Hắn đút dương vật cương cứng vào trong cậu không đợi một giây nào liền động thân ra vào làm cậu lại thét lên nước mắt dàn dụa cả ra gối. Hắn ôm lấy hai chân cậu cật lực ra vào.
Hơi thở hắn ngày càng nặng nề hơn vì thuốc kích thích bố hắn chuốc cho. Ahhh mùi hương ngọt dịu của cậu kèm theo tiếng nức nở lại làm kích thích con thú trong hắn đến cực hạn.
Mẹ kiếp, hắn mà mất kiểm soát là ăn hành ngay nên là hắn vẫn cố mà kìm nén lại con thú đang phát điên trong người hắn lại.
Hắn tách hai chân cậu ra rồi cúi xuống hôn cậu, hôn đến môi nhỏ cũng sưng lên mới thôi lại còn vương tơ máu. Hắn càng kích thích lại càng đâm sâu vào trong hơn bắn từng đợt tinh dịch vào trong cậu.
Cậu lúc bấy giờ người đã mềm như cọng bún lại còn hồng hồng thơm thơm như đang mời gọi hắn tới ăn sạch không chừa một miếng nào vậy. Cậu dang tay ra nài nỉ hắn.
-"Thao....thao em....hức....chưa...cch..chưa đủ..em..em muốn thêm....làm ơn..."
Đôi mắt ướt đẫm kèm theo giọng nài nỉ ngọt hơn mía lùi làm hắn đổ gục ngay tại chỗ mà ngay lập tức tuân theo mệnh lệnh của cậu. Eo hắn vẫn ra vào đều như sóng vỗ cứ cọ sát trúng điểm yêu thích của cậu mà đâm tới làm cậu bám chặt hắn uất ức khóc lớn.
Cậu càng khóc hắn càng vui vì biết trong lòng cậu thì vẫn có hắn nhưng mà vì chuyện hắn giết bố cậu nên mới như vậy thôi. Nói đi cũng phải nói lại một bênh là tình một bênh là hiếu thế nên cậu chọn rất đúng là nuốt nước mắt vào trong vì hắn đến đây lần cuối rồi giết hắn tại đây luôn.
Hahaa nhưng mà đâu có dễ, kế hoạch của hắn bây giờ chỉ mới bắt đầu thôi không thể tiếc lộ cho cậu được có khi lại phá banh cái kế hoạch hắn định ra trong năm sáu năm ròng rã thì toi công sức.
Trong lúc hắn và cậu đang quấn lấy nhau điên cuồng trên lầu thì cái cặp nhỏ bên dưới cùng đâu chịu thua. Cả hai còn không thèm quản gì cả lao vào nhau cho thoã mãn bản thân thôi.
Quay về lúc mà hắn ôm cậu đi lên phòng thì gã đã bị nó trèo lên đùi không nói không rằng ôm mặt gã hôn xuống. Gã hưởng ứng nhưng trong thâm tâm là vui như trẩy hội rồi, con mẹ nó đúng là bé yêu của gã mà dâm đãng mà bạo hết chỗ nói, gã thích gã thích đến phát điên lên đây.
Gã nhẹ nhàng vỗ bép lên mông nó hỏi.
-"Nứng sớm vậy, mới có tí thuốc đã như này rồi sao??"
-"Im mồm rồi ngoan ngoãn mà nằm ra đi tao không kiên nhẫn đâu..."
-"Hửm, lần đầu thấy bé yêu không kiên nhẫn như vậy tao có nên thưởng không ta??"
-"Thưởng mẹ gì, anh nằm xuống đi tao chịu hết nổi rồi mà...."
-"Thưởng cái này!!"
Gã còn chưa để nó nói xong thì đã bế thốc nó lên đi tới bếp đặt nó nằm lên bàn mặc kệ nó dãy dụa. Gã cúi xuống hôn lên cổ nó rồi hôn lên tai xong lên trán nó hỏi nhỏ.
-"Khó chịu khi bị chuốc thuốc đúng không, tao giúp em giải toả nhé?? Không làm em đau nhé?"
Nó ngạc nhiên ngẩn người ra, ủa alo lão già nay ăn trúng cái đéo gì mà thần kinh tưng tưng vậy. Bị chuốc thuốc kích thích chứ có phải thuốc để phát cơn khùng đâu mà nay sủa ra câu nổi da gà da vịt vậy ba.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Anray] Em yêu anh
Truyện NgắnAndree có anh em sinh đôi:)) một chủ quán bar một vẫn là rapper??.....một số chi tiết lúc đầu vô lý nhưng khúc sau sẽ rõ sự tình:)) cảnh báo cua xe:33