15.

291 14 6
                                    

Mùi hương thơm ngào ngạt tông thẳng vào mũi kích thích cái bụng nó làm nó cầm dao nĩa lên cắt ra ăn ngấu nghiến. Gã cũng lấy một phần từ từ ăn nhìn nó ăn rồi gã cười haha lấy khăn giấy lau miệng nó.

-"Lớn đầu rồi ăn vẫn như con mèo, em cũng 27 tuổi rồi đó nhóc!!"

-"Nhóc nhóc cái đầu buồi, để bố đây ăn!! Ăn cho lẹ đi kìa!!"

-"Ừm, nước đây!!"

Gã cười cười đẩy ly nước trước mặt nó nhìn nó ăn nhuồm nhoàm đến nghẹn tới nơi. Gã ăn xong thì đã thấy nó ăn xong từ lâu ngồi xem điện thoại gã mà mặt đỏ hơn trái cà chua. Nó đưa tấm ảnh nó đang bú cho gã rồi quát.

-"Mày biến thái hả, chụp cái đéo gì đây??"

-"Thì, cảnh đẹp không chụp cũng uổng!! Cũng sướng phết!!"

-"Con mẹ mày...còn cái gì đây?? Hảaa???"

-"Đương nhiên là video ở camera ngoài ban công phòng tao lúc tao đụ mày chứ gì, ôm gắt gao run thấy mà thương nhể!!"

-"Địt cụ, tao xoá cho bằng hết!!"

Nó cặm cụ xoá thì gã đi tới làm nó giật mình vội ôm khư khư cái điện thoại của gã sợ gã lấy lại. Gã chỉ lấy cái dĩa trước mặt nó rồi nói.

-"Không thèm lấy đâu, tao còn nhiều em thích thì cứ mà xoá tao có nhiều cái để xem lắm!!"

-"Áaaaaa....đụ má cuộc đời.....sao lại để tui dinh vô cái thằng khỉ gió này chớ.....tôi muốn giàu cơ mà....."

Nó buồn bực vứt điện thoại gã đi ôm đầu la làng. Gã xếp bát đĩa vào máy rửa chén rồi lau tay đi tới chỗ nó nâng cằm nó lên nói.

-"Muốn giàu thì dạng chân ra cho tao nắc vào thì em có tất cả khỏi cần phải chạy show chi cho mệt thân!! Tao bao nuôi em cả đời còn được!!"

-"Xạo lồn, tao đéo cần!! Muốn chịch thì tìm trai bao để nó cho mà chịch, tao đây thẳng tao yêu con gái!!"

-"Hửm, yêu gái hả..sao lúc tao đụ vào mày cũng rên rỉ sướng lắm mà...muốn thử lại không tao gợi lại ít kí ức cho em...ha!!"

Nói rồi gã bế bổng nó lên quăng nó nằm lên bàn đè nó xuống hôn tới tấp. Mé nó miệng cả hai toàn mùi đồ ăn kinh vãi đạn mà kệ đi chọc con mèo này xù lông là chính mà gã sợ gì mấy thứ này.

Nó bị gã hôn thì dãy dụa đẩy gã ra nhưng đẩy không nổi vì gã to con hơn nó rất nhiều.

Bị hôn tới mức cái mõ hỗn xinh xinh của nó bây giờ cũng đã đỏ mọng lên còn rưng rưng nước mắt gợi tình chết đi được.

Gã một tay vạch áo nó lên tận cổ rồi cúi xuống liếm một bên ngực còn bên ngực còn lại thì bóp làm nó cứ uốn éo tránh né. Má nó cứ nhột vãi ra mà gã làm nó như phụ nữ ấy.

Ngực có đéo đâu mà bú, sữa cũng đéo có nữa là.

Gã nhả ra rồi sang bên còn lại trêu chọc nó, tay gã không yên mò xuống quần nó bóp lấy cặp mông to tròn của nó kéo lại gần eo gã hơn. Gã dứt ra cúi người hôn nó tiếp, phần thân dưới gã đã cương cứng cọ tới cọ lui lên đũng quần nó làm nó cũng cảm nhận được hắn to tới cỡ nào.

[Anray] Em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ