37.

187 8 1
                                    

Nó ăn uống no nê xong gã dọn dẹp sạch sẽ rồi liền ngồi kế bên nó vuốt ve tay nó hỏi.

-"Muốn đi dạo không tao chưa bé đi nhá??"

-"Đi đâu giờ, tao còn đau mông kinh khủng đó!!"

-"Vậy....nhắm mắt lại đi!!"

-"Hả?? Hể??"

Nó ngẩn tò te cũng theo ý gã mà nhắm mắt lại thì gã đã cúi xuống hôn lên môi nó một cái chụt rồi gã bế bổng nó lên đi vào trong nhà.

Nó bị bất ngờ không kịp phản ứng thì gã đã bế nó đi mất liền không chịu thua ôm cổ gã chẹp chẹp liếm tai gã cho chừa. Má nó ghẹo nó hả, còn lâu nha chỉ có nó mới có quyền ghẹo thôi gã thì mơ đi....

Gã đang bế nó thì bị một trận ẩm ướt mềm mại ấp áp bao phủ một bên tai cùng tiếng thở dốc nhỏ của nó làm gã cười khì khì. Gã vỗ bép lên đùi nó rồi hỏi.

-"Tối hôm qua chưa đủ sao, tao nhớ mông bé vẫn còn đau mà sao thích chọc tao đè ra thao vậy?? Em như thỏ á ha tới kì động dục là muốn đụ nhau tới cạn luôn hay gì à??"

-"Hả, hể??? Ai thỏ?? Đụ má mày toa đéo phải thỏ!!!"

Nó nghe gã nói vậy thì quát lớn làm gã chỉ bĩu môi cười cười đáp lại.

-"Ừ ừ, không phải thỏ không phải thỏ!! Bé là con mèo là con báo của tao được không?? Tao là thỏ được không??"

-" Đụ má rồi khác đéo gì, anh động dục cái đè tao ra đụ cũng khác mẹ gì kêu tao là thỏ đâu?? Dẹp mẹ đi!!"

-"Thôi mà dỗi mãi thôi, tối nay muốn đền bù gì tao mua cho nè!!"

-"Vậy...một bữa thịnh soạn đi!! Anh nấu mới ngon, được không??"

-"Được được, nuôi em cho béo tròn ra luôn cũng được!! Hai đứa đi mua nguyên liệu về nấu há?? Lại đây tao đưa em đi!!"

-"Ừm...."

Gã cười haha vì ít khi thấy con báo này chịu làm con mèo, nghĩ đi nghĩ lại chắc nó thích đồ ăn gã nấu thôi chứ gì. Mà kệ đi nuôi nó mập tí còn có cái mà dưỡng cái thai nhỏ trong bụng nữa chứ.

Gã bế nó ra xe rồi còn chạy vào nhà lấy hai cái áo khoác có mũ rồi còn đưa thêm cả mũ lưỡi trai cho nó nói.

-"Chưa công khai với truyền thông sớm nên là tao với bé mà cứ long nhong ôm nhau đi ngoài đường họ sinh nghi liền á!! Bé chịu khó mang nha chỉ sau khi tao công khai với ba mẹ xong thì tao công khai với truyền thông luôn!!"

-"Ủa còn ba mẹ tao rồi anh hai tao mày bỏ xó hả??"

-"Có đâu bé, cũng sẽ nói thôi mà có đều là hơi cực đoan chút xíu!! Nên là kệ đi lỡ họ biết cũng chả sao tao với thằng kia có cách cả rồi!!"

-"Ừmmmm....tin anh á!! Nói mà không làm được tao bỏ đi biệt xứ cho coi!! Vác theo con anh luôn!!"

-"Tao thề với danh dự, tất cả tài sản và cả trái tim của tao là tao mà làm không được thì thằng kia chắc chắn sẽ nã thẳng vào đầu tao chục phát đạn!! Tao không bao giờ trái lời thề đâu bé của tao yên tâm nhá!!"

-"Vậy....vậy...."

-"Vậy sao, tao có gì còn thiếu à??"

-"Vậy anh khoá mẹ cái quần lại đi, không được đi chơi bậy bạ chịch choẹt lung tung với gái hay bất cứ đứa nào nữa được không?? Tao vậy chứ tao chiếm hữu lắm à....anh....hức....anh mà
vậy...tao...ta...taooo....."

[Anray] Em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ