Cả đám ngồi một bên sofa vừa ăn vừa tám chuyện rất vui. Hai cái thằng kia cũng giới thiệu là 24K với S thì Masew cũng bắt tay chào hỏi rồi tìm chủ đề trò chuyện.
Đang nói một hăng thì...
*Cạch*
-"Anh Bảo ơi theo như lịch thì bọn em tới để nghe anh góp ý về demo rồi có gì sửa để kịp ngày quay vòng hai nè anh!!"
Cả bọn còn chưa kịp hoàng hồn thì hai cậu 24K và S đã nhanh như gió đứng lên rút súng ra thủ sẵn sợ cái bọn kia là ai mà xông vô nhà anh dâu của bọn nó thì không xong đâu. Gã thấy vậy thì nhíu mày vẫy vẫy tay kêu hai đứa nó ngồi xuống.
Cái bọn ở ngoài lũ lượt kéo vào thì thằng HCH cứ cà chớn kẹp cổ thằng 24K cà khịa còn cừoi hí hí.
-"Hí hí tự nhiên tao thấy có đứa lại giống mày y đúc kìa Right!! Hê hê không lẽ máy dập thủ đô có thêm anh em "sinh đôi" không cùng cha cũng khác ông nội với anh Bảo sao ta??"
-"Đâu đâu??"
-"Kia kìa đang ngồi gần lão Masew á!! Mà nhìn có vẻ là cao hơn mày tận cái đầu mà còn dư một khúc nữa á con!!"
-"Ơ mịa, đi xem mới được!!"
Cậu Right nhanh chân chạy vèo tới chỗ nó để nhìn rõ mặt cậu 24K hơn thì ối ồi ôi y chang luôn chỉ khác mỗi cái khí chất với cái vóc dáng khủng bố thôi còn mặt thì không khác miếng nào. Cậu Right ngạc nhiên tới há hốc mồm thì HCH lấy giấy ăn chùi chùi bên miệng cho cậu Right làm cho cậu ta giật mình.
Nó vẫy vẫy mấy đứa nhỏ lại rồi nói.
-"Demo xong hết chưa, tao lo nhất thằng DT đó nha!!"
Cả đám đều gật đầu đã xong còn cậu DT bị mắng thì cũng chỉ gãi gãi đầu cười nhẹ. Cậu 24K lúc này cũng ăn xong miếng bánh cuối cùng rồi nhanh tay gom hết mớ vỏ bánh lại rồi đứng lên hỏi nó.
-"Anh dâu thùng rác ở hướng nào vậy ạ??"
-"Trong bếp là có một cái thùng rác to ở trỏng á!!"
Cậu S cũng ăn xong gom rác lại rồi đứng lên thì cả bọn lại hít thêm hơi khí lạnh vì cái người này còn cao hơn người lúc nãy một cái đầu nữa.
2T giơ tay lên chỉ về hai người kia hỏi với nó.-"Hai người kia là ai...sao mà cao dữ vậy anh Bảo??"
Nó đang định nói thì hai đứa kia đã đi ra rồi đồng thanh.
-"Là đàn em của lão đại, có chuyện gì sao??"
-"Àaa...không có gì..."
2T ấp úng đáp thì cậu 24K đã đi tới cúi người rồi lại bế bổng cậu 2T lên giống như cách mà cậu S bế nó lúc chiều vậy. Cậu 2T hoảng loạn dãy dụa thì cậu 24K cũng thả xuống nói.
-"Cũng đúng gu có điều hơi nhỏ con..."
*Bốp*
Chưa kịp nói xong cậu 24K đã bị một cái bốp vô đầu từ vị trí của cậu S. Cậu ta nói.
-"Thôi tao nghĩ tao với mày nên đi thì hơn công việc còn chưa xử lí xong không nhanh nhanh lại bị ăn mắng với ăn mấy phát súng của lão đại thì né không kịp đâu!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Anray] Em yêu anh
Short StoryAndree có anh em sinh đôi:)) một chủ quán bar một vẫn là rapper??.....một số chi tiết lúc đầu vô lý nhưng khúc sau sẽ rõ sự tình:)) cảnh báo cua xe:33