Gã lên sân khấu, chào mọi người mà ai ai cũng hò hét nhất là các bạn nữ ăn mặc xinh đẹp. Nó ngồi trong cũng còn nghe rõ mồng một nữa là.
Nó khó khăn đi vào trong nhà vệ sinh, vừa vào thì người đã muốn đổ gục tới trước nhưng hên đã có một người đỡ được. Ôi trời, nó buồn ngủ vãi đạn không lẽ bị gã chuốt thuốc mê à. Thằng chó chết tiệt, chuốc thuốc mê bố tao đây thiến mày..
Mà ôi sao lại trùng hợp ghê người đỡ được nó trong nhà vệ sinh lại là cậu đang rửa mặt cho tỉnh ngủ vì hôm nay có show của gã chồng yêuuuu của cậu. Cậu đỡ nó ngồi xuống hỏi.
-"Anh sao không, anh ổn không vậy??"
-"Tôi..tôi muốn rửa mặt!!"
-"Aaa, là Bray nè à nhớ rồi hôm qua còn cùng một chỗ với anh iuuu nữa mà!! Anh đau lưng hay đau bụng??"
-"Tôi...buồn ngủ...thằng kiaa...nó chuốc thuốc mê tôi..."
-"Thuốc mê?? Tôi đâu ngửi được đâu?? Chắc là anh mệt thôi à, buồn ngủ chắc do anh thiếu ngủ thôi!! Tôi đưa anh rửa mặt rồi nằm một tí nhé!!"
-"Ừm..."
Nó dương đôi mắt khá mệt về phía cậu thấy cậu thì nó mới chịu để cậu dìu vào trong rửa mặt cho. Cậu cũng đỡ nó đi vào bên trong nằm trên ghế tính chuồn lẹ thì gã cùng với hai cô dancer và con bé quản lí đi vào bắt gặp cậu.
Gã thấy thì cười hiền với cậu còn cậu thì bị ba con nhỏ bát nháo bu lại hỏi tới tấp.
-"Á Bray, trời ơi mấy lâu không book bọn em làm dancer cho nghen!! Ủa mà chui đâu ra vô đây vậy anh?"
-"Mấy chị...lộn người òi...em đây chủ tiệm hoa mà!!"
-"Lộn sao được, y chang mà lộn kiểu gì?? Anh Bâus thấy có phải không??"
Gã cũng lên tiếng giải vây rồi hướng về phía nó đang nằm hỏi.
-"Không phải, cậu này chủ tiệm hoa tao hay đến mua mà!! À mà em ấy bị sao đấy??"
-"À, cậu ấy chắc do mệt quá nên có đi rửa mặt rồi ngã quỵ trong đó em biết cậu này nên dẫn ra đây nằm nghỉ nè!! Hì hì em đi trước nhá!!"
-"Ừm, hôm nào lại chỗ anh chơi "ai kia" cũng nhớ em lắm á!!"
-"Anh này kì, em đi há!! Bai bai hai chị xinh đẹp!!"
Cậu vui vẻ đi ra ngoài còn quay đầu lại vẫy vẫy tay với gã và hai cô dancer làm hai cô dancer cười tới tít mắt. Và thế rồi gã bị hai cô dancer ôm lấy người lắc lấy lắc để để đòi cho được cái địa chỉ tiệm hoa của cậu mà gã ngu gì cho. Thực ra là gã không biết thì cho cái mẹ gì, đi hỏi hắn thì hắn chửi cho thúi đầu à, đâu ngu.
Tống được hai cái loa và một cái loa khác nhưng nhỏ con với công suất lớn hơn ra ngoài, gã ngồi kế bên chỗ nó nằm đặt đầu nó nằm lên đùi gã rồi hỏi.
-"Tao làm em mệt lắm sao, thiếu ngủ tới mức đó à??"
Nó nằm trên đùi gã lèm bèm.
-"Mày giỏi thì để tao chịch cho rồi biết cảm giác ra sao?? Có ngon thì nằm dưới xem??"
-"Được, tôi cũng muốn nằm dưới xem như nào nhưng mà...em phải nhún đó nha!!! Hahahahaha"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Anray] Em yêu anh
Short StoryAndree có anh em sinh đôi:)) một chủ quán bar một vẫn là rapper??.....một số chi tiết lúc đầu vô lý nhưng khúc sau sẽ rõ sự tình:)) cảnh báo cua xe:33