2 ngày tiếp theo nó đã lăn lộn trong studio làm nhạc đến bù đầu và hên là lâu lâu gã lại nhớ quá chạy sang thì thấy nó vẫn làm liền kéo nó ra mà chăm như em bé.
Không chỉ gã mà cả cậu 24K cũng cậu S cũng rỗi hơi là lại sang nhà nó tìm nó trên studio rồi ngồi nghe nhạc tâm sự với nó cho đỡ chán lại còn mua bánh ngọt đôi khi là nấu vài món nhỏ cho nó để nó cứ thoả mái mà làm việc.
Nó còn sướng đến mức mà khi làm xong xuôi hết rồi thì đã bị cậu 24K và cậu S trói lại đem đến chỗ massage cực uy tín để massage cái lưng cho nó chứ mỗi lần thấy nó than đau lưng là hai đứa kia lại sót tới chịu không nổi. Và đương nhiên vẫn là nó nhận miễn phí chứ toà nhà của gã xây nên do đàn em của hai thằng kia quản lí thì cơn gì nó lại không sài cho đã cái nư mới được chứ.
Và rồi cũng tới ngày đi quay phần tiếp theo của chương trình. Nó oải đến nổi nằm bẹp trên giường chả muốn đi lại bị cậu 24K bế như em bé dỗ.
-"Anh dâu, nay là ngày anh đi quay đấy lão đại mà biết anh cứ mè nheo như vậy với em mãi là có khi lão đại xé xác em ra thành trăm mảnh quá à!!"
-"Kệ....hổng muốn điiii...."
-"Thôi mà, anh ráng đi làm đi hen rồi đến trưa nay em nấu vài món ngon đem sang cho anh ăn ha!!"
-"Ừmmmm....hứa đi...."
-"Hứa, em mà không đem bữa trưa cho anh thì em bị đá đít với bế anh dâu suốt luôn được không??"
-"Được đấy...hì hì...."
Nó nghe được câu đúng ý thì cười toe cả ra vì mấy nay nó cứ thấy cậu 24K rất là cưng nó rồi còn bế nó nữa nên nó khoái lắm. Mà cậu ta còn to con nên là nó mà nổi giận đấm đá gì cậu ta cũng sướng tay phết mà cậu ta chả nói lấy một lời.
Có lẽ mấy cú đấm của nó cũng như gãi ngứa với cậu ta thôi nên là vui vẻ là đúng mà.
Và thế là nó đã bị cậu 24K bế ra xe đưa tới phim trường quay sẵn tiện mua cho nó vài cái bánh ngọt ăn lúc chán. Vừa đến trường quay thì cũng vừa thấy cậu S lái con Caldilac chở gã tới .
Gã và nó vừa bước xuống xe thì cậu S đã nhanh nhảu mở cửa xe ra nói.
-"L...Lã...o...."
-"Hửm??"
Cậu S vừa lắp bắp chữ lão thôi là đã thấy ánh mắt đầy sát khí của gã bắn tới làm cho xoắn cả lên. Cậu ta vội vàng chạy tới chỗ gã đưa chìa khoá xe cho gã rồi nói khá nhỏ.
-"Em trả lại chìa khoá cho anh với anh dâu được riêng tư, em sang với thằng 24K đây!!"
Nói xong không để gã kịp phản ứng cậu ta đã nhanh như chớp chạy ù về phía con xe mà cậu 24K đang đứng một bên hút thuốc vỗ đầu cậu ta cái bốp.
-"Mới sáng đã hút rồi à, mà mày cứ cưng chiều anh dâu như vậy coi chừng ổng trèo lên đầu mày ngồi đó à!! Vợ mày ngồi chưa đủ mệt hay gì??"
-"Tại anh dâu cũng dễ thương mà, bế anh dâu thích cực đó!! Anh ấy cứ mềm mềm như con mèo nhỏ đã lắm không tin hôm nào thử thử xem??"
-"Thôi, tao chưa muốn lão đại lột da sống tao đâu!!"
-"Vậy nếu anh dâu muốn thì được mà đúng không?? Nhưng mà......tao nghĩ mày thì nên bấm nút biến khỏi tầm mắt anh dâu thì hơn!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Anray] Em yêu anh
Short StoryAndree có anh em sinh đôi:)) một chủ quán bar một vẫn là rapper??.....một số chi tiết lúc đầu vô lý nhưng khúc sau sẽ rõ sự tình:)) cảnh báo cua xe:33