38.

176 13 4
                                    

Gã đặt nó ngồi lên sofa êm ái xong thì hôn nó cái chụt rồi mới đi ra ngoài mở cốp ra xách đồ vào.

Đang xách đồ vào thì đã thấy bóng dáng ba thanh niên đi tới cực oai nhưng kèm với tiếng thét thất thanh.

-"Áaaa, đau đau....bé đánh anh hoài đau muốn chết a!!!"

-"Anh nói sao, cai thuốc mà nãy giờ cũng hai điếu rồi đấy?? Em nhéo cái bụng bia bây giờ tin không??"

Tlinh xinh xinh vừa đi vừa hăm Wrxdie vì hút quá nhiều thuốc làm cho Wrxdie đang cầm điếu thuốc tính châm lửa cũng rụt rè giấu sau lưng rồi cười cười. Wrxdie lại nhìn sang Wokeup lúc này đang nhanh chân giúp gã bê đồ vào éo thèm quan tâm cái cặp chim cu cãi lộn rùm ben kia.

Tlinh xinh xinh thấy vậy liền hối thúc.

-"Nè, bạn trai người ta mạnh mẽ giúp kìa anh cũng phụ một tay đi!! Em cũng bê phụ rồi cả ba phụ anh bâus nấu ăn nữa!! Không biết là giới thiệu chị nào xinh xinh mà hoành tráng dữ thần!!"

-"Hể?? Chị nào á đâu??"

-"Ủa là sao ba, anh Bâus yêu phụ nữ mà?? Nghe đồn còn là chị Phương Ly xinh như thiên thần a!!"

-"Vào thì biết, người em mê luôn cho xem!!"

Nói rồi Wrxdie đưa một túi đồ nhỏ cho cô bạn gái của mình còn bản thân thì túi này túi nọ cả hai tay bê đồ vào. Tlinh cũng nhanh trí chạy đi trước mở cửa ra cho Wrxdie bước vào.

Cả hai vừa bước vào thì Tlinh xinh xinh đã thấy nó ngồi trên sofa ăn bim bim thì nhanh chân chạy lại cười tươi roi rói hỏi han.

-"Uầy, nay anh Bảo cũng lại nhà anh Bâus nghe anh Bâus công khai bạn gái à?? Ủa mà hai người hết giận nhau khi nào hay vậy kể em nghe với!!"

-"Ờm...thì...."

Nó đứng hình không biết giải thích ra làm sao thì Wrxdie đã lên tiếng giải thích hộ rồi.

-"Tí em biết, như vậy bất ngờ nhân đôi mà niềm vui cũng nhân đôi luôn!! Lại đây phụ anh Bâus nè anh đi lấy thêm đồ ngoài xe vào!!"

Wrxdie nói rồi đặt túi đồ lên bàn bếp rồi nhanh chân đi ra ngoài lấy thêm vài túi đồ con con nữa là xong vào phụ nấu ăn thôi.

Tlinh cũng lươn lẹo hết hỏi gã tới hỏi Wokeup nhưng mà cả hai chỉ nhìn nhau cười lớn rồi xua xua tay kêu nhỏ đi ra ngoài ngồi chơi với nó mở nhạc nghe cũng được.

Nhỏ chán nản ngồi lên ghế sofa rồi ôm hẳng cái gối ôm con cá mập thật to của gã phụng phịu xem tivi làm nó nhìn cũng buồn cười đưa cho nhỏ gói snack gã mới đưa thêm cho nó làm nhỏ cười tí tớn vừa ăn vừa khen anh Bảo chu đáo anh Bảo đẹp trai số một dải ngân hà.

-"Anh Bảo số một về chu đáo, chúa tể đẹp trai số một dải ngân hà!! Em tìm cái snack này ở Việt Nam mình khó hơn lên trời mà sao anh tìm được hay vậy cho em xin địa chỉ em mua với??"

Nó nghe câu hỏi của Tlinh liền cười haha xoay người lại chỉ thẳng vào gã đang đứng trong bếp rồi nói.

-"Thằng kia mua đéo phải anh, muốn biết địa chỉ thì hỏi nó á chứ anh chịu thua rồi!!"

-"Ai ạ?? Ba cha trong đó anh chỉ một phát em biết thằng cha nào??"

-"Haizz, chủ nhà này đó!! Muốn ăn thì đi hỏi nó á!!"

[Anray] Em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ