Sáng hôm sau gã tỉnh dậy đã là 8h hơn rồi nhìn nó ôm chặt bụng gã dụi tới như con mèo làm gã bật cười. Gã xoa xoa đầu nó rồi nhẹ nhàng gỡ nó ra xong thì đắp chăn lại cho nó dỗ nó ngủ ngoan lại rồi đi vscn.
Xong xuôi gã đi ra ngoài tìm một khoảng trống nhỏ giữa ban công và giường ngủ bắt đầu tập thể dục. Gã cởi áo ra vứ sang một bên rồi khởi động xong xuôi thì bắt đầu luyện võ, những cú đá cú đấm đều nghe tiếng vụt vụt như roi cực kì mạnh bạo mặc dù trước mặt gã chả có gì chỉ toàn là không khí.
Gã mới đánh đá được 15p thì nó đã tỉnh vì tiếng của những cú đá của gã. Nó ngồi trên giường gãi gãi đầu mắt vẫn nhắm nghiền lại mè nheo.
-"Thế Anhhhh.....làm gì mà tiếng to dữ vậy......em ngủ màaa...."
Gã nghe tiếng nó thì dừng động tác nói.
-"Tao tập thể dục, em cũng nên tập thể dục đi sau này có khi lại tự bảo vệ bản thân không cần đến mấy vệ sĩ hay bọn tao nữa đâu!!"
-"Thôi....tao sẽ là con mèo tao bu anh mãi để anh bảo vệ tao....không có lo gì luôn...."
-"Hâhhaahaha.....bé mèo nhỉ thật biết đùa!! Nào dậy nào, tao tập xong sẽ làm bữa sáng cho em có chịu không??"
-"Khỏi cần, nay để tao trổ tài nội trợ cho anh xem!! Nấu ngon số zách luôn!!"
-"Ừnmm...mong đợi lắm đấy nhá bé yêu!"
Nói rồi gã tiếp tục luyện võ còn nó thì cũng đã tỉnh ngủ vì thấy thân hình mlem mlem của gã dưới ánh nắng sớm phải gọi là tuyệt vời vô đối.
Nó chùi chùi bên mép rồi lon ton xuống giường nhanh chóng vscn rồi phóng vèo xuống bếp nấu bữa sáng.Gã luyện võ xong thì cũng 9h kém, gã vừa cầm khăn lau mồ hôi vừa đi xuống xem nó nấu tới đâu rồi. Gã vừa xuống tới nơi thì một mùi thơm ngát xông vào mũi gã làm gã không nhịn được mỉm cười.
Gã đi vào thấy nó vẫn loay hoay trong bếp thì gã ngồi xuống gần chỗ nó đứng hỏi.
-"Cần tao giúp gì không bé yêu, em loay hoay mãi thấy mà tội ấy!!"
-"Xong rồi, anh ngồi im đó cho tao!! Anh mà
đứng lên giúp một cái tao cho anh nhịn đói à!!"-"Vợ ác với anh vậy sao?? Chồng em luôn đó....không cho giúp sao...???"
Giờ là gã giở lại cái giọng mè nheo của nó ra làm nó rùng mình nổi da gà. Nó quay sang gã nhíu mày.
-"Thôi mà, đừng có giở giọng mè nheo ra tởm chết được!!"
-"Con mẹ nó em nhõng nhẽo được tao thì không à??"
-"Không, mình tao có đặc quyền đó thôi!! Ai bảo tao dễ thương chi?? Anh không có cửa!!"
-"Hic..đàn ông với nhau em được tao không được à??"
-"Vậy anh giỏi anh ngon anh chổng mông ra cho tao đi rồi biết cảm giác!! Còn giỏi hơn nữa thì phải giả vờ ngây thơ đi rồi biết, con mẹ nó chứ tao gồng muốn đứt dây lưng quần rồi!! Địt mẹ ngồi im cho bố!!"
-"Hâhhahahahahaha....được được không ghẹo em nữa!! Ngồi im là được chứ gì đúng không?? Mà nay em nấu gì mà thơm thế??"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Anray] Em yêu anh
Truyện NgắnAndree có anh em sinh đôi:)) một chủ quán bar một vẫn là rapper??.....một số chi tiết lúc đầu vô lý nhưng khúc sau sẽ rõ sự tình:)) cảnh báo cua xe:33