25.

248 12 4
                                    

Gã kéo nó đi qua một quầy đựng rượu to tổ chảng rồi quẹo sang một đường ngõ khá dài và chỉ có vài ánh đèn màu mờ ảo làm nó sợ sợ níu tay gã lại hỏi cho kĩ.

-"Sợ nha....ê có ma không á mày...ghê quá à!!"

-"Làm gì có, em nghĩ tào lao không hà!! Có biến thái thôi, tao nè!!"

-"Xì, mày thì cút!! Bố đây có súng nè con!!"

Nó chu chu môi lấy hai ngón tay làm súng dí dí vào tim gã giả bộ làm hai tiếng piu piu. Gã cũng hưởng ứng cái trò con bò của nó liền giả vờ ôm tim a lên đau đớn.

-"Aa, em bắn vào tim tao..nó...bị tình yêu của em làm cho lủng mẹ mấy lỗ rồi...bắt đền em...aaa"

-"Cặc, ghê thấy mồ!! Dậy, thở ra câu nào simp chúa câu đó!!"

-"Thì tao simp em, không cho à??"

-"Mức độ vừa phải thôi cha, cái của mày làm như thằng điên á!!"

Nó chê nhưng mà vẫn lè lữoi chọc gã tí mới vui. Gã đứng ngay ngắn rồi dắt nó đi tiếp, rồi đến một phòng trống gã đưa nó vào xem.

*Cạch*

Gã lén khoá trái cửa cho nó khỏi trốn rồi nhân lúc nó đang ngắm nghía căn phòng thì đã từ từ đi về phía giường cởi cái áo sơmi của gã phanh hết cúc ra ngồi đợi nó thấy.

Nó đi lòng vòng xem hết thứ này đến thứ kia cũng chán thì không cảm thấy gã ở sau lưng thì quay ngoắt lại đã thấy gã đã ngồi trên giường đối diện nó còn cởi phăn hàng cúc ra ngồi chờ nó tới xơi vậy á.

Mẹ nó chứ, nó biết gã ngon...đâu cần làm vậy đâu...ực...cái lão già dê xồm... Nó đang chần chừ thì gã đã vào luôn vấn đề chính vỗ vỗ đùi vẫy nó tới nói.

-"Không phải em muốn cảm ơn tao vì mớ quà tao tặng em à?? Lại đây, tao nhớ em lắm đấy!!"

-"Biết ngay mà, dâm dê như mày có cái quái gì là tử tế đâu?? Cởi phăn cả cúc ra khiêu khích tao hay gì, tao không có vú chắc??"

Nó nói thì nói vẫy thôi chứ vẫn đi tới ngồi vào lòng gã ôm cổ gã mà mắng. Còn gã thì ôm eo nó hít hà mùi rượu dâu thơm ngọt nhẹ lại ngon đến lạ kì kia làm gã mê mẩn, gã thỏ thẻ.

-"Em cũng có, nhưng chỉ dành cho tao bú!! Cả cơ thể em đều là của tao!!"

-"Ưm....nhột...đừng bóp vú mà..."

-"Không thích, em thích bóp đánh mông xinh rồi tao đụ vào nhé?? Bóp cả vú nữa, uống sữa của em...ưnmmm..."

-"Địt con mẹ ngậm mồm....ahhh....có sữa...ahh...đâu mà bú...không có sữa......ahhh...nói câu nào dâm dục câu đó!!"

Nó bịt miệng gã bằng đôi tay nhỏ thì gã đã nhân cơ hội túm lấy eo nó luồn tay vào trong áo nó mân mê đầu ti nhỏ xinh hồng hồng làm nó phát run. Nó liền thả tay ra túm lấy tay gã nhìn gã bĩu môi dỗi.

-"Thả...thả ra...ứhhh...không...chịu...."

-"Sao không, tao dâm dục mà không phải sao em không chịu cũng phải chịu thôi!!"

-"Ahhh...nhột...ưhmm...đừng mà...bóp hoài không có sữa đâu...ưhmmmm...."

Gã cười khẩy thả ra ôm nó lại một tay vuốt ve lưng nó một tay lại mò xuống mông xinh của nó bóp nhẹ nói.

[Anray] Em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ