Hắn tắm xong đi xuống thì thấy nó bị gã hôn cho tới tấp thì bật cười thành tiếng. Hắn đi lại cầm bao thuốc lên lấy một điếu rồi châm lửa rít một hơi nói.
-"Thôi tao đi, để cặp chim cu tụi bây chơi với nhau đi!! Bai à!!"
-"Không ở lại ăn tối à??"
-"Khỏi, tao ăn chỗ khác!! Tìm cách xin lỗi em iu của tao luôn!!"
-"À há, có ý này vừa có cớ để mày xin lỗi vừa cho hai bọn bây có một đêm đáng nhớ luôn!!"
-"Hể, nói nghe xem??"
Hắn khoanh tay lại lông mày nhíu lại lắng nghe gã nói. Gã thả nó ra nói.
-"Mai tao hẹn em nó giao hoa tại quán bar nhà mình, xong mày vô tình bắt gặp thì tỏ ý xin lỗi!! Bé nó dễ chịu lắm không sao đâu, mà nếu không chịu thì bọn tao nói giúp cho!!"
-"Cũng được, ý hay à!!"
-"Ok, vậy đi!! Nếu mà bé nó còn dỗi nữa thì mày tìm chỗ nào đó trốn đi rồi tao với bé nhà tao rủ nó chơi trò lúc nãy!! Lúc bịt mắt rồi thì mày đi vào đụ em nó phát ngất cho tao!!"
-"Mẹ, mày cũng ít có mưu mô à!!"
-"Haha, chiêu tao dùng khi chịch gái mà con bồ nó biết á!! Đụ tới khóc thì cái gì cũng nghe hết!! Mà giờ thì hết rồi không chơi mưu này nữa!!"
-"Hahahahah, ok ok!! Thôi đi đây!!"
-"Ok, cẩn thận!!"
-"Ừm!!"
Nói rồi hắn phẩy phẩy tay bỏ đi về. Hắn vừa đóng cửa thì nó đã sực nhớ ra chuyện gì đó túm cổ gã hỏi.
-"Phần thưởng tao đâu, mày kêu đoán đúng là thưởng mà??"
-"Haha quên mất!! Đây đây giờ tao chuyển liền!"
-"Cho xem với!!"
-"Không, lúc nhận được đi rồi biết!!"
-"À, ok!!"
Nói rồi gã lấy điện thoại ra rồi chuyển tiền cho nó. Chưa đầy 30s sau nó nhận được thông báo nhận tiền.
Ôi mẹ ơi, 100 triệu đó...từ từ...phần ghi chú có gì đó... nó ngạc nhiên đến nỗi đọc to.
-"Thưởng vì em đoán trúng chồng em, tao yêu em lắm..!! Vãi cả nồi mày ghi vầy rồi lúc tao sao kê ra người ta cười cho thúi đầu tao à?? Mày muốn người ta nghĩ tao trai bao à??"
-"Em không xứng làm trai bao!!"
-"Hể, tao dáng đẹp cặc đẹp vầy mà kêu không xứng hả?? Tao đẹp chứ bộ??"
-"Ừ, rất đẹp, rất xinh nhưng không xứng làm trai bao!! Mặt em chỉ xứng làm chồng của Bùi Thế Anh này thôi!! Mấy đứa khác có đụng vào em tao cũng không cho phép!!"
-"Bảo vệ ghê cơ, chứng minh đi!!"
-"Vậy....đụ em nhá!!"
-"Hâhhahhaha...anh thả ra...nhột....nhột a...."
Gã bất ngờ vật nó xuống sofa rồi cù lét nó làm nó cười lại còn đạp đạp hai chân như con vịt nhỏ. Giỡn đã đời thì cũng đã thấy trời tối, bụng nó cũng vừa lúc kêu lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Anray] Em yêu anh
Short StoryAndree có anh em sinh đôi:)) một chủ quán bar một vẫn là rapper??.....một số chi tiết lúc đầu vô lý nhưng khúc sau sẽ rõ sự tình:)) cảnh báo cua xe:33