Gã thấy đã xong thì cũng từ từ đi xuống thì đụng mặt Big đang ngồi một góc cầm ly nước tu ừng ực. Big thấy liền hỏi gã.
-"Úi sời trốn lên đó ngủ à anh Bâus?? Hèn gì bọn này kiếm nãy giờ đéo thấy nghen!! Xuống đi chuẩn bị cái phần phóng máy bay giấy kìa!!"
-"Hả?? À ok ok!!"
Gã ra hiệu ok rồi đi lại trước sân khấu đứng gần một bên ghế của gã chờ cả bọn tập hợp lại nghe sự chỉ đạo của đạo diễn. Đạo diễn lại bắt loa lên nói.
-"Mọi người tạp họp tập họp nè!! Ánh sáng chuẩn bị ok hết chưa?? Âm thanh rồi cả máy quay đều nhớ làm gì chưa??"
-"RỒI!!!"
-"Ok, 4 huấn luyện viên và ban giám khảo đứng trên sân khấu y như kịch bản rồi ném máy bay giấy, ok!!"
-"Ok!!"
Nói rồi đạo diễn lại chạy lại chỗ của bọn gã rồi nói.
-"Anh Bâus đứng đây, Bảo kế bên rồi tiếp...tiếp...bla bla....mọi người pose dáng cho đẹp nghen!!"
-"Ok!!"
Cả đám ok thì tất cả bộn phần đều ok hết xong thì đạo diễn cũng đi về chỗ ngồi ngồi xuống rồi nói vào loa.
-"Ok, 1 2 3 action!"
Bắt đầu nhạc lên đèn cũng lên và cả bọn đứng trên sân khấu đều cầm máy bay giấy vừa phóng tới vừa tạo kiểu.
Đạo diễn không chịu thì đành phải quay lại. Quay tận 5-6 lần mới được vì hết người này lỗi người kia lỗi. Khúc đạo diễn ok xong thì cả đám thở phào nhẹ nhõm, nó đấm đấm lưng than đau.
-"Ui cái lưng em, cái bụng em nữa...anh Biggg có gì ăn không dọ???"
-"Quay xong thì đi nhậu bữa cho hoành tráng đi!! Tao có chỗ ngon lắm nè!!"
-"Vậy hả, ok luôn!! Anh hai, anh hai đi luôn không??"
Nó kéo Karrik đang tròn mắt lại hỏi thì karrik lại lắc đầu.
-"Thôi mày ơi, nếu mà tao đi cái lão già kia để tao yên á, ổng quậy banh cái quán luôn cho coi!!"
-"Vậy anh lôi ổng đi luôn!! Tiện thể set kèo bắt đám cưới cho bằng được mới thôi!!"
-"Ê ê chơi kì nghen, luật pháp có cho cưới đâu??"
-"Thì đi ra nước ngoài, chồng anh giàu mà thiếu gì tiền mà chi đúng không?? Kim cương lão kia còn đính cả lên đồng hồ với grill được thì đem anh đi tổ chức cái đám cưới to tổ bố cũng là chuyện thường!! Anh không hẹn em chạy tới nhà báo ổng chừng nào ổng chịu thì thôi à!!"
-"Con lạy ba, ba báo còn hơn con báo!! Ông quậy nhà tui chắc ổng lên tăng sông xỉu cái đùng quá!! Được rồi đi thì đi!!"
-"Hé hé, phải vậy chớ!!"
Nó cưới há há hé hé cực bỉ ổi làm cho Karik lẫn Big đứng một bên cũng bĩu môi chê. Tâm cơ, lí lắc cỡ này ai mà chịu nổi nó bây giờ trời.
Còn gã chỉ đứng phía sau nhìn nó lí lắc mà buồn cười nhưng vẫn phải nhịn lại. Gã đút tay vào túi quần thong thả đi xuống sân khấu thì bị Thanh Tuấn kêu lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Anray] Em yêu anh
Short StoryAndree có anh em sinh đôi:)) một chủ quán bar một vẫn là rapper??.....một số chi tiết lúc đầu vô lý nhưng khúc sau sẽ rõ sự tình:)) cảnh báo cua xe:33