57.

35 3 0
                                    

Cậu 24K liền ngồi xuống kế bên cậu 2T lấy cái gối nhỏ kê sau lưng cậu 2T rồi lại quan tâm hỏi han các kiểu làm thằng Right nóng mắt tức giận lên tiếng.

-"Này, anh có vợ rồi mà sao lại đi tán tỉnh bạn của tôi vậy hả?? Bộ muốn ăn bạn tôi vì bạn tôi giống vợ anh lắm à??"

Cậu 24K nghe vậy cũng gãi gãi cằm gật gật đầu đáp.

-"Hừn.....cũng không đến nỗi nhể?? Để tôi gọi xem vợ yêu tôi mà cho tôi nuôi một bé xinh ngoan yêu như này chắc cũng vui lắm đây!!"

Cậu 24K đang định lấy điện thoại ra tính gọi cho vợ thiệt thì nó đã lên tiếng cắt ngang bầu không khí còn căng hơn dây đàn kia.

-"24K, ra đánh đi kìa!! Mày mà chọc mãi thì cái cặp gà bông của tao đang ship nó tan thành mây khói bây giờ!!"

-"Hể?? Àaaaa....ok anh dâu nhá!!"

Cậu 24K ngẩn người rồi lại hiểu ý nó xong thì cười haha một trận rồi đứng lên đi đánh bi-a. Thằng Right ngồi lại chỗ cậu 2T hỏi thăm.

-"Có sao không, nếu bị gì thì gọi Chương nhá Chương bảo vệ cho 2T nha??"

-"Ừm....có gì đâu!! Đi chơi đi, ăn không ăn miếng nè ngọt lắm!!"

-"Thôi 2T ăn đi Chương đi chơi đây!!"

Nói vậy chứ thằng Right cũng không thể không xoa đầu cậu 2T một cái mới chịu được. Vừa đi đến bàn bi-a thì đã thấy cậu 24K đánh cũng gần hết bàn chỉ còn có vài viên bi lèo tèo trên bàn.

Cậu ta đứng thẳng dậy rồi chán nản nói với nó.

-"Ôi, đúng là em lụi nghề mẹ nó rồi chứ không là ván này em ăn sạch rồi đấy!!"

-"Mệt mày ghê, tính đi tính lại thì đứa ăn bi nhiều nhất cũng mày không chứ khác mẹ gì?? Than cái đéo gì không biết??"

-"Khởi động thôi, không thì hai người cứ chơi đi em qua bên kia đấm bốc tẹo rồi sang lại ạ!!"

Nói rồi cậu 24K chỉ sang gần đó có một bao cát cho tập đấm bốc rồi cậu ta thả cây cơ xuống để sang một bên. Cậu ta lấy súng từ thắt lưng ra ném lên gần chỗ cậu 2T đang ngồi làm thằng nhỏ tái mét mặt mày.

Cậu 24K cười haha nói.

-"Gì mà sợ vậy, chỉ là có khẩu súng thôi mà làm cậu sợ đến vậy sao?? Muốn nghịch thì cứ tự nhiên đừng bắn lung tung là được!!"

Nói rồi cậu 24K không thèm để ý gì cậu 2T mà đi lại chỗ để cuộn dây quấn tay quấn tay vào. Quấn xong cũng vừa lúc nó với thằng Right xong ván đấu, nó nói.

-"Ván này mày thắng đó, muốn gì nói lẹ đi??"

-"Vậy hôm nào rãnh rỗi anh dắt hai đứa kia tới quán The Heaven uống mấy ly đi, em đãi cho uống tới ngất cũng được!! Chỉ sợ lão đại biết anh mà say như này lão đại túm đầu em ném qua The Under là chết em nữa!!"

-"Không sao, tao rủ nó đi luôn cho vui!! Ok không??"

-"Ok, mà quán đấy đều thuộc quyền lão đại nên là anh cứ an tâm về an ninh nhé!! Em mà bảo vệ thì con kiến còn không lọt vào được nữa đó, bồ câu thì du di cho qua vì đéo liên quan đến bọn em cho lắm...."

[Anray] Em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ