Cuối cùng cũng đã xong nguyên một đám mệt lả lê lếch thân đi về. Karrik vừa mới ra cửa đã thấy được chồng yêu sang đón liền chạy ù tới nhảy lên ôm anh ta vào lòng than vãn.
-"Anhhh...nhớ quá chời...à phải rồi em có chuyện này kể anh nghe nè!!"
-"Haha, mới đi đã có chuyện!! Sao, chuyện như nào kể anh nghe xem??"
-"À, vụ là mới sáng sớm thôi thằng Jus mới phát kịch bản ra cho mọi người đọc thì chưa gì lão Bâus đã ton ton ra ngoài ban công hút cần con mẹ nó luôn!! Mà...chả hút một mình thì không nói làm gì đây chả còn muốn kéo theo thằng Bảo vô, nó nhỏ mà vậy mà thằng chả cũng lôi vô á anh!! Xong nó phản kháng đá cho chả lăn mấy vòng buồn cười xỉu luôn!!"
-"Ui chà, nghe đau vậy ta!! Em có bị dính đòn không, hay là bị ám mùi khói không để anh còn biết đường tính sổ!!"
-"Hì hì hổng có sao...thoi đi ăn!!"
-"Ừm!!"
Trung Đan cười trừ hôn chụt lên má Karrik một cái rồi vẫn cứ là bế cậu ta đến tận xe đưa đi làm cả đám chỉ có trầm trồ. Jus kéo kéo Suboi lại nói.
-"Ê bà nhớ hồi mùa một với mùa hai tui với bà ship cái cặp đó không, chưa gì đã thành đôi rồi còn tống cơm chó vào mồm ta đấy!!"
-"Ừ ừ, anh anh em em tình tứ chảy nước ra!!"
-"Tui có ý này..."
Nói rồi Jus lại xì xầm to nhỏ vào tai Suboi rồi cả hai nhìn nhau cười phá lên, Suboi giơ ngón cái cảm thán.
-"Đù má, thuyền trưởng đây sao?? Thuyền này phải gắng động cơ tên lửa rồi!!"
-"Chứ sao, thương nhau lắm cắn nhau quá trời!! Phải ghép cho tới khi nào thành đôi thì thôi!!"
-"Haha má ác quá nha má!!"
-"Tee đây hổng có ác, Tee đây là làm mai đỉnh lắm nghen, se duyên phải gọi là mướt mườn mượt!!"
Cả hai đang nói chuyện hăng say thì Big từ đâu thò đầu vào làm cả hai giật mình xém tí là đánh Big chạy té khói rồi. Suboi la.
-"Cái bà Big này làm hú hồn hú vía à!!"
-"Chuyện gì mà hai người xì xầm đấy nói nghe với!! Liên quan tới anh Bâus nhà ta à??"
-"Ờm...nên cho tham gia không?? Đẩy cho khoẻ, mình ên cũng buồn??"
-"Ok!!"
Jus ok rồi kéo Big vào ngồi xúm lại nói to nói nhỏ rồi cả ba cười hố hố như được mùa. Sực nhớ Jus lên tiếng hỏi.
-"Ê ê từ từ, lịch thông báo bữa nào quay phần mở đầu vậy??"
-"Nghe đâu tuần sau à bà, có dịp dí cho sấp mặt rồi!! Á mà tui về nha anh iu tới đón gòi!!"
-"Ok, bai bai Su nha!! Cho tui gửi lời thăm tới bé con nhà Su nha!!"
-"Hehe, để hôm nào rảnh tui đem bé con qua chới với Cici nhà ông nha!!"
Suboi nói rồi thì cũng đi tới xe chồng leo lên rồi đi tuốt bỏ lại Jus và Big đứng vẫy vẫy tay tạm biệt. Xong cả hai cũng chia ra đi về nhà, Jus leo lên chiếc xe tay ga phóng đi đón Cici vì cũng vừa kịp giờ tan học.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Anray] Em yêu anh
Kısa HikayeAndree có anh em sinh đôi:)) một chủ quán bar một vẫn là rapper??.....một số chi tiết lúc đầu vô lý nhưng khúc sau sẽ rõ sự tình:)) cảnh báo cua xe:33