Lên đến phòng gã bế nó vào phòng tắm vệ sinh cho sạch sẽ rồi mới bế lại nó ra giường đi ngủ. Vừa lên giường nó đã trèo lên người gã bẹo má gã nũng nịu.
-"Sao lại không đưa em theo, anh không nhớ em học y à??"
-"Học y để em đánh người thì có á chứ mà cứu người!! Em đánh tao đau muốn chết luôn...ahhh....đừng có cọ nữa cái mông hư này!!"
*Bốp*
Gã vỗ mông nó cái bốp làm nó hét lên túm chặt cổ áo gã chửi.
-"Anh ác vừa thôi chứ, đụ má mông đã đau mà còn đánh hả?? Có tin tao đè anh thông anh tới chết không??"
-"Ai thông ai biết liền à!! Nào, không giỡn nữa đi ngủ đi ngủ!!"
Gã vui vẻ kéo nó nằm trên lòng gã dỗ dành cho nó ngủ. Nó chống tay lên dỗi nhìn mặt gã nói.
-"Hồi nãy anh nói gì nhớ không, phải làm cho bằng được rồi mới ngủ chứ!! Anh hứa suông à??"
-"Hả, gì?? Có nhớ gì đâu ta??"
Gã giã vờ quên nhìn đông nhìn tây làm nó bĩu môi dỗi chui tọt xuống thân dưới gã từ từ cởi quần gã ra làm gã nhanh tay túm lại liền. Gã cười cừoi nói.
-"Thôi mà, tao nhớ rõ chứ không phải tao quên gì đâu!! Mà...nay em vẫn còn mệt phải không nên là bé xinh của tao đi ngủ nhá!! Mai rồi làm ha, mai rồi tao để em sướng tới phát điên luôn được không??"
-"Hứ, bây giờ đii.....!! Tao muốn bú..."
-"Vậy bú cần đi bú cu thì hôm sau
hen!! Tao cũng định làm một điếu đây!!"-"Không, anh bú cần kệ mẹ anh tao muốn bú cu anh á, thả raaa..."
Nó hất tay gã ra mặc kệ gã đang cố nài nỉ nó đi ngủ. Nó chui xuống dưới chân gã xoa lên đũng quần gã còn liếm môi khiêu khích.
Nó lột quần gã xuống cầm lấy dương vật vẫn còn đang ngủ yên của gã nhẹ nhàng đưa đẩy. Nó cười hì hì nhìn lên gã nói.-"Như con sâu, thôi nào cương đi màaa..."
-"Lúc tao cương thì em không chịu bú còn lúc tao không cương thì lại vạch quần tao ra, em cũng nhiều trò cắc cớ ghê!! Thôi đi ngủ, sáng mai tao cương là có cái cho em uống sữa đó!! Ngoan, đi ngủ nào!!"
-"Nhưng mà....tao muốn..."
-"Tao giúp em, em ra rồi cùng đi ngủ ha!! Mắt tao mở không lên rồi!!"
-"Ưmmmm....hôn...hôn tao nữa...."
-"Được được, hôn em hôn em!!"
Gã nhẹ nhàng xoa đầu nó rồi kéo quần lên rồi để nó ngồi lên đùi rồi ôm nó hôn môi nó say đắm. Tay gã cũng nhanh chóng mò xuống mông nó bóp nắn xoa nắn lên cúc huyệt ẩm ướt của nó nghịch tới.
Nó chồm người lên hôn gã, đảo lưỡi như muốn đè gã xuống giường hôn cho đã á. Ấy mà gã lại không, kéo nó nằm sấp trên giường chổng mông lên vỗ vỗ cho mấy cái nói.
-"Nằm im, tao làm cho em ra rồi cùng đi ngủ thôi!! Ngoan, càng quấy đòi chịch tao càng không làm đâu!!"
-"A...Anh hết thương tao rồi...hức..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Anray] Em yêu anh
Short StoryAndree có anh em sinh đôi:)) một chủ quán bar một vẫn là rapper??.....một số chi tiết lúc đầu vô lý nhưng khúc sau sẽ rõ sự tình:)) cảnh báo cua xe:33