Gã đi ra lấy thức ăn đem vào vừa lúc thấy nó đi vào trong nằm dài trên ghế huấn luyện viên của nó than đói. Gã cười haha đi tới leo lên kêu nó.
-"Bảo, dậy ăn!!"
Nó vừa nghe câu đó xong là bừng tỉnh nhảy xuống ghế ngồi xuống cái sàn nhỏ rồi kéo gã cũng ngồi xuống ăn. Anh Thái một bên thấy vậy thì lên tiếng.
-"Hai you love nhao mẹ đi!! Cưới nhao đi!!"
-"Sắp cưới, chừng nào cưới em mời!"
Gã đáp làm nó tròn mắt ngạc nhiên rồi cũng mặc kệ, giờ lấp cái bụng đang gào lên rồi tính đá mông gã thì để sau. Nó cắm đầu ăn đến nỗi nghẹn trợn mắt thì gã cũng cười xoà đưa ly nước cho nó uống rồi từ từ vừa nói vừa vuốt lưng nó.
-"Ăn từ từ không ai giành ăn của em đâu mà lo!! Nếu muốn ăn luôn phần của tao cũng được, tao ăn cái khác!!"
-"Thiệt không, hứa đi thì tao ăn!"
-"Ok, hứa!! Tao mà đòi lại cho em cấm dục tao mấy ngày cubgx được!!"
-"Há há cái này được này, chơi luôn!! Tao ăn nhá!!"
Nó hehe ăn xong phần của nó xong thì lấy luôn phần của gã ăn. Gã ngồi một bên chăm nó như chăm em bé làm cho Big từ xa đi lại cũng tặc lưỡi buông một câu.
-"Trông trẻ luôn à??"
Làm cho cả đám ở phía trên nghe xong câu này cười phun cơm ra ngoài há há hố hố một góc phòng. Gã liếc nhìn lên rồi lắc lắc đầu ngán ngẩm, gã nói với nó.
-"Ăn đi, tao đi tìm cái gì ăn đây!!"
-"Ok, ăn lẹ nha còn có 45p nữa là quay tiếp đó!!"
-"Xời, tìm không được thì nhịn, tao dễ cực trong khu huấn luyện của tao còn khắc nhiệt hơn này nhiều!! Đi đây!!"
Nói rồi gã nhảy xuống đi thong thả ra cánh gà rồi đi ra ngoài mua thức ăn.
Không biết gã đi ở đâu mà rất nhanh vừa đúng 30p sau là đã trở lại với ly cà phê trên tay. Gã còn xách thêm túi bánh nhỏ đem cho nó nói.
-"Mua cho em, để dành ăn lúc chán với đói!!"
-"Oa nhìn ngon vậy,chỗ nào bán mà không tem nhãn gì ráo vậy??"
-"Nhà làm, cụ thể là bánh cho mấy đứa trong khu huấn luyện!! Ăn đi, ngon bữa sau tao bảo nó làm thêm!!"
-"Ok, anh không ăn à??"
-"Cần tao qua lấy, cứ để bên em đi!!"
-"Ok, mấy bữa nay đúng kiểu không tốn đồng nào lun, vui vãiiii!!"
-"Ừm, thôi tao về chỗ tí nữa giải lao lại sang chỗ em chơi!!"
-"Okiiiii!!"
Nói rồi gã từ từ đi về chỗ thì thấy Wokeup đang ngồi một góc xem xem gì đó rất đăm chiêu. Gã đi tới hỏi.
-"Xem gì đăm chiêu vậy, xem sex à??"
-"Có đâu, em xem chứng khoáng á mới trúng được cũng mấy ngàn vui vl!!"
-"À, được ấy chứ chúc mừng nhá!!"
-"Hehe oki anh!!"
Cả hai nói chuyện một lúc thì tiếng nhạc vang lên và cũng là lúc mọi người đều tập trung vào công việc của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Anray] Em yêu anh
Historia CortaAndree có anh em sinh đôi:)) một chủ quán bar một vẫn là rapper??.....một số chi tiết lúc đầu vô lý nhưng khúc sau sẽ rõ sự tình:)) cảnh báo cua xe:33