12.

305 18 1
                                    

Gã nói rồi đứng lên để một ly nước ấm ngay đầu tủ cạnh giường rồi đi xuống dưới bếp nấu cho nó ít cháo thịt bằm gừng tươi. Gã cũng làm ít đồ ăn trưa cho gã trong khi đợi nồi cháo chín rồi làm thêm ly cà phê uống cho tỉnh người.

Cháo chín, gã múc ra một tô rồi bưng lên lầu gọi nó dậy ăn. Gã cũng tìm thuốc hạ sốt đến cho nó uống. Gã ngồi một bên giường vỗ nhẹ lên má nó nhận lại một cảm giác vô cùng đã tay.

Gã haha cười rồi lay lay vai nó gọi nó dậy với một tông giọng rất chi là nhẹ nhàng khác với vẻ lạnh lùng badboi thường ngày của gã.

-"Bảo, dậy ăn tí cháo rồi ngủ này!! Sốt thì uống thuốc mới nhanh khỏi rồi tao mới có cớ bắt nạt em được!! Dậy dậy!!"

-"Ưmmm...đau đầu..."

Nó từ từ mở mắt dậy và đập vào mắt nó là hình ảnh gã với gương mặt đẹp trai cứ dí sát vào mặt nó thấy mà ghét. Nó muốn mở cái mõ hỗn ra chửi cho gã một trận nhưng thân thể lại nặng trĩu không nhúc nhích nổi.

Haizz mặc kệ đi giờ nó đà mở miệng không nổi thì chửi gã được cái nỗi gì. Mà lỡ có chửi được thì gã cũng nổi khùng lên bóp má nó rồi đánh nó thì nó cũng chả còn sức mà chống cự.

Thôi thì kệ để gã làm gì thì làm.

Gã thấy nó ngoan không mở miệng ra chửi gã thì vui vẻ đỡ nó dậy rồi cầm tô cháo múc một muỗng thổi cho còn ấm ấm rồi đưa đến miệng nó nói.

-"Ăn đi, tao không có bỏ thuốc hay gì vào trong đâu mà sợ!! Ăn cho no rồi uống thuốc!!"

Nó nghe gã nói thì bán tín bán nghi liếc qua nhìn gã thì gã ăn luôn muỗng cháo để chứng minh cho nó. Gã nhướng mày hướng mắt vào tô cháo đang cầm nói.

-"Tao ăn rồi đó, em cũng ăn đi rồi còn uống thuốc hạ sốt!! Nhanh nhanh tao còn làm việc, thằng Jus báo đời không mà!!"

-"Ừm.."

Nó cũng nghe theo mở miệng ra để gã đút ăn đến hết tô cháo, mồ hôi nó cũng chảy ra rất nhiều làm nó nhẹ hơn một tí. Nó thấy gã đang lấy thuốc với nước cho nó thì nhìn gã lên tiếng hỏi.

-"Đã hiếp rồi còn chăm mày thương hại tao à??"

Gã nghe câu đó của nó mà cười lớn đặt mấy viên thuốc lên tay nó, đưa ly nước ấm cho nó rồi xoa đầu nó nói.

-"Trong đầu tao chưa bao giờ có từ thương hại, em cứ nghĩ tao như nào cũng được tao không quan tâm đâu!! Uống đi!!"

Gã nói rồi cầm lấy điện thoại và bao thuốc đi ra ban công hút thuốc và gọi cho Jus nói chuyện.

-"Jus, chiều nay anh bận mày dời lịch họp sang hôm sau được không??"

"Ơ anh Bâus hôm qua đã kì nay lại kì hơn, sao lại dời vậy??"

-"Chăm người bệnh!! Vậy đi!!"

Gã cúp máy không cho Jus nháo thêm miếng nào nữa, đau đầu chịu không nổi. Gã đi vào nó vẫn cứ tròn mắt nhìn y như cục bông trắng làm gã chỉ muốn tới nhéo cho mấy cái.

Khụ khụ..kìm lại...Gã ho khan nhắc nhở nó cũng như nhắc nhở bản thân rồi đi tới hỏi nó.

-"Nhìn gì, nghỉ đi tao không làm gì em nữa đâu!!"

[Anray] Em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ