Ăn xong gã rót cho nó một ly nước đưa sang nó rồi nói.
-"Đi hóng gió ha, hay em thích tìm một nơi nào đó yên bình??"
-"Ừmmm...mà yên bình là ở đâu??"
Nó nhìn gã hỏi, ánh mắt trong veo vì khóc hơi đỏ lên như một con mèo nhỏ đang làm nũng với gã. Gã véo nhẹ má nó hỏi lại.
-"Là em muốn chill hay là muốn quẩy?? Uống đến chết hay là ngà ngà say thôi, chơi đồ rồi gái gú đều có cả!! Em thích như nào tao đưa em đi!!"
Nó nghe xong thì đánh tay gã, nói với cái giọng lí nhí bĩu môi.
-"Tao ngoan nha ba...tao còn có người yêu.."
-Hửm, yêu gì?? Lúc trong nhà vệ sinh em đè tao đòi hôn còn sục cặc cho tao mà bảo ngoan?? Tao còn hỏi em có thấy có lỗi với bạn gái khi làm việc này với tao không thì em dứt khoác vứt bỏ mà?? Sao, hối hận vì lúc đó ở bên tao à??"
-"Àaa...ờm....đâu có!!"
-"Không có, cái bờ môi nhỏ cái ánh mắt chết người này mà em bảo không thì có chó nó tin!! Đi, tao đưa em đi chơi!!"
Gã kéo nó lên ôm vào lòng tay gã rất nhanh đã bóp lấy mông nó để cả người nó dựa vào người gã tham lam hít hà mùi dâu tây ngọt dịu của nó. Nó mới ú ớ vài câu phản khánh thì gã đã đội lại mũ cho nó kéo nó ra quầy thu ngân thanh toán.
Thanh toán xong thì gã nhận hoá đơn rồi đưa cho nó, gã bảo.
-"Tên nhà hàng đây, lần sau em thích thì cứ đến dẫn theo tao càng tốt!!"
Gã vừa kéo nó ra xe vừa nói làm nó chưa kịp xem được tổng giá tiền mà cả hai ăn là bao nhiêu luôn. Yên vị trên xe rồi thì nó mới nhìn kĩ....ôi trời đất mẹ ơi...8 triệu...cũng ngon...mà ăn cái đéo gì mắc dữ vậy... nó lắp bắp hỏi gã.
-"Này...8 triệu...nó nhiều lắm đấy...m...mày không tiếc à?? Tiêu phung phí vậy??"
-"Haha, tiêu cho em tao không tiếc!! Tao bồi bổ cho cục bông của tao thì tiếc cái gì?? Em thưởng tao đi!!"
-"Ơ thưởng gì, thưởng kiểu gì??"
Mặt nó nghệch ra nhìn về phía gã đang chăm chú lái xe. Gã chỉ đưa tay ra xoa đầu nó rồi di chuyển xuống má nó bóp nhẹ nói.
-"Tí vào, em hôn tao xem như là thưởng cho tao rồi!! Em hôn càng lâu tao cho em thêm ít tiền tiêu vặt!!"
-"Tao có phải trai bao đâu mà mày nói vậy?? Nhìn tao giống trai bao lắm à?? Mà đụ má bớt sơ hở là bẹo má tao cái tao cạp cái tay mày bây giờ...áaa...đauuuu!!"
-"Ừm, giống lắm!! Nhưng chỉ của riêng tao thôi, của mình tao không ai động được!!"
-"Xì....tao hàng hiếm à?? Đồ cổ à?? Tao là của riêng tao đéo phải của mày!!"
-"Ừm ừm...của riêng em!! Tao cũng là của em luôn!!"
-"Địt mẹ nhanh lắm, lo nhìn đường kìa tông vô trụ điện tao cười cho thối đầu mày!!"
Gã giở giọng chọc ghẹo thì bị nó xém tí là phang cái gối ôm vào mặt vì ăn cứ gạ nó miết. Gã cười haha lái xe tới nơi, vừa tới nơi một phát nó đã phang cho gã mấy cái vào mặt rồi mắng lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Anray] Em yêu anh
Short StoryAndree có anh em sinh đôi:)) một chủ quán bar một vẫn là rapper??.....một số chi tiết lúc đầu vô lý nhưng khúc sau sẽ rõ sự tình:)) cảnh báo cua xe:33