( cảnh báo: cực hỏny, chịu hổng nổi thì từ từ đọc :)))
Hắn bế cậu ra ban công vừa để cậu ngắm nhìn thành phố về đêm cũng thuận tiện cho hắn đè ra chọc cậu nhiều hơn chút. Hắn đứng sau cậu, ôm lấy thân hình nhỏ nhắn trắng trẻo của cậu rồi thì thầm bên tai cậu.
-"Em thấy thế nào, đẹp đúng không?? Nếu em ngoan hôm sau sẽ dẫn em đi một nhà hàng khác còn ngắm được nhiều cảnh đẹp hơn nữa, có chịu không??"
-"Ưm, đẹp lắm...ahhh...anh đừng có sờ mông nữa mà..!!"
-"Ngại sao, không muốn làm ở đây sao??"
-"H..Hông có...eo..eo em mỏi thôi!!"
-"Vậy tôi xoa bóp giúp em nhé, có chịu không??"
Hắn chuyển tay từ mông cậu lên eo mạnh tay xoa bóp giúp cậu. Hắn vui vẻ ngồi xuống chiếc ghế dựa gần ban công rồi xoa eo cậu cũng được ngắm luôn bé . Cậu la lên làm hắn hạ lực của cổ tay xuống rất nhiều mà hắn vẫn mặt dày cười hôn lên cặp mông trắng trẻo của cậu rồi hỏi.
-"Ưhhh...đauuu...anh mạnh tay quá...ahhh..!!"
-"Đau mà cương rồi này, em cứ ngắm đi tôi xoa eo giúp em ha!!"
-"Ưhhh...a..anh không xem ạ...ahhhh...đẹp lắm!!"
-"Không cần, ngắm mãi rồi cũng không có gì đặc sắc!!"
Hắn nghe câu hỏi của cậu thì vui vẻ ngồi xuống chiếc ghế dựa gần ban công rồi xoa bóp eo nhẹ nhàng cho cậu. Mục đích chính của hắn là được ngắm cặp mông nhỏ với cả cúc huyệt đang thèm khát kia chảy cả dâm dịch lẫn tinh dịch của hắn ra mà hắn hứng lên bao giờ hết.
Cậu nhắm mắt lại hưởng thụ cảm giác được hắn xoa eo, xoa lưng thì đã không khỏi ưm a trong miệng vì dù gì cũng rất kích thích. Cậu vén áo lên để lộ nún vú đỏ hồng rồi quay sang nài nỉ hắn.
-"Ahhh...Anh...có thể vào không....em muốn...ưhhh...!!"
-"Ngón tay sao, đều theo ý em..!"
Hắn vui vẻ trêu cậu đến ấm ức, cậu đâu muốn như vậy đâu. Hắn biết nhưng vẫn muốn đùa từ một ngón đến hai ngón rồi cả ba ngón vào vùi đập điểm yêu thích của cậu làm cậu rên rỉ bám vào ban công rồi run run bắn ra.
Hắn thấy vậy rất vui, rút hẵn ba ngón tay ra thì kéo theo vừa dâm dịch vừa tinh dịch lúc nãy hắn bắn vào cũng tràn ra theo. Hắn vỗ mông cậu mấy cái rồi hỏi.
-"Ngắm đi, đẹp lắm không em tiếc cho xem!!"
-"Hư....ahh...muốn....thao em....làm ơn!!!"
-"Nếu em muốn, tôi đây không có ý kiến!!"
Hắn bất ngờ đứng dậy ôm cậu vào trong lòng vừa hôn xuống cổ vừa xoa hai núm vú đỏ hồng của cậu. Hắn trêu ghẹo cọ dương vật vào cậu nhưng không đút vào làm cậu khoa chịu ôm mặt khóc oà lên.
Hắn vỗ về, rồi vỗ mông cậu một cái và đút dương vật của hắn vào sâu bên trong cậu rồi lại rút ra không đút vào tiếp. Hắn cố ý chọc cậu liền với lấy ly rượu kê bên uống một ngụm lớn rồi kéo mặt cậu lại hôn xuống truyền tất cả rượu trong miệng qua hết cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Anray] Em yêu anh
Truyện NgắnAndree có anh em sinh đôi:)) một chủ quán bar một vẫn là rapper??.....một số chi tiết lúc đầu vô lý nhưng khúc sau sẽ rõ sự tình:)) cảnh báo cua xe:33