65.

36 6 0
                                    

Cả hai vừa đặt mông chưa kịp ấm đít thì 2Pillz đã lên tiếng nhắc gã.

-"Anh Bâus này anh Thái bên em vừa mới hú cả đám sau khi quay xong thì tụ lại đi đá banh một bữa á, anh với anh Bảo đi được không??"

-"Hả, sao không nghe ổng hỏi gì hết ta??"

-"Anh Thái mới nói với em thôi chưa có biết rõ ngày nào cả đám đều rãnh nên là mới lếch đít đi hỏi anh nè!! À phải rồi, lão Bình vừa mới nhắn em kêu muốn feat với anh một bài nữa nè anh thấy sao chơi luôn không??"

-"Haizz...cũng hơi nhiều việc mày kêu nó làm verse của nó trước rồi gửi tao tao làm sau!! Ahhhh... sao mà một nùi việc thấy đau đầu dữ bây??"

-"Bọn em chả kém anh là bao đâu, nào làm nhạc cho chục đứa rồi sửa này sửa kia bla bla.... Ai rồi cũng nổi khùng cả thôi anh!!"

-"Mày trầm tính chết mẹ nổi khùng cái đéo gì??"

-"Có, tại em kìm chế được thôi!! À mà bún hôm nay ngon thật, cảm ơn anh Bảo nhiều lắm nha!!"

Đang nói chuyện với gã tự nhiên 2pillz lại nhảy sang cảm ơn nó làm nó ngẩn tò te nghiên đầu đầy gỏi chấm.

-"Hể?? Hả?? Cái đéo gì??"

Gã cười cười vỗ bép lên bắp chân nó nói.

-"Nó cảm ơn vì bữa ăn đấy!! Vui đúng không??"

-"Ừm!! Mà mày mà đánh tao thêm cái nữa tao phang cái ghế vô đầu mày nghen, chọc gan tao hả??"

-"Chọc gì em?? Vỗ nhẹ tí cũng không cho à?? Em cắn em cấu tao được giờ tao vỗ nhẹ một cái là la oai oái lên đòi đánh đòi phang tao, em nỡ đánh chồng em à??"

-"Chồng con cặc, đăng ký kết hôn chưa?? Đám cưới rồi mua nhẫn cho tao chưa mà đòi làm chồng bố đây, mày không có của đâu con!!"

-"Vậy....tao lấy lại cái dây chuyền hén!!"

-"Ơ!! Cho rồi lấy lại anh đùa tao à??? Bớ làng nước ơi ăn cướp nè, cứu mạng!!!"

Nói rồi nó dãy đành đạch không cho gã đụng tay tới sợidaay chuyền mà gã thì cười haha không thèm đụng chỉ nhìn nó dãy như con mèo kế bên gã. Cái đám kế bên xem trò con mèo của nó thì há há phá lên cười, cười to nhất chắc là cậu 24K với thằng S.

Nó thấy gã không thèm đả động gì thì hả hê mà ai dè nghe mọi người cười quá trời là cười thì nó quê ngồi lại một cục phịu má bĩu môi một góc. Hứ tụi bây cười đi hen tao mà tao bắt được lỗi của tụi bây tao dí tụi bây tới nái nha con, ngộ sẽ báo chù.

Gã thoi cười khi thấy nó bĩu môi vậy thì gã liền xích tới gần nó kéo nó vào lòng hỏi.

-"Đi quẩy không, rượu thuốc lá thoả mái hôm nay!!"

-"Thật không??"

-"Xạo em làm chó, thích thì đi không quan trọng giá tiền!!"

-"Ôk!!"

Nó tí tởn vui vẻ như trẻ nhỏ nhận kẹo làm gã cũng vui lây. Nó thò mặt ra từ vòng tay gã hỏi mấy đứa nhỏ.

-"Hú, đứa nào đi bar không nay anh Bâus chúng mày mời nè!! Gọi tẹt ga hết số cho tao!!"

[Anray] Em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ