Ăn xong xuôi gã cùng hắn đi lên trên phòng gã nơi có cậu Bray đang nằm dãy nãy lên khi thấy gã kia. Gã đứng dựa người vào tủ quần áo rồi hỏi hắn.
-"Trong nhà nóng nực sao mày không cởi mẹ cái mũ ra cho người ta biết nhỉ??"
-"Hả, cởi à mày không sợ nó rao cho cả cái showbiz khỉ gió gì đấy nghe à??"
Nói rồi hắn cởi mũ ra vứt lên bàn làm việc của gã rồi khoanh tay khó chịu hỏi lại gã.
-"Rồi lôi tao lên đây chi, bé yêu còn đang đợi bên dưới kìa!!"
-"Vậy hỏi luôn, có thuốc kích dục không loại mạnh càng tốt!!"
-"Hả, mày uống à??"
-"Chưa muốn chết, tao cho cái đứa ương ngạnh kia uống kìa!!"
-"Xuỳ, vậy thì còn gì là hiếp, hiếp là phải dãy dụa thật nhiều mới vui!!"
-"Cũng đúng, mà để rách luôn thì..."
-"Há, tự xử!! Đây, cấm kêu tao nữa à!!"
-"Ừ!!"
Hắn lấy trong túi ra một viên thuốc màu hồng có hình trái tim đưa cho gã rồi quay lưng đi ra cửa. Chuẩn bị đóng cửa thì hắn quay vào nhắc nhở.
-"Loại mạnh mới sản xuất, chúc mày sớm cạn tinh trùng!!"
-"Địt mẹ, cút!!"
-"Hahahaha!!"
Nói rồi hắn đóng của cái rầm xong đi ra ngoài thì gặp cậu đang tò mò ngó vào trong xem có chuyện gì thì bị hắn bế đi. Hắn mắng yêu cậu.
-"Em ngó cái gì, về phòng chúng ta cùng tạo em bé nào!!"
-"Xí, anh kì ghê em là con trai có mang thai được đâu??"
-"Mà anh vẫn muốn cùng em tạo con đấy!!"
-"Áaa...nhột...há há..."
Cậu bị hắn bế mà còn cù lét cho nên là cười sặc sụa ôm vai hắn lắc tới lắc lui.
———
Quay sang gã, gã đang cởi áo sơ mi chỉ cài đúng vài cúc trên người vứt sang một bên. Gã cầm viên thuốc hắn đưa trên tay ngắm nghía rồi nói.
-"Tao có nên đút thẳng nó vào cuốn họng mày không nhỉ Bảo?? Lúc trước còn đánh tao còn chửi rủa tao mà ta, cho mày nếm tí mùi vị tinh trùng hảo hạn của tao xem mày con ương ngạnh nữa không nhé??"
Nói rồi gã kẹp viên thuốc bằng hai đầu ngón tay rồi nhanh thoăn thoắt lột lớp băng keo bịt miệng nó ra rồi bóp mạnh bắt nó mở miệng rồi đút hai ngón tay kẹp viên thuốc xuống cuốn họng nó. Hai ngón tay của gã rất to khi so với cái khuôn miệng nhỏ nhắn của nó giống như là bắt nó nuốt xuống cả một trái dưa leo thật to vậy.
Đút cho nó nuốt viên thuốc xuống xong thì hắn không để não nó kịp phản ứng đã xé rồi giật phăng cái áo sơ mi lụa màu vàng yêu thích của nó đến tả tơi. Gã sờ soạn lên người nó rồi cười khẩy nói.
-"Không tệ, ngực eo cũng có ra phết!! Vẫn thua xa em bé nhà tao!!"
-"Địt con mẹ mày, thả tao ra!! Mày muốn chịch thì đi tìm trai bao nhà chịch bắt tao làm cái đéo gì?? Có ngực thì sao có eo thì sao tao đâu phải phụ nữ cho mày lên cơn xả tinh hả?? Thả bố ra thằng chó đẻ!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Anray] Em yêu anh
Cerita PendekAndree có anh em sinh đôi:)) một chủ quán bar một vẫn là rapper??.....một số chi tiết lúc đầu vô lý nhưng khúc sau sẽ rõ sự tình:)) cảnh báo cua xe:33