Nó run run vò vò góc áo cúi đầu xuống không dám nhìn ba nó rồi lắp bắp nói.
-"B...Ba....ba đến thăm con ạ...."
Ba nó nhìn nó với một cái sắc lạnh rồi hằng giọng.
-"Mày được, mới về được mấy năm hết câu dẫn phụ nữ giờ lại thành trai bao cho mấy lão già nào rồi à?? Tao thật sự chả muốn tới thăm mày một tí nào đâu!!"
Nó nghe mà sững người mồ hôi lạnh cứ túa ra như mưa vẫn đứng nguyên tại chỗ không dám nhúc nhích cho đến khi ba nó lại lên tiếng.
-"Không mời lão này vào trong à?? Đứng đực mặt ra đấy làm gì??"
Nó nghe thì giật mình vô thức lại sờ lên cái lòng tay gã tặng xoa nhẹ nhẹ lên mặt dây trấn tĩnh. Nó run run đi tới mở cửa rồi mời ba nó vào nhà.
Bên gã lúc này gã đang đi về thì một tiếng thông báo từ điện thoại dồn dập vang lên làm gã nhanh chóng chộp lấy điện thoại rồi nhìn xem. Là thông báo nó đang gặp nguy hiểm.
Chết tiệt, vừa rời đi không lâu đã có chuyện. Gã mà biết ai làm chuyện này gã phanh thây chúng nó ra cho chó ăn.
Gã nhanh chóng gọi cho cậu 24K lúc này đnag làm nhiệm vụ gần chỗ nó nói nhanh gọn.
-"Anh dâu bây đang gặp nguy nhanh tới cứu!! Em ấy đnag ở nhà cần cẩn thận phải bắt sống tất cả bảo vệ an toàn em ấy là trên hết!!"
-"Vâng lão đại!!"
Cậu 24K nghe xong giọng trầm xuống như từ địa ngục lên. Nhìn sang thằng S đang xe xác một tên nào đó nói.
-"S, nhiệm vụ cấp bách!! Nhanh tới nhà anh dâu bảo vệ anh dâu bắt sống tất cả!! Anh dâu chúng ta gặp nguy rồi!!"
-"Chết tiệt, dám động đến anh dâu nhà ta?? Chúng nó không muốn sống à??"
-"Nhanh, lão đại đang rất tức giận đấy!!"
Nói xong cả hai như hai cái bóng vút đi trong đêm chạy đến nhà nó. Tay hai đứa còn lăm lăm khẩu súng và đằng đằng sát khí đến cực độ.
Bên phía nó, nó mời ba nó ngồi rồi run rẩy từ trong bếp rót ra ly nước bưng ra cho ba nó giọng rất run nói.-"Ba...ba đến có việc....việc gì vậy ạ...??"
-"Chả có gì, chỉ là muốn gặp lại thằng con sau mấy năm không gặp thì mày không cho tao gặp à??"
-"C...con không dám.....!"
Nó đặt ly nước xuống bàn rồi ngồi một góc ghế không dám ho he gì vì nó biết là ba nó rất nóng tính có thể đánh đập nó bất cứ lúc nào nên là nó rất sợ hãi ba nó. Cả hai lại đối đáp qua lại mà chủ yếu là ba nó hỏi nhueng với thái độ rất không thiện cảm với nó.
Và rồi ba nó hỏi một câu mà nó cũng không thể trả lời được cứ ấp úng mãi thôi.
-"Người lúc nãy đưa mày về có phải là người bao nuôi mày không??"
-"Dạ....dạ...thì..."
*Rầm*
Nó còn đang ấp úng thì cánh cửa kính nhà nó đã bị phá rầm một cái rồi hai bóng hình nhanh thoăn thắt một cái đứng trước nó một cái khống chế ba nó lại. Chính xác hai cái bóng đó là cậu 24K và thằng S.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Anray] Em yêu anh
KurzgeschichtenAndree có anh em sinh đôi:)) một chủ quán bar một vẫn là rapper??.....một số chi tiết lúc đầu vô lý nhưng khúc sau sẽ rõ sự tình:)) cảnh báo cua xe:33