Cả đám đàn em loi choi cứ len lén nhìn từ phía sau thì lại một bàn chân nữa lại đạp tung hết mấy đứa ngã nhào hết ra trước. Có đứa còn bị tụng một cước bay ra tận giữa sân người chảy dài mồ hôi lạnh.
-"Lại tụ tập rình cái gì nữa à?? Chùng mày không lo tập đi muốn tao bẻ hai cặp giò của chúng bây ra cho mấy con thú cưng của lão đại bồi bổ không??"
-"DẠ BỌN EM XIN LỖI ANH S......Áaaaa tha mạng...."
Nói rồi đám đàn em nháo nhào chạy đi tuốt còn cái người đàn ông tên S kia đi tới chỗ 24K vẫn đang nhăn mặt vì quả dâu chua mà nó tống vào mồm thì lên tiếng.
-"24K sao không đi theo lão đại sang bên kia thực hiện kế hoạch mà lại ở đây rồi??"
-"Mày khác cái đéo gì, tao bị tống ở đây chứ tao muốn đi chiến một trận cho ra trò với bọn kia đây này!! Địt mẹ cái thù 7 năm đéo trả được mà lão đại chơi ác gì đâu á, giờ thì thôi ở đây bảo vệ lão đại hai và anh dâu bé là được rồi!!"
-"Hả, anh dâu bé nào cơ??"
-"Kia kìa, nhìn xinh yêu phết!! Mà cảnh báo mày đừng có mà làm càng lão đại hai ổng đấm cho nằm viên mấy tháng bây giờ!!"
-"Àaa...."
Cái người tên S kia gãi gãi đầu chán nản rồi quay sang nhìn gã rồi lại chú ý tới cái cục bông trắng tròn ngồi kế bên gã đang nhuồm nhoàm mớ hoa quả. Không chần chừ người tên S kia liền xốc nách nó lên như bế con mèo nhìn một hồi lâu rồi để nó lên vai như em bé.
Gã ngạc nhiên một thì nó ngạc nhiên tới mười, mẹ ơi lần đâu tiên trong cuộc đời nó thấy một tên đàn ông nào mà cao tận 2m đô con vạm vỡ mà ánh nhìn cực kì khát máu lại bế thốc nó rồi đặt nó ngồi lên vai y như bố con vậy á trời. Màaa nhìn đi nhìn lại thì với cái chiều cao khiêm tốn của nó thì nói nó là con của cái người kia thì mọi người cũng bảy tám phần đều tin hết trơn á.
Nó ấp úng hỏi xuống cái người tên S kia.
-"Có thể cho tôi xuống không....tôi như con anh vậy....sợ vãiiii....???"
Gã cũng bồi thêm một tiếng làm cho cái người tên S kia cười haha đỡ cậu xuống rồi quỳ một chân xuống sàn đặt một tay lên trước ngược giới thiệu với nó.
-"Tôi là S ,là một đàn em dưới trướng của lão đại!! Xin hãy xem tôi là một con chó trung thành mà đối xử. Xin hãy để tôi được đi theo bảo vệ anh dâu mọi lúc mọi nơi ạ.!"
Nó thấy cậu S này làm hơi lố thì cũng đỏ mặt níu tay gã hổng biết xử lí sao cho phải nữa. Thấy nó như vậy gã không cần lên tiếng thì cậu 24K đã nói.
-"Tao biết là sẽ làm lố nữa mà, đứng lên nhanh cái thằng khỉ này không lão đại đấm cho nhập viện mấy tháng bây giờ à!! Cứ thấy ai mà dễ thương là chịu không nổi muốn nựng thôi à, may mà mày chưa có vợ chứ không vợ mày cũng xé cái xác mày vứt cho cá ăn đấy con!!"
-"Sời, tao ế cả đời!! Có ai chịu tình nguyện yêu cái đứa như tao đâu, thà ế cho nhân loại bớt khổ!"
-"Vãi lồn đạo lí cái đéo gì nghe tởm ói vậy?? Tao cũng cỡ mày trở lên không lẽ tao cũng không có vợ được à??"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Anray] Em yêu anh
Storie breviAndree có anh em sinh đôi:)) một chủ quán bar một vẫn là rapper??.....một số chi tiết lúc đầu vô lý nhưng khúc sau sẽ rõ sự tình:)) cảnh báo cua xe:33