Gã bóp mông nó, giữ má hôn nó chiếm lấy cái miệng nhỏ toàn mật ngọt của nó đến nghiện. Gã đút tay vào trong quần nó bóp mông nó thì thầm.
-"Tao muốn đụ em...ahhhh....nứng chết tao rồi...em dâm quá!!"
-"K....không được...sẽ phát ra tiếng....mọi người...s...sẽ...ahhh...sẽ nghi mất...."
-"Vậy em bú giúp tao cho ra rồi tao giúp em lại được không?? Đồng ý không??"
-"Ưmmm...."
Nó gật đầu, mà gã bắt nó quỳ trên cái sàn nhà bẩn của nhà vệ sinh này á...đụ má mơ đi...cho cả tỷ nó cũng đéo quỳ. Gã biết vậy thì bế nó đứng lên để nó ngồi lại trên bồn cầu còn gã đứng đối diện nắm lấy hai tay nó sờ soạn lên hạ bộ gã.
-"Tao biết em không thích bẩn nên là ngồi đây là được rồi, tao không ép em bú cho hết xem như lần đầu đi!!"
-"Ừm....ahhh....thơm quá...."
-"Haha dâm chán nhỉ!!"
Gã xoa má nó cưng nựng như một con mèo nhỏ cười haha. Nó thì hơi bĩu môi vì cái mùi hổ phách của gã đã vơi đi chỗ khác nó muốn ngửi thêm cơ...ưhmmm....quần áo gã lại có ít mùi đó nữa chứ...dỗi...
Nó cởi dây nịt và cả quần ngoài của gã ra hiện ra trước mắt nó là cái quần sịp của calvin klein đã cộm lên vì gã đã cương cứng. Nó lấy tay xoa xoa rồi cởi xuống luôn làm dương vật cương cứng của gã bật ra mạnh mẽ kéo theo mùi hương dâm dục cũng tràn ra đánh vào mũi nhỏ nó làm nó càng hứng tình hơn.
Gã nhìn nó lấy tay nó bảo nó cầm vào sục cho gã. Nó ngoan lắm nghe theo cả cứ ngước nhìn gã ánh mắt lại cứ nhìn tới môi gã rồi liếm liếm, gã hỏi.
-"Em ngoan làm tao ra rồi tao thưởng em!! Muốn hôn bao nhiêu cũng được!! Về nhà tao tao hôn em thoả mái luôn!!"
Gã nói rồi giữ cằm nó quẹt ngón tay lên môi nó thì nó há ra ngậm vào, cái lưỡi nhỏ quấn lấy tay gã ẩm ướt mềm mịn đến phát điên. Gã cầm dương vật gã chạm nhẹ lên môi nó kiểu như muốn kêu nó há miệng ra bú vào.
Và nó mở miệng ra thiệt, nó lè lưỡi nhỏ ra liếm lấy phần quy đầu rồi hôn nó một cái rồi lại thôi. Nó vẫn chú tâm dùng hai tay sục cho gã mục đích kéo gã đến đây là nó chỉ muốn hôn thôi chứ bắt nó chịch....bắt nó bú á....còn lâu.
Gã nhắm mắt cảm nhận bàn tay của nó lên xuống nhịp nhàng trên dương vật của gã. Gã hít hà rên nhẹ sau đó hơi thở càng nặng hơn rồi gã lấy hai tay nó khép lại như búp sen rồi gã mạnh bạo sục dương vật gã bắn ra từng đợt tinh dịch nóng ấm ra tay nó.
Xong xuôi gã kéo nó đến bồn rửa tay rồi tự tay rửa tay cho nó, hơi thở đều đều của gã cứ nhẹ nhàng lướt qua vai nó mang theo mùi hổ phách quyến rủ làm nó cắn môi chịu đựng. Gã rửa tay cho nó xong lấy khăn giấy lau tay cho nó hỏi.
-"Em muốn giúp như nào, kích thích lỗ nhỏ của em cho đến khi ra hay là vừa hôn vừa làm cái ý đầu tiên?? Bé muốn như nào??"
-"Hôn...hôn thôi...xong rồi về nhà....l..lúc đó hãy...hãy làm....ahhh..."
-"Ừm, đều theo ý em!! Quay lại nào!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Anray] Em yêu anh
Short StoryAndree có anh em sinh đôi:)) một chủ quán bar một vẫn là rapper??.....một số chi tiết lúc đầu vô lý nhưng khúc sau sẽ rõ sự tình:)) cảnh báo cua xe:33