42.

106 5 2
                                    

Nó chăm chú đến nỗi quên mở hộp thức ăn ra làm gã cũng bật cười phải tận tay mở hộp thức ăn ra lại còn đút nó ăn.

-"Bảo, mở miệng ra ăn này!! Thích xem đến nỗi không để ý gì luôn à, trẻ con thật!!"

-"..."

Gã nói thì nói vậy thôi chứ đút thì vẫn đút cho nó ăn á. Đút nó được vài miếng ngon nhất rồi thì gã cầm tay nó đưa nó đôi đũa để tự gắp chứ gã cũng muốn xem trận đấu này trên tv như nó vậy thôi.

Xong cả hai vừa xem tv vừa ăn uống lâu lâu lại hò hét lên trông rất vui.

Xem xong trận đấu là cũng đã gần 2h sáng thì cả hai đều mệt liền dọn dẹp sạch sẽ xong là đi lên lầu tắm rửa rồi ôm nhau ngủ khò.

————9h sáng——

-"Bảo ơi, dậy ăn rồi thay đồ với chuẩn bọ đồ lên set quay kìa em!! Tao nấu súp cua cho em rồi này, em mà không dậy tao ăn hết thì đừng có khóc à!!"

-"Ưmmm....dậy mà....đừng ăn hết mà..."

-"Bé ngoan dậy nhanh nào!! Chiều là có lịch quay vèo một phát đến tận tối mai mới được nghỉ đó!!"

-"Ừm...bế em.."

Nó lật chăn rồi ngồi dậy dụi dụi mắt vương tay ra đòi gã bế đi. Gã haha cười rồi bế nó vào vscn thay đồ tươm tất xong thì đem nó ra đưa tô súp cua cho nó nói.

-"Ăn lẹ đi rồi đi, đi đường tao đưa em đi mua thêm đò ăn nữa ha!"

-"Oki, mua bánh mua bim bim...há há!!"

-"Ok ok, ngồi đàng hoàng vào nhoi như quỷ vậy??"

-"Kệ mẹ tao, nay tao vui tao muốn nghe nhạc á làm gì tao??"

Nói rồi nó vươn tay ra bật nhạc trên xe lên nghe, bật bài đầu tiên chính bài nó dizz bạn gái viral vãi cả chưởng luôn. Ai cũng biết là bsnl 2 rồi , gã nghe cũng gật gù theo vừa nghe vừa lái xe.

-"Một ngày nào đó em sẽ nhận ra những lời anh nói. Mong là vào lúc đó em đang nằm trên giường bệnh trăn trối. Ở 20t anh mong em không thể ăn đu bụng rất đói. Mong em chết vì bị bệnh tim quả báo em khiến tim anh nhức nhối..."

Nó gật gù rap gã gật gù nghe cho đến khi lái xe đến một tiệm bánh ngọt rất nổi tiếng thì cả hai mới tắt nhạc đội mũ với khẩu trang xuống xe đi mua bánh. Nó mua đến một túi to toàn bánh là bánh cười tới tít cả mắt làm gã muốn cắn cho mấy cái.

Lên xe gã đem túi bánh nó ôm trên người để ra ghế sau rồi tiếp tục đi.

Lái đến nơi thì cũng vừa thấy Karik đang được lão chồng đưa cho túi bánh vì biết tính hay đói của cậu ta. Cậu ta liền cười hihi cảm ơn rồi ôm Trung Đan hôn mấy cái liền lên môi rồi vẫy vẫy tạm biệt đi vào trong.

Cả hai vừa xuống là thấy Thanh Tuấn đang cạp ổ bánh mì đi tới thì vẫy vẫy tay hét.

-"Hú, hai người mới tới hả?? Lên chuẩn bị makeup với thay quần áo luôn chiều là 1h lên set quay á!!"

-"Đây, lên sớm thấy mẹ rồi không thấy sao, mồm đang ăn đừng có nói phun hết vào người bọn tao giờ!!"

-"Xin lỗi xin lỗi, vào lẹ vào lẹ!!"

[Anray] Em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ