28.

190 13 0
                                    

Gần đến nhà nó tầm mấy con ngõ thì nó bắt gã dừng lại rồi nó phóng xuống xe xong kéo gã đi cùng vào trong mua bánh. Cô chủ quán nhỏ nhỏ dễ thương thấy nó tới thì cười hớn hở vẫy vẫy nó lại nói.

-"Trời đất nay Bảo tới nghen, lại đây có mẻ bánh ngon nhức nách nè ăn miếng cho dui!!"

-"Hehe, chị cứ vậy hoài em mập như con heo bây giờ!! À bán em một phần bánh da lợn với một phần bánh bò nghen!! Úi sời bánh chuối nữa nè mới ra lò à chị??"

-"Ờ, tí nữa cắt ra á, ăn không lấy miếng về ăn cho vui!! Thằng bé nhà chị mê mày lắm nghen!! Nó cứ lẩm bẩm mấy bài của mày mà tao nhức đầu luôn á!!"

-"Haha...em xin!!"

Chị chủ nhỏ nhanh tay nhanh chân lấy một phần bánh da lợn và bánh bò cho nó xong còn cắt thêm một miếng lớn bánh chuối để vào cho nó làm nó cứ cười tít mắt mãi thôi.

Lúc thanh toán tiền thì gã lấy ví ra đưa tiền thì chị chủ nhỏ lại kéo tay nó sang một bên hỏi.

-"Ê, thằng nào đây?? Sao nhìn nó ghê vậy mậy?? Hung chết đi được!!"

-"Dạ?? Nó bạn em, hiền khô à tại cái mặt cộc thôi!!"

-"Thiệt không á, tui sợ ông đem người vô rồi vài bữa phá quán tui là tui qua nhà ông tui cho thằng nhõi nhà tui quậy banh nhà ông ráng chịu à!!"

-"Biết òi, chị cứ làm quá lên!!"

-"Haha..."

Chị chủ nhỏ cười cười rồi cắt thêm một miếng bánh đưa lên tay nó nói.

-"Ăn đi, mấy nay hốc hác rồi nghen!! Bữa nào lại sang ủng hộ tiếp hen!!"

-"Dạ, tiền đây chị!!"

Nó đưa tiền cho chị chủ nhỏ rồi tay cầm túi bánh tay cầm miếng bánh cắn một miếng lớn nhai nhai như con hamster làm gã đi kế bên không nhịn được nuốt nước bọt. Nó thấy vậy liền đưa miếng bánh lên miệng gã để gã cắn xuống nhưng mà không...gã...hôn nó...ngay tại con ngõ nhỏ vắng người.

-"Ơ...ơ...ơ..."

-"Ơ gì mà ơ, lên xe!!"

Nó đang ngơ ngác đầu đầy hỏi chấm thì gã đã lôi nó lên xe rồi lái về nhà nó. Vừa đến nhà gã đã chồm người sang chỗ nó đòi hôn thì bị nó đẩy ra.

-"Hôn gì, miệng tao toàn mùi bánh mày đéo thấy kinh à??"

-"Không, ngọt chứ không kinh!! Uống miếng nước rồi tao hôn, muốn hôn em!!"

-"Xạo lồn, ưm..."

Nó chưa kịp chửi thì gã đã đút nước cho nó bắt nó uống rồi để nó nuốt xuống xong là gã hôn tới tấp liền. Gã mút nhẹ môi nó luồn cái lưỡi ấm nóng của gã vào trong cuốn lấy lưỡi nó đưa nó lên rận chín tầng mây.

Gã dứt ra hôn thêm một lần vào má phính của nó rồi thủ thỉ.

-"Yêu em nhất trên đời!! Yêu em lắm!!"

-"Xạo lồn, mày yêu bản thân thì có!! Yêu gì mà đè tao ra làm tận bốn năm tiếng đéo cho nghỉ...ưmmmm..."

-"Nói nữa thì tới sáng, em muốn không?? Sức tao dai lắm à!!"

[Anray] Em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ