ quán bar một vẫn là rapper??.....một số chi tiết lúc đầu vô lý nhưng khúc sau sẽ rõ sự tình:)) cảnh báo cua xe:33