59.

34 5 0
                                    

Bên kia gã vừa định hôn cổ nó thì đã thấy Binz cùng Karrik đi vào. Binz thấy gã ngồi cùng nó trên sofa thì hỏi liền.

-"Hai người lúc nãy là ai mà nhìn hối hả vậy mày??"

-"Đàn em thôi, kệ chúng nó!!"

Nói rồi gã chán nản ôm nó thò tay bốc trái dâu cắn một miếng vừa ăn vừa xem phim với nó. Nó nhìn màng hình tv rồi quay sang nhìn gã hỏi.

-"Ủa nãy hia đứa kia vào làm gì vậy anh??"

-"Chắc bọn nó vào chơi, dù gì trên này cũng là khu vui chơi cho thuê phòng riêng bự tổ chảng mà!!"

-"Àaa...tao nghe gì mà đánh đánh đấm đấm gì đó chả rõ nữa!!"

-"Kệ đi, quan tâm chúng làm gì?? Quan tâm tao không phải sướng hơn không??"

-"Quan tâm anh hoài mà anh cứ đè tao ra đụ tới thôi đứa nào mà chịu nổi?? Tinh trùng dồi dào vậy??"

-"Cho em thụ thai mỗi ngày còn được!! Thôi nào đừng ăn nữa, cho tao mượn cái môi em tí nào!!"

Gã nhẹ nhàng cầm hộp dâu trên tay nó đặt lên bàn rồi từ từ giữ eo nó kéo lại gần gã hơn nữa. Nó cũng rất hợp tác để gã ôm rồi còn giở giọng làm nũng bẹo má gã.

-"Xuỳ, lão già háo sắc!! Chưa gì đã đòi rồi..."

Nó nói thì nói vậy thôi chứ vẫn quay người lại ngồi lên đùi gã tìm đúng môi gã hôn xuống.

Karrik một bên đang hí hoáy cầm cây cơ muốn chơi bi-a thì đã bị Binz khều khều chỉ về phía gã và nó lúc này đã hôn nhau đắm đuối trên sofa rồi. Karrik nhìn thấy thì đỏ mặt xoay đi nhưng Binz đi lại nhẹ nhàng ôm vào lòng thì thầm.

-"Vợ yêu có thể tối nay cho anh một đêm tuyệt vời được không?? Cả tuần rồi em chả thèm đụng chạm gì làm anh nhớ em quá à!!"

-"Ngại....anh này, có người ngoài kìa....!!"

-"Có phải người ngoài đâu, người quen mình mà?? Em đừng quan tâm là được chỉ chú ý mỗi anh thôi có được không??"

-"Mà....hai người đó sẽ nhìn thấy...."

-"Nhìn thì nhìn, nó dám làm gì em anh đây giết nó liền!! Không sợ nhá, cho anh nhá vợ yêu??"

-"Ừm...."

Và thế là Binz được vợ cho một cách ngọt hơn bao giờ hết. Lúc trước là phải năn nỉ dỗ ngọt lắm mới cho hoặc là lúc Karrik hứng lên đè Binz ra thì mới được thôi nên là lần này được làm Binz vui ra mặt.

Binz ôm Karrik đi đến sofa kế bên với gã rồi ngồi xuống đặt Karrik nằm xuống sofa rồi hôn tới. Binz nhẹ nhàng luồn tay vào trong áo Karrik rồi kéo cả áo lên cởi ra vứt sang một bên.

Binz lại chen thân vào giữa hai chân của Karrik rồi giữ hai tay Karrik bắt cậu ta cởi cúc áo sơ mi giúp. Karrik vừa bị hôn vừa lần mò đi cởi cúc áo rất vụng về làm cho cậu ta khó chịu lại phát ra mấy tiếng rên như mèo con như cào thẳng vào chỗ ngứa của Binz mà cào tới.

Bên phía nó và gã thì càng hăng hơn, nó đã tự động cởi áo vứt sang một bên còn chủ động cởi áo cho gã xong thì hôn một đường từ môi sang cổ rồi xuống ngực xuống bụng rồi cả bụng dưới.

[Anray] Em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ