11.

430 19 0
                                    

Gã rút dương vật gã ra khỏi lỗ nhỏ của nó phát ra một tiếng *póc* đầy ẩm ướt. Theo sau đó là dòng tinh dịch chảy dài xuống đùi nó.

Gã bế nó lại tắm nước lạnh cho nó cũng coi như là vật lí trị liệu giảm bớt tác dụng của thuốc để nó tỉnh táo hơn tí. Nó gặp nước lạnh thì co rúm lại bám chặt hơn trên người gã khó chịu như đang nũng nịu với gã.

-"Lạnh....không muốn....lạnh lắm...ahhh...không chịuu..."

-"Ngoan, tao ngồi chung với mày sẽ không lạnh!!"

Nói rồi gã ngồi vào bồn tắm cùng nó, haizz có vẻ chật với hai người nhể sau gã phải nói hắn đổi thành bồn tắm đôi mới được. Gã ôm nó mân mê cơ thể nó vì dù gì nó cũng giống cậu mà giờ còn dâm nữa ngu gì mà không thả dê chứ.

Gã để nó dựa lưng vào người gã rồi gã bắt đầu mân mê liếm lên vành tai và mân mê núm vú mẫn cảm của nó đến mức nó rên rỉ giữ chặt tay gã. Gã định cúi đầu hôn xuống vai nó thì nó đã quay đầu sang cầu gã hôn với ánh mắt ướt át đến mê muội.

Gã ngạc nhiên chứ, đâu phải lúc nào cái con báo cứng đầu này lại biến thành con mèo đâu nên là ngu gì mà không vuốt ve chứ. Gã theo ý nó hôn tới thì lại bất ngờ hơn là nó chủ động liếm lấy môi gã luồn cái lưỡi nhỏ vào trong miệng gã cầu xin.

Gã nheo mắt cười nhẹ lè lưỡi ra cho nó muốn làm gì thì làm, cánh tay gã cũng không để yên mò xuống đùi nó rồi đút ngón tay vào trong khấy động làm nó lại càng giữ tay gã chặt hơn.  Nó rên rỉ túm lấy tay gã đòi thêm, muốn gã khích thích nó thêm nữa.

-"Ahhh...thêm nữa...còn muốn...còn muốn...ahhh...ahhh...."

-"Sờ nó yêu nó đi rồi tao cho em!!"

Nói rồi gã túm lấy tay nó đặt ngay dương vật gã bắt nó sục cho. Gã lại tiếp tục hôn nó hông đã chuyển động giả động tác ra vào trong tay nó làm tay nó nhột tới muốn rụt lại.

Nó vẫn ngoan, nghe theo lời gã nói là phải ngoan thì gã mới cho uống nước, thật sự là bây giờ nó đang rất khát..nó sắp bị thiêu tới nơi rồi. Nó dứt môi với gã ra đã uất ức cầu xin gã đứt quãng.

-"Ahhh...cho tôi...nước...ahhh...khát nước.....ahhh...sướng...sướng a...ahhh..."

-"Được, cho mày uống nước."

Gã nói rồi bế nó như kiểu bế công chúa đi ra ngoài vứt nó lên giường rồi đi tìm khăn lau người cho nó. Lau xong gã mặc cái áo choàng tắm Versace lấy trong tủ đồ đi tới chỗ nó đang uống éo tự thân vận động đến nấc nghẹn.

Gã đi lại gần nâng mặt nó lên hỏi.

-"Sao, lại muốn thêm à?? Em muốn đến nỗi tự xử mà không cần tao giúp luôn à, ngoan vậy ta??"

Nó bị gã nâng mặt lên thì đưa ra ánh mắt đẫm nước, đôi môi căng mọng làm gã chỉ muốn nắc vào thật sâu cái miệng chúm chín của nó thôi. Gã cầm lấy dương vật của gã đập nhẹ nhẹ lên môi nó lên má nó bắt nó mở miệng ra rồi từ từ đút vào.

Gã nhẹ nhàng đưa đẩy ra vào cái miệng nhỏ của nó rồi rút ra cọ một tí vào má nó rồi thôi . Gã ngồi xuống kế bên nó một tay vẫn là mân mê bóp lấy cặp mông căng tròn của nó còn một tay lấy chai nước.

[Anray] Em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ