7.

487 18 3
                                    

Hắn ngồi xuống sofa vẫn để cậu ngồi trên đùi hắn, hắn vỗ nhẹ vào lưng cậu an ủi.

Được một lúc thì cậu đã ngừng khóc chuyển sang cọ cọ mông lên đùi hắn.

-"Ưnmmm...em cũng muốn gọi anh là chồng cơ!!!"

-"Chồng, em phải cho anh thao em anh mới cho gọi, em thấy sao??"

-"Chơi vậy ai chơi lại....ưnmmm...ahhhh....đừng bóp mông em mà...muốn hôn...muốn hôn.....!!"

-"Được, lè lưỡi ra nào!!!"

Cậu nghe hắn bảo thì làm theo thì gắn đã áp tới hôn xuống đôi môi ngọt ngào của cậu. Tay hắn luồn vào trong áo cậu xoa bóp bộ ngực nhỏ nhắn trắng hồng của cậu rồi cởi luôn cả áo cậu ra vứt sang một bên. Hắn cúi xuống liếm đầu ti hồng hào của cậu vào trong miệng vui vẻ trêu ghẹo làm cậu uốn éo tránh cái nhột kia không thôi.

Hắn tiện tay đút vào quần cậu xoa bóp cặp mông căng mẩy kia kích thích luôn cái huyệt nhỏ của cậu đến mức cậu nài nỉ cầu xin hắn.

-"Ahhh...cho vào...cho ngón tay vào đi anh....ahhh....ưmmm...!!"

Cậu nài nỉ thì hắn cũng làm theo đột ngột đút vào làm cậu a lên một tiếng thật to rồi nức nở.

-"Ahhh....anh nhanh...ưhhhh......ahhhh.....nhanh quá....hức...!!"

-"Gọi chồng Thế Anh đi nào, gọi đi rồi anh cho em!!"

-"Ưhmmm....ahhhh....em....em.....ahhhh.....muốn a...cho em....ahhhh...hức...cho em.....!!"

-"Gọi đi thì cho, ngoan đi nào!!"

-"Ưhnm....chồng....chồng ơi...Thế Anh ơi... ơi....hức...ahhhh....em muốn....em muốn....!!"

-"Ngoan, sẽ cho em!!"

Hắn cười khẩy khi dụ dỗ được cậu rồi cúi xuống cổ cậu cắn cho một cái khiến cậu a lên đau đớn rồi liếm nhẹ rồi lại cắn nhẹ lại ở chỗ cắn lúc nãy khích thích cậu thêm.

Gã rửa chén xong đang lau tay thì nghe tiếng cậu la lên tiền vội càng chạy ra xem như nào...thì ra là hắn dở trò đây mà. Gã ngồi xuống kế bên rồi vuốt ve khuôn mặt ửng hồng của cậu rồi hỏi.

-"Bé, nói anh nghe sao lại như này?? Trả lời tốt sẽ thưởng cho em bất cứ thứ gì em muốn có được không nè!"

-"Ahhhh...chồng ơi....ahhh...hức....em muốn....cho vào....ahhh...cho vào điiii....hức!!!"

Cậu đang nức nở nài nỉ gã thì bất ngờ hắn rút ngón tay ra thay vào là dương vật của hắn và nắc cậu đến nức nở hơn. Gã kế bên cũng hôn lên vành tai cậu kích thích cậu làm cậu run lên từng hồi.

Hắn cáu kỉnh nhìn sang gã rồi kéo gã ra nói.

-"Bồ tao, mày cút!!"

-"Ơ, em ấy đã nói là có xem mày là người yêu đâu?? Nên tao vẫn có quyền!!"

Gã cà khịa rồi giữ đầu cậu hôn xuống rồi đến vành tai cậu liếm nhẹ thì thầm vào tai cậu.

-"Ahh..bé à...em làm anh cương rồi này....em sờ thử xem nè....nó đang rất muốn em đấy....ahhh!!!"

-"Ưhmmm....chồng....ưhhh...ahhh.....anh....nhanh quá!!!!"

Cậu một bên bị hắn điên cuồng ra vào còn một bên thì bị gã kéo lại hôn xuống vừa sướng lại không thể thở nổi. Gã thả cậu ra thì thầm vào tai cậu hỏi nhỏ.

[Anray] Em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ