Nghịch tới nghịch lui cái lưỡi nhỏ của nó thì gã cũng chán liền rút tay ra tay bốc lấy một trái nho nhai nhai vài miếng rồi cúi xuống hôn nó đưa hết những gì gã nhai sang cho nó để nó nuốt xuống mới thôi. Haha cách đút ăn này cũng khá thú vị á chứ, vừa khỏi đói lại còn có vị nho thơm mát nữa.
Nó nuốt xuống thì lại là một đợt gã hôn xuống mãnh liệt hơn, tay gã còn cầm lấy tay nó đặt ngay hạ bộ gã xoa tới xoa lui.
Nó cũng hưởng ứng theo hết hôn đáp lại thì là chui tọt tay vào quần gã sục cho gã. Một tay còn lại nó cũng đâu có để yên liền tiến tới ngực gã bóp mấy cái như bóp ngực phụ nữ làm gã đang hôn cũng thầm cười trong bụng.
Hôn vừa xong cũng là lúc hai thằng kia vừa dí nhau ỏm tỏi xong quay trở lại phòng gã. Mà tay nó thì đâu có yên đâu không sờ được cặc gã thì sờ ngực gã còn dụi đầu vào cười khà khà trông rất là lưu manh. Thằng 24K không nhịn nổi cười nói.
-"Anh dâu có vẻ thích ngực bự nhể, cười gian xảo lại còn vùi đầu vào chắc là khoái lão đại lắm luôn đây!!"
-"Còn gì nữa, lão đại hưởng thụ thế còn gì?? Mày nói thừa thãi ghê!!"
-"Thì thấy rồi nói thôi đéo được à?? Ai bảo anh dâu dễ thương xỉu làm chi??"
-"Ảnh dễ thương thiệt rất là muốn nựng mà không dám, mất tay mất mạng như chơi!! Không đùa với lửa được!!"
-"Kệ mày, đéo quan tâm!!"
Thằng 24k nói xong là trở mặt còn hơn lật bánh tráng sang nó nói.
-"Anh dâu ơi, bọn em lại có việc làm mất tiêu rồi hôm nào cứ thích ăn gì hay là chán chán thì hú bọn em qua chơi nhá, đảm bảo là nấu ăn bao nuôi anh cả đời luôn!!"
-"Hể.....đi nhanh vậy??? Còn chưa hú bọn bây là mốt bên tụi thằng Right r cả đám kia tổ chức ăn uống tại nhà thằng Right á, nó mời bọn bây mà không biết mời sao vì đéo có liên lạc nên nhờ tao nói nè!!"
-"Ồ, công khai bé người yêu của nó à??"
-"Ai biết, chắc chỉ là ăn mừng vụ gì thôi à, nghe đâu nó cá độ hay gì mà trúng mẹ nó vài tỏi ngon ơ!!"
-"Để em tra tí thông tin là biết liền á mà!!"
Nói rồi thằng 24K lẳng lặng ngồi xuống sàn nhà gõ gõ gì đó trên điện thoại rồi chưa đầy 15p sau đã có kết quả ra. Thằng 24K đọc xong liền bật cười đưa điện thoại cho nso xem rồi nói.
-"Em bảo đệ em tim hiểu thông tin thì ra như này đây, chỉ là thằng kia có buôn tí hàng lãi được mười mấy tỏi mà nói xạo xạo là trúng số với anh thôi!! Nó vác cả mớ vào khu Abc bên kia được lão già ở quán Sunshine kia mua lại cho con nghiện dùng đây mà!! Lão đấy cũng đéo phải dưới quyền em hay gì nên là hống hách bố đời cũng lâu lắm rồi ấy, thiệt lâu lâu lại muốn sang chào hỏi vào cái bảng mặt già khó ưa của lão kia cho biết mặt!!"
-"Thôi thôi, dù gì thằng Right cũng chỉ là buôn hàng có tí, lần sau thì có thì mày bắt quả tang rồi trừng trị nó một bài học là xong chứ có cái gì đâu. Sau này mà lão kia hông hách quá thì lúc đó hẵng ra tay triệt luôn là ngoan như cún ngay!!"
-"Uầy được, anh dâu nói chí lí nhể!! Để em tìm cách kích lão kia rồi để lão đụng chạm tới mình thì mình đem lão ra xử, quá là dễ luôn!! Yêu anh dâu quá àaaaaa...."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Anray] Em yêu anh
Short StoryAndree có anh em sinh đôi:)) một chủ quán bar một vẫn là rapper??.....một số chi tiết lúc đầu vô lý nhưng khúc sau sẽ rõ sự tình:)) cảnh báo cua xe:33