45.

112 8 4
                                    

Nó ngồi lướt điện thoại chưa tới 3p đã có người gọi tới, không ai khác chính xác là ông Hiếu nhà nó. Nó đứng lên đi ra ban công nghe máy.

-"Alo anh Hiếu, giờ này gọi sớm vậy cà!!"

"Ủa tao muốn gọi mày chút không được à??"

-"Được chớ!!"

"À tao hỏi phát, mày chia tay con nhỏ kia rồi mày có định dizz chết mẹ nó không?? Mé nghe cái mùi tao thấy mày cay nó lắm đó à!!"

-"Ừ địt mẹ cay chứ, nó cắm cho em quả sừng dài mấy mét em chưa nguyền nó xuống âm phủ là may rồi á!! À à đụ má mới nảy ra ý này, em sẽ làm một bài funny với con mèo chuối được không??"

"Ơ cái địt mẹ, mày dizz người yêu cũ thì liên quan cái đéo gì tới con mèo chuối hử thằng ôn dịch này??"

-"Từ từ rồi biết, đảm bảo ông không cười ha hả em không ở đây!!"

"Không ở Việt Nam thì mày bay qua Mỹ thôi, bay qua tao nuôi!! Bao nuôi cơm này ba bữa, tối dẫn đi chơi gái!!"

-"Địt mẹ, em có chồng rồi tha con!! Anh mà tào lao nữa là nguyên cái mixtape đập vào mồm bây giờ!! Ủa mà đang làm gì đó??"

"Đang rảnh, ngồi trên máy chán chết mẹ đây!! Chắc cũng phải tìm em nào ons cho rồi."

-"Ừ được đó, tìm cái giết thời gian đi!! Mai mốt gì đó em ra thử cái demo anh nghe ổn không rồi đập vô group xem mấy đứa nhỏ phản ứng ra sao, ok không??"

"Được liền, tao hóng mày tung demo!! Địt mẹ cỡ mà chục cái chắc tao nghe banh cái lỗ tai."

-"Hâhhaha...em hét cho banh cái màng nhĩ luôn!! À thôi cúp máy đây, đi ăn cơm phát đói vcl ra!!"

"Ok, ăn hộ tao tô bún boà chứ địt mẹ bên đây làm dở đéo chịu được!!"

-"Hahahahah...ok luôn!! Bai à!!"

"Ừ bai!!"

Nói rồi nó cúp máy nhìn về phía xa xa là thành phố sáng đèn vàng cứ lung linh huyền ảo đến lạ thường. Bỗng đằng sau cất lên tiếng nói.

-"Nói chuyện vui nhỉ, tao gọi mấy lần đều không nghe thấy??"

-"Àaa, có cơm rồi à?? Hì hì tao xin lỗi cay con nyc quá nên tao bàn với cha Hiếu làm bài dizz lòi lol con nhỏ ra cho hả dạ!! À mai ném tao về nhà đi tao làm mấy cái demo với gọi họp mấy đứa nhỏ trong team nữa!!"

-"Ừm, từ từ cái gì cũng bình tĩnh!! Nào, vào ăn cơm thôi ba cái mạng đang đợi em vào đó!!"

-"Ừnm.."

Nó vui vẻ cất điện thoại rồi gã nắm tay nó cùng nó đi vào trong ngồi vào bàn ăn. Bố gã đưa chén cơm cho nó nói.

-"Tự nhiên như ở với thằng khỉ này con cứ ăn cho no nha!! Bố với thằng ba nấu khá nhiều con rể nhỏ ăn ngon miệng ha!!"

-"D..Dạ...con cảm ơn..."

Nó nhận chén cơm cảm ơn bố gã rồi còn chưa cầm đũa đã thấy mẹ cùng gã gắp thức ăn cho nó nói.

-"Em ăn nè, có tôm rang em thích ăn này tao bóc vỏ cho em rồi đây!!"

-"Con dâu ăn gà này, gà bố bây hầm là ngon nhứt nách ăn vào bồi bổ sức khoẻ chứ nhìn con xanh xao rồi đó à!!"

[Anray] Em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ